Tại các cụ chửi Toy nhiều quá nên VW mới mang con T-cà rốt này về đấy. Gớm xe Đức chứ ko phải Nhật đâu nhé, đẳng cấp là đây chứ đâu.
Em khốn khổ với vụ phanh sau tăng chống của Innova. Lần nào trước khi đi khám lưu hành cũng phải ra Gara để cân lại lực phanh. Ức chế nhất là chờ đợi bao lâu mới đến lượt khám xe thì bị đuổi ra vì phanh không đạtĐộng cơ khá yếu, phanh sau tang trống, 2 túi khí, giá trên 1 tỏi. ko biết họ định cạnh tranh tn đây
Xe cụ đi ko bảo dưỡng à?Em khốn khổ với vụ phanh sau tăng chống của Innova. Lần nào trước khi đi khám lưu hành cũng phải ra Gara để cân lại lực phanh. Ức chế nhất là chờ đợi bao lâu mới đến lượt khám xe thì bị đuổi ra vì phanh không đạt
Chả hiểu thằng kỹ sư nào nghĩ ra cái kiểu 2 bánh trước phanh đĩa, 2 bánh sau tăng chống để làm khổ người dùng. Từ ngày đổi xe phanh đĩa 4 bánh quên ngay những ngày gian khó. Mong các cụ lấy kinh nghiệm của em mà quên khẩn trương cái kiểu vừa phanh đĩa vừa tăng chống đi nhé
tiêu chuẩn Hưng yên gọi 100m là Biệt thự à cụ?Chủ tịch Volkswagen, sau khi đem triệu usd sang đua lệnh chốt cọc căn biệt thự 100m2 ở Hưng Yên không thành công, khi về nước ông cho rằng giá chiếc T cross như vậy là hoàn toàn hợp lí ở thị trường Việt Nam
Cụ phải xem lại xe cụ bộ phận phanh xe chỗ nào có vấn đề. Em đi xe khác như pajero sport, Tera nó dùng phanh tang trống sau. Đăng kiểm 1 phát ăn ngay cụEm khốn khổ với vụ phanh sau tăng chống của Innova. Lần nào trước khi đi khám lưu hành cũng phải ra Gara để cân lại lực phanh. Ức chế nhất là chờ đợi bao lâu mới đến lượt khám xe thì bị đuổi ra vì phanh không đạt
Chả hiểu thằng kỹ sư nào nghĩ ra cái kiểu 2 bánh trước phanh đĩa, 2 bánh sau tăng chống để làm khổ người dùng. Từ ngày đổi xe phanh đĩa 4 bánh quên ngay những ngày gian khó. Mong các cụ lấy kinh nghiệm của em mà quên khẩn trương cái kiểu vừa phanh đĩa vừa tăng chống đi nhé
Sales nó XL sao cụ, e nghĩ là 1 chiêu Pr thôiChỉ cần biết 15 người mua lô xe đầu tiên thì các chiên da kinh tế sẽ hiểu được thêm nhiều về tâm lý, hành vi mua sắm của khách hàng hiện nay; chắc phải thú vị lắm.
Rõ ràng xạo mà cụ.Sales nó XL sao cụ, e nghĩ là 1 chiêu Pr thôi
Vâng. Nhật nó khinh VN đc. Cớ gì Đức tao không khinh chúng mày được. Cụ nhỉ.Tại các cụ chửi Toy nhiều quá nên VW mới mang con T-cà rốt này về đấy. Gớm xe Đức chứ ko phải Nhật đâu nhé, đẳng cấp là đây chứ đâu.
Giá này cạnh tranh với con xe date 2008 thì đượcHẳn là các bác đã nghe phong phanh hoặc nghe rõ mồn một là Volkswagen mới trình làng xe Việt mẫu T-Cross bản 2022, tuy được chung tên gọi T-Cross bên trời Âu nhưng thực tế em nó là chiếc Taigun đang bán tại Ấn Độ, xe của ta cũng được nhập khẩu từ đây với 90% linh kiện đội địa Ấn.
View attachment 7108746
Giá niêm yết T-Cross là 1,099 tỷ và 1,299 tỷ dường như hãng nhắm cạnh tranh trực tiếp với chiếc crossover hạng giá cao là Peugeot 2008, nhưng lạ cái là Peugeot 2008+1 em fadil nữa mới ra giá bán hiện tại của em T-Cross này.
Giá thì đã soán ngôi con xe đắt nhất phân khúc crossover hạng B nhưng người dùng chỉ nhận được 1 chiếc xe dùng động cơ 1.0L tăng áp, Fwd, 2 túi khí, phanh đĩa bánh trước, phanh sau tang trống, đèn sương mù halogen, che cái đoạn giới thiệu ban đầu đi khối cụ lại nghĩ em đang mỉa mai con morning i10.
Theo như hãng công bố thì 15 xe lô đầu tiên đã bay sạch. không biết 15 cụ ấy thừa tiền đến như nào các cụ nhỉ (các cụ thông cảm, em nhà nghèo nên hay tò mò giới nhiều tiền họ tiêu thế nào)
Cụ nhìn kỹ thấy ngay màNhìn hình biết phanh tang trống hở các cụ?