[Funland] Syria- bao giờ cho đến tháng Mười?

Trạng thái
Thớt đang đóng

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,839
Động cơ
522,307 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Em vẫn quan ngại sâu sắc. Sớm muộn tụi phiến quân cũng có đồ nghề và chiến thuật chơi cá sấu. Chỉ càn 1 con rụng là cả 1 phần thế giới này ( chiếm số đông) nhảy cẫng lên ngay.
Chỉ cần 1 con các sấu rụng do đồ nghề Mỹ thì xác định luôn là trực thăng Mỹ cũng khỏi bay lượn tung tăng ;))
Đồ chơi Nga có tiếng là rẻ nên tốc độ phổ cập chắc nhanh hơn đồ chơi Mỹ nhiều 8-x8-x8-x
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Thả ở đâu chả được. Trúng đích hết.
Nó chỉ khác ở chỗ máy bay phải bay xa hơn, mang được ít tên lửa hơn và dễ lộ hơn đất liền.
Năm nay các anh Nga cũng mượn căn cứ Quýt danh làm chỗ đỗ cho máy bay tiếp dầu cho các thể loại Tu 95&160 đi đe Mỹ.
Mỹ nó cũng ý kiến ý cò.
Thế thì quan trọng quái gì về vụ Tu 160 thả tên lửa ngoài Địa trung hải mà thiên hạ cứ loạn cào cào lên vậy ?
Đã là hàng chiến lược, cái tàu bay to bằng cái nhà chung cư mini, bay cao 10 cây số thì trên dù đất hay trên biển cũng chẳng có giấu được ai.
Vũ khí nạp đủ cơ số. Đói đã có thằng cây xăng bay chờ bón.
Việc gì phải nghĩ cho nó nhọc cái đầu nhỉ :D
 

ngu ngơ

Xe container
Biển số
OF-390448
Ngày cấp bằng
4/11/15
Số km
5,661
Động cơ
280,563 Mã lực
Tài liệu 40 trang tố cáo Nga giết dân thường ở Siry, cực kỳ chuyên nghiệp :D
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,558
Động cơ
902,459 Mã lực
Thả ở đâu chả được. Trúng đích hết.
Nó chỉ khác ở chỗ máy bay phải bay xa hơn, mang được ít tên lửa hơn và dễ lộ hơn đất liền.
Năm nay các anh Nga cũng mượn căn cứ Quýt danh làm chỗ đỗ cho máy bay tiếp dầu cho các thể loại Tu 95&160 đi đe Mỹ.
Mỹ nó cũng ý kiến ý cò.
Xa-gần và bay như thế nào họ đều phải tính hết, nhưng họ tính như thế nào chắc phải vào cái phòng đẹp đẹp ở mấy cái ảnh trên kia hỏi mới biết được. Ngay cả tại sao lại thả tên lửa trên ĐTH mà không vào hẳn trong đất liền cũng như vậy!
Còn cho nó đơn giản thì tại sao ngày xưa từ Clark (Philipines) đến HN mà B52 phải bay 14 tiếng, chắc chắn không phải là hồi ấy giá dầu rẻ hơn bây giờ!
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,893
Động cơ
605,629 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Xa-gần và bay như thế nào họ đều phải tính hết, nhưng họ tính như thế nào chắc phải vào cái phòng đẹp đẹp ở mấy cái ảnh trên kia hỏi mới biết được. Ngay cả tại sao lại thả tên lửa trên ĐTH mà không vào hẳn trong đất liền cũng như vậy!
Còn cho nó đơn giản thì tại sao ngày xưa từ Clark (Philipines) đến HN mà B52 phải bay 14 tiếng, chắc chắn không phải là hồi ấy giá dầu rẻ hơn bây giờ!
B52 bay từ Guam mới hết 14 tiếng.
Hồi đó bọn bay từ Utapao Thái lan nguy hiểm hơn vì khó phát hiện.
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
16,877
Động cơ
493,159 Mã lực
B52 bay từ Guam mới hết 14 tiếng.
Hồi đó bọn bay từ Utapao Thái lan nguy hiểm hơn vì khó phát hiện.
Ngày đó Mẽo sang bao giờ cũng theo một Route nhất định và một giờ nhất định nên việc bị bắn rơi nhiều chỉ là vấn đề thời gian, cháu không hiểu đầu các vị tư lệnh KQ Mẽo ngày đó nghĩ gì khi có những hành trình như vậy.
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,388
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Thông tin ngày 20/11
1-.
2 -
3 -
4 -.
5 - BNG Nga phản đối hành động ném bom củ KQ Pháp vào các giếng dầu. Theo lời Thứ trưởng BNG Nga : "Tôi ngờ rằng các đối tác Pháp hành động là bởi thấy thành quả rõ rệt từ các cuộc tấn công của quân đội Syria và triển vọng các mỏ dầu với công suất lớn sắp trở về thuộc kiểm soát của Chính phủ Syria.

Nguồn FB.
Cái này là sao ta!

