- Biển số
- OF-6199
- Ngày cấp bằng
- 22/6/07
- Số km
- 292
- Động cơ
- 546,120 Mã lực
Em nghe đồn là ở bển ông nào mới có bằng lái xe thì phải chạy cái xe có cái biển L (Learner) và buộc phải có 1 cụ đã có bằng Full hay Pro gì đó ngồi ghế phụ để kèm, sau 1 khoảng thời gian (hình như là 6 tháng) mới được tự lái 1 mình và đổi sang cái biển khác cụ ợ. Đấy là em nghe nói thế, có gì ko đúng thì các cụ cứ chỉnh ợ. Em xin (b)Các bác ơi, em Ngu xi, mạo muội hỏi các bác 1 câu: Bọn khoai tây nó quản lý biển số kiểu gì ạ, Mỗi ông một kiểu,màu mè, số má lung tung hết cả lên. Bác LexJuv_217 trả lời hộ Iem với ạ! Bác đã gặp Kănguru chưa? Khi nào về bác cho 1 con về cùng, anh Iem OF mình tha hồ mà... (c)(c)(c)(c)(c)(c)(c)
Ở bên Úc thì em không biết. Nhưng ở bên Canada thì khi thi lý thuyết xong nó cấp cho cái chữ L to đùng dán vào xe. Lúc này mới được ngồi vào xe học lái và bắt buộc phải có một chú có bằng full trên 5 năm kinh nhiệm lái xe ngồi bên cạnh. Sau 6 tháng mới được đi thi bằng lái xe. Nếu đỗ thì cũng chỉ được phép đi trong thành phố vào ban ngày và vẫn chưa được phép đi vào đường cao tốc. Sau 5 năm lái xe không bị tại nạn hay có vấn đề gì thì mới được đi thi bằng Full. Lúc này mới chính thức là có bằng lái xe.Em nghe đồn là ở bển ông nào mới có bằng lái xe thì phải chạy cái xe có cái biển L (Learner) và buộc phải có 1 cụ đã có bằng Full hay Pro gì đó ngồi ghế phụ để kèm, sau 1 khoảng thời gian (hình như là 6 tháng) mới được tự lái 1 mình và đổi sang cái biển khác cụ ợ. Đấy là em nghe nói thế, có gì ko đúng thì các cụ cứ chỉnh ợ. Em xin (b)
Thông tin của bác chính xác không đấy, bác đã đi thi bằng bên đó chưa? Nếu đúng thì Canada làm khó anh em quá nhỉ.Ở bên Úc thì em không biết. Nhưng ở bên Canada thì khi thi lý thuyết xong nó cấp cho cái chữ L to đùng dán vào xe. Lúc này mới được ngồi vào xe học lái và bắt buộc phải có một chú có bằng full trên 5 năm kinh nhiệm lái xe ngồi bên cạnh. Sau 6 tháng mới được đi thi bằng lái xe. Nếu đỗ thì cũng chỉ được phép đi trong thành phố vào ban ngày và vẫn chưa được phép đi vào đường cao tốc. Sau 5 năm lái xe không bị tại nạn hay có vấn đề gì thì mới được đi thi bằng Full. Lúc này mới chính thức là có bằng lái xe.
Tóm lại lấy được cái bằng lái xe ở nước ngoài khó chẳng kém đi thi đại học.
Ở VN ta thì 10 triệu là xong hết, éo cần biết lái xe cũng đỗ. Ra đường có đâm chết người thì cũng chỉ phài đền vài trục triệu. Chẳng ở nước nào tính mạng con người rẻ mạt như ở Việt Nam mình.
Úc thì cũng gần như thế bác ạ.Ở bên Úc thì em không biết. Nhưng ở bên Canada thì khi thi lý thuyết xong nó cấp cho cái chữ L to đùng dán vào xe. Lúc này mới được ngồi vào xe học lái và bắt buộc phải có một chú có bằng full trên 5 năm kinh nhiệm lái xe ngồi bên cạnh. Sau 6 tháng mới được đi thi bằng lái xe. Nếu đỗ thì cũng chỉ được phép đi trong thành phố vào ban ngày và vẫn chưa được phép đi vào đường cao tốc. Sau 5 năm lái xe không bị tại nạn hay có vấn đề gì thì mới được đi thi bằng Full. Lúc này mới chính thức là có bằng lái xe.
Tóm lại lấy được cái bằng lái xe ở nước ngoài khó chẳng kém đi thi đại học.
Ở VN ta thì 10 triệu là xong hết, éo cần biết lái xe cũng đỗ. Ra đường có đâm chết người thì cũng chỉ phài đền vài trục triệu. Chẳng ở nước nào tính mạng con người rẻ mạt như ở Việt Nam mình.
Mời bác so sánh với thi bằng lái xe ở Mỹ:Nghe các cụ nói thế mới biết VN mình "sướng"8o|8o|8o|