- Biển số
- OF-27290
- Ngày cấp bằng
- 12/1/09
- Số km
- 282
- Động cơ
- 489,020 Mã lực
Con xe đó của Mai Linh là Vios mà cụ, Hàn xẻng nào nhỉKinh nhìn đuôi của em Hàn xẻng nhàu thấy thảm ! dính chưởng này thì mệt rồi !
Con xe đó của Mai Linh là Vios mà cụ, Hàn xẻng nào nhỉKinh nhìn đuôi của em Hàn xẻng nhàu thấy thảm ! dính chưởng này thì mệt rồi !
Cũng là một ý hay, riêng em thì chạy quốc lộ và trong phố cứ luôn nhìn thấy được đôi bánh sau của xe đi trước. Kiên quyết ko bám *** cho dù có lần ngồi bên có một bác tài già phán một câu bám sát ngay *** thằng trước đi ko cho nó cựa... Và bị bác ý chê là nhát, căn kém. Lúc đó thì cũng hơi tự ái nhưng kệ nhiều bài học xảy ra rồi nhất là với cái hạ tầng và giao thông loạn xạ của VN, đến lúc xảy ra chuyện lại biết thế hối ko kịp.Nhiều vụ dồn toa thế này chủ yếu là các tài xế bám quá gần. Để tránh các va chạm kiểu này, các cụ có thể áp dụng nguyên tắc 3 giây, có nghĩa là xe sau cách xe trước bằng 1 quãng đường đi trong 3 giây. Nói thì lằng nhằng, các cụ chỉ cần chú ý 1 chút: ví dụ xe trước đi qua một mốc cây số, các cụ đếm 1-1000, 2-2000, 3-3000 (coi như 3 giây) thì xe mình phải ngang qua cái cột mốc đó. Nếu thời gian đó là 2 giây, thì cũng hơi nguy hiểm, nhưng cũng có thể chấp nhận. Còn mới chỉ đếm 'một, một nghìn' mà đã tới thì kể như tai nạn đã rình rập ngay cạnh, nó có thể xẩy ra bất cứ lúc nào.
Cụ mà theo nguyên tác đó là có ngày dồn toa đấy. Khi nhìn thấy bánh sau của thằng trước có nghĩa là cụ đang cách họ 1 khoảng cố định. Khoảng cách này đáng lẽ phải phụ thuộc vào tốc độ, nhưng theo cách của cụ, đi trong phố cũng như đi đường lộ đều như nhau, chuối là ở chỗ đó.Cũng là một ý hay, riêng em thì chạy quốc lộ và trong phố cứ luôn nhìn thấy được đôi bánh sau của xe đi trước. Kiên quyết ko bám *** cho dù có lần ngồi bên có một bác tài già phán một câu bám sát ngay *** thằng trước đi ko cho nó cựa... Và bị bác ý chê là nhát, căn kém. Lúc đó thì cũng hơi tự ái nhưng kệ nhiều bài học xảy ra rồi nhất là với cái hạ tầng và giao thông loạn xạ của VN, đến lúc xảy ra chuyện lại biết thế hối ko kịp.
Các cụ cố gắng đi đầu nhé heheEm đã được chứng kiến xxx giải quyết một vụ liên hoàn cước rồi các cụ ạ. Ông đi đầu hoàn toàn vô can, xxx xử lý từ ông bám *** thứ 2 và tiếp theo ...
Đằng trước mới quan trọng chứ? Đằng sau vào Gara thì đơn giản như con gián thôi (tốn kém tí).Kinh nhìn đuôi của em Hàn xẻng nhàu thấy thảm ! dính chưởng này thì mệt rồi !
Các cụ các mợ vào có ý kiến gì khác ko xin cho biết thói quen... Nếu ko từ bây giờ em cứ dí sát *** chú đi trước ko cho cựa, vô phúc mà nhả phanh tay côn ko chuẩn là chạm đầu em ngay cứ thế e xuống xin ít xiền bồi thường. Hay là e cứ theo cách hiền lành thường ngày giữ khoảng cách an toàn. Kính các cụ ý kiến !Cụ mà theo nguyên tác đó là có ngày dồn toa đấy. Khi nhìn thấy bánh sau của thằng trước có nghĩa là cụ đang cách họ 1 khoảng cố định. Khoảng cách này đáng lẽ phải phụ thuộc vào tốc độ, nhưng theo cách của cụ, đi trong phố cũng như đi đường lộ đều như nhau, chuối là ở chỗ đó.
Nếu theo nguyên tắc 3 giây, khoảng cách bám đuôi phụ thuộc vào tốc độ
đi ở 30km/h thì khoảng cách đó là 25m
50km/h ==> 42m
80km/h ==> 67m
100km/h ==>83m
VIOS là của Hàng Xẻng hả bác? pó cờ him.Kinh nhìn đuôi của em Hàn xẻng nhàu thấy thảm ! dính chưởng này thì mệt rồi !