- Biển số
- OF-8549
- Ngày cấp bằng
- 19/8/07
- Số km
- 1,900
- Động cơ
- 556,078 Mã lực
- Nơi ở
- Thanh Hóa City - Hà Nội
Còn thằng nào ko để em rửa mặt đi ngủ bác ơi
Dạ thưa bác em thi bằng lái ở Vancouver ạ. Em mang bằng Việt Nam sang nó éo công nhận và bắt phải thi lại. Em chạy xe ở VN bao lâu sang bên đó thi lại tận 6 lần mới đỗ. Nó bắt em nhiều lỗi lắm, nào là chuyển hướng lane lung tung, quên dừng lại hoàn toàn khi có biển Stop, kg si nhan khi vào lề đường, khi mở cửa xe không nhìn lại đằng sau, Khi rẽ không nhìn qua vai......hàng tỷ các loại luật mà em mới nghe lần đầu.Thông tin của bác chính xác không đấy, bác đã đi thi bằng bên đó chưa? Nếu đúng thì Canada làm khó anh em quá nhỉ.
Cũng tùy tiểu bang bác ạ, em thi thì là như thế. Xe là phưong tiện đi lại, không có xe thì không có việc, lại phải xin trợ cấp chính phủ, vì vậy nó rất tạo điều kiện để mình có bằng lái. Còn lái xe an toàn là ý thức và trách nhiệm của mỗi người, nếu chẳng may có tai nạn hoặc vi phạm thì mình là người chịu đầu tiên, và hậu quả có khi còn dài dài, có thể về sức khỏe hoặc túi tiền, cái này chắc bác nào cũng biết.Thi bằng ở Mỹ đơn giản thế thôi hả bác... chả bù cho các thằng Kangaroo... loằng ngoằng lắm ạ :'(
Toàn lỗi khi lái xe ở VN bác nhỉ (l).Dạ thưa bác em thi bằng lái ở Vancouver ạ. Em mang bằng Việt Nam sang nó éo công nhận và bắt phải thi lại. Em chạy xe ở VN bao lâu sang bên đó thi lại tận 6 lần mới đỗ. Nó bắt em nhiều lỗi lắm, nào là chuyển hướng lane lung tung, quên dừng lại hoàn toàn khi có biển Stop, kg si nhan khi vào lề đường, khi mở cửa xe không nhìn lại đằng sau, Khi rẽ không nhìn qua vai......hàng tỷ các loại luật mà em mới nghe lần đầu.
Cái đó không phải là luật mà là phương pháp lái xe bác ạ. Lái như kiểu VN thì quá tùy tiện, sang nước ngoài như thế thì đâm nhau suốt ngày bác ạ. Ngoài những lỗi như bác nêu, nếu lúc lái xe thỉnh thoảng không đảo mắt nhìn hết các gương thì cũng tèo bác ạ, khi chuyển hướng, không ngoái đầu lại để double-check thì cũng tèo, ngoái lại quá 2s cũng tèo luônDạ thưa bác em thi bằng lái ở Vancouver ạ. Em mang bằng Việt Nam sang nó éo công nhận và bắt phải thi lại. Em chạy xe ở VN bao lâu sang bên đó thi lại tận 6 lần mới đỗ. Nó bắt em nhiều lỗi lắm, nào là chuyển hướng lane lung tung, quên dừng lại hoàn toàn khi có biển Stop, kg si nhan khi vào lề đường, khi mở cửa xe không nhìn lại đằng sau, Khi rẽ không nhìn qua vai......hàng tỷ các loại luật mà em mới nghe lần đầu.
Ơ hơ, bác này nói cứ như đang sống ở bển ý nhở. CHUẨN!hơ hơ, nói chung là không đâu dễ như vn ta, bên này khó nên an ninh nó tốt, ý thức người dân cao, xe nó rẻ nhưng hàng năm nó phải nộp nhiều tiền cho bảo hiểm đường xá, con người, sừa chữa, tiền phí đỗ xe ở city của nó cũng đắt, có nơi nó tính 8 đồng úc 1 giờ, ở vn bác đỗ xe ở đâu chả được, chỉ lo vặt đồ với cả thanh tra GT,nên là nói chung là vn ta vẫn là nhất, làm ăn cũng dễ hơn, bên này làm giàu cực khó nhưng chết đói còn khó hơn, thế nên là muốn giàu có hơn người thì về vn, con muốn an nhàn hưởng thụ cuộc sống bình thường nhưng an lành thì sống ở tây
@bác bulong: em ở mel, OAKLEIGH, em đi hoc. đại học ở monash caulfield mà
Em nghi đấy là bãi cỏ nhà cái thằng chủ xe bác ạ !Xe đẹp, đường phố cũng đẹp! Nhưng sao đc để xe trên bãi cỏ hả các cụ?
thông tin chính xác đới , giờ lấy fully Driver license bên Úc còn khó nữa , sau L 1 năm mới lên P , P đỏ 3 năm mới lên P xanh , P xanh 1 năm mới lên Full.mà P chỉ có 6 điểm , vượt đèn đỏ là ăn 3 điểm , ngày lễ . cuối tuần gấp đôi .... nếu chỉ mới P mà rơi vào ngày lễ là về moThông tin của bác chính xác không đấy, bác đã đi thi bằng bên đó chưa? Nếu đúng thì Canada làm khó anh em quá nhỉ.