Nhà máy lọc dầu IS tan tành dưới đòn không kích của Nga
Lực lượng Nga phá hủy nhiều cơ sở lọc dầu và xe chở dầu do IS kiểm soát, cắt giảm mạnh nguồn thu của nhóm cực đoan.

http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/nha-may-loc-dau-is-tan-tanh-duoi-don-khong-kich-cua-nga-3316151.html
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Ngày đó Mẽo sang bao giờ cũng theo một Route nhất định và một giờ nhất định nên việc bị bắn rơi nhiều chỉ là vấn đề thời gian, cháu không hiểu đầu các vị tư lệnh KQ Mẽo ngày đó nghĩ gì khi có những hành trình như vậy.
B52 chỉ ném bom đêm vào các mục tiêu ở Bắc Vn. nên giờ cất cánh cứ tính ngược từ giờ ném sẽ ra.
Từ cự ly, đường bay, vận tốc trung bình tính được thời gian bay.
Mục tiêu cố định. Cần 1 số điểm kiểm tra nên tuyến tiếp cận mục tiêu và tuyến thoát ly sau ném bom cũng khó thay đổi.
Người ta đánh nhau có nghề, kế hoạch lên chi tiết phết. Song cũng không ngờ đối phương có phương án khắc chế :D
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
B52 bay từ Guam mới hết 14 tiếng.
Hồi đó bọn bay từ Utapao Thái lan nguy hiểm hơn vì khó phát hiện.
Bọn B52 từ Guam đi giờ nào, bao nhiêu tốp ta đều có tin tình báo từ trước ngay từ lúc vừa cất cánh.
Đấy là nhờ đám Tàu Cá của anh cả Liên xô lởn vởn quanh đấy :D
Bọn từ Utapao thì ta chỉ dựa vào tình báo cấp từ radar cảnh giới. Đài P-18 thì phải
 

namtandainam

Xe tải
Biển số
OF-344173
Ngày cấp bằng
25/11/14
Số km
336
Động cơ
274,160 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Lang thang
Website
tandainamsecurity.com.vn

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,558
Động cơ
902,459 Mã lực
Đâu có phải được "tùy hứng" như đám cường kích khi thả bom!
Bay cao (10km), bom toạ độ cần rơi chính xác, bay từng đoàn vào bằng nhiều hướng, địa hình BVN hẹp, đối phương không khoanh tay nhìn bom rơi vào đầu thì không chỉ phải lên kế hoạch chi li từ trước mà người lên kế hoạch cũng chẳng có nhiều lựa chọn!
Đọc mô tả của đám phi công lái B52 thì máy họ không bay thẳng từ căn cứ xuất phát đến mục tiêu, mà đường bay cũng lắt léo, ngoằn nghèo để tránh bị theo dõi!
 

ngu ngơ

Xe container
Biển số
OF-390448
Ngày cấp bằng
4/11/15
Số km
5,661
Động cơ
280,563 Mã lực

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,893
Động cơ
605,629 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Ngày đó Mẽo sang bao giờ cũng theo một Route nhất định và một giờ nhất định nên việc bị bắn rơi nhiều chỉ là vấn đề thời gian, cháu không hiểu đầu các vị tư lệnh KQ Mẽo ngày đó nghĩ gì khi có những hành trình như vậy.
Nó có nghề ném bom nên chuyện đội hình thế nào đều tính toán cả.
Mấy bác tuyên huấn nghề là dìm hàng đối thủ thì các bác chê thế.
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,558
Động cơ
902,459 Mã lực
Nó có nghề ném bom nên chuyện đội hình thế nào đều tính toán cả.
Mấy bác tuyên huấn nghề là dìm hàng đối thủ thì các bác chê thế.
Đó chẳng phải là "tuyên huấn dìm hàng", mà là đám phi công B52 kiện lại đám lên kế hoạch!
 

ORIJEANS

Xe lăn
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
10,693
Động cơ
387,551 Mã lực
Nó có nghề ném bom nên chuyện đội hình thế nào đều tính toán cả.
Mấy bác tuyên huấn nghề là dìm hàng đối thủ thì các bác chê thế.
Khách quan mà còm thì lần này lão phán chuẩn. :D
 

Cướp cò

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-381245
Ngày cấp bằng
5/9/15
Số km
923
Động cơ
249,860 Mã lực
Tuổi
51
Ngày đó Mẽo sang bao giờ cũng theo một Route nhất định và một giờ nhất định nên việc bị bắn rơi nhiều chỉ là vấn đề thời gian, cháu không hiểu đầu các vị tư lệnh KQ Mẽo ngày đó nghĩ gì khi có những hành trình như vậy.
Đơn giản là chúng nó nghĩ Bắc Việt éo tuổi gì bắn được B52 nên chẳng cần chiến thuật chống phòng không. ;))
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,590
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Bọn B52 từ Guam đi giờ nào, bao nhiêu tốp ta đều có tin tình báo từ trước ngay từ lúc vừa cất cánh.
Đấy là nhờ đám Tàu Cá của anh cả Liên xô lởn vởn quanh đấy :D
Bọn từ Utapao thì ta chỉ dựa vào tình báo cấp từ radar cảnh giới. Đài P-18 thì phải
Chuẩn chị ạ. P-18 ở Lai Châu và Quảng Bình.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top