- Biển số
- OF-60025
- Ngày cấp bằng
- 26/3/10
- Số km
- 81
- Động cơ
- 443,210 Mã lực
Dạo net thấy cái này mới đem lên các cụ chém với
Còn đây là nhận xét khác quan của em về xe này:
- Xe dáng cũng được vì lai Eliza mà eliza lại nhái Pi lx nên nói chung là khá đẹp.
- Đông cơ 110( chính xác là 108) chưa chạy nên chưa biết.
- SYM quảng cáo tiết kiệm xăng nhưng mà 61/l như SYM nói thì chém gió dzữ quá.
- và cuối cùng là giá cả; SYM niêm yết giá là 16t500k cho bản vành nan thắng đùm, có nghĩa là đắt hơn xe thương hiệu HONDA và YAMAHA như WS110, WRS110, Taurus. và ngang giá với Sirius.
Và ý cuối cùng mà tớ muốn nói là tớ không chê xe SYM nhưng với giá cả cao thế này thì không có cửa nào với Honda WS110 hay Taurus,Sirius hay thậm chí là với W Anpha. Vì con EZ 110 cũng của Sym cũng động cơ như này giá chỉ 12 củ thui mà cũng rất ít người mua. Có lẽ SYM đã quá đề cao thương hiệu của mình khi đưa ra giá của con xe này.
Các cụ tham khảo giá rổ nè: http://sym.com.vn/Price.aspx.
Angela kiểu xe Cub hoàn toàn mới
ANGELA 110
Angela 110 là dòng xe kết hợp giữa kiểu dáng xe tay ga cùng những tính năng sử dụng vượt trội của loại xe số. Với dáng dấp của Elizabeth trong một chiếc xe số, Angela không chỉ đáp ứng tâm lý khách hàng nữ về vẻ ngoài thẩm mỹ mà còn đem lại sự an tâm về độ bền, tính tiện dụng và an toàn cao khi sử dụng.
Angela 110 mang dáng vẻ nữ tính: mềm mại và hiện đại. Vừa cổ điển vừa cá tính. Angela ra đời đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của một dòng xe phổ thông với 3 tiêu chí: Kiểu dáng đẹp – Tiết kiệm xăng – Đa tiện dụng.
Thiết kế mặt đồng hồ kiểu hoài cổ đặc trưng: tinh tế và trang nhã với những đường cắt tròn mềm mại. Các chỉ số được thể hiện sắc nét rõ ràng.
Angela được thiết kế theo khuynh hướng hoài cổ trang nhã, đang thịnh hành ở châu Âu, kết hợp hài hòa với yếu tố hiện đại. Angela còn cho phép người sử dụng trang trí thêm theo ý thích riêng của mình. Một chiếc xe vừa tiện dụng vừa mang phong cách cá nhân.
Angela được thừa hưởng động cơ siêu bền từ các dòng xe Angle, Magic trước đây đã được nhiều khách hàng khen ngợi. Với tính năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe số 4 thì 110cc, Angela luôn vận hành linh hoạt và bền bỉ. Các đặc tính như trả số nhẹ nhàng, máy nổ êm, tiết kiệm xăng với tỉ lệ trung bình 61km/L đã giúp Angela hoạt động tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.
Thiết kế đèn lớn không kém các loại xe nhập từ châu Âu với độ chiếu sáng đến 35W, độ tụ sáng tập trung, an toàn cao cho việc lái xe. Đèn đuôi hoa văn dạng phản xạ đa tầng, dễ nhận dạng, hiệu quả báo hiệu cho xe sau rất tốt.
Thiết kế đèn Signal và đèn trang trí trước kiểu kim cương, giữ lại hình ảnh nhận dạng của dòng xe SYM. Dưới đèn signal trái phải mỗi bên đều có thiết kế đèn LED định vị. Đây là những đặc tính thiết kế đem lại sự vượt trội trong tính năng sử dụng của hệ thống đèn Angela, tăng hiệu quả báo hiệu và nét thẩm mỹ cho xe.
Yên ngồi cũng là điểm mạnh của Angela, với thiết kế siêu dài 700mm tạo cảm giác thoải mái cho việc chở hai người. Angela là chiếc xe của sự tiện dụng và thân thiện.
Tay nắm sau làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, tạo dáng trang nhã mới mẻ, thiết kế nhất thể với dáng xe, đồng thời phù hợp với nguyên lý cơ công, thuận tiện khi vịn nắm và dắt xe.
Phuộc sau kiểu ống đôi giúp tránh cát bụi rơi vào và cho phép xe chịu được các mức dằn xóc khác nhau, tăng tiện tích và sự thoải mái cho người sử dụng.
Gác chân sau hợp kim nhôm, bền bỉ và gọn nhẹ, thiết kế theo kiểu xe ga, nhanh chóng bật ra chỉ với lực đẩy nhẹ. Thiết kế với nguyên lý cơ công, giúp người ngồi sau gác chân thoải mái, dù chạy qua nhiều địa hình khác nhau hay những cuộc hành trình xa.
Angela làm hài lòng khách hàng nữ thuộc nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt thích hợp cho giới nữ thành thị là sinh viên, công chức, giới trẻ chuộng thời trang, năng động, mang phong cách đô thị và yêu thích sự mới mẻ, phá cách.
Khoang chứa đồ dưới yên có thể tích sử dụng hợp lý để vừa một nón bảo hiểm hay một số vật dụng sinh hoạt cá nhân, phù hợp cho những buổi tập thể thao hay gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra còn có không gian chứa đồ phía trước rất hữu ích cho những vật dụng gọn nhẹ. Thật là tiện dụng.
Còn đây là nhận xét khác quan của em về xe này:
- Xe dáng cũng được vì lai Eliza mà eliza lại nhái Pi lx nên nói chung là khá đẹp.
- Đông cơ 110( chính xác là 108) chưa chạy nên chưa biết.
- SYM quảng cáo tiết kiệm xăng nhưng mà 61/l như SYM nói thì chém gió dzữ quá.
- và cuối cùng là giá cả; SYM niêm yết giá là 16t500k cho bản vành nan thắng đùm, có nghĩa là đắt hơn xe thương hiệu HONDA và YAMAHA như WS110, WRS110, Taurus. và ngang giá với Sirius.
Và ý cuối cùng mà tớ muốn nói là tớ không chê xe SYM nhưng với giá cả cao thế này thì không có cửa nào với Honda WS110 hay Taurus,Sirius hay thậm chí là với W Anpha. Vì con EZ 110 cũng của Sym cũng động cơ như này giá chỉ 12 củ thui mà cũng rất ít người mua. Có lẽ SYM đã quá đề cao thương hiệu của mình khi đưa ra giá của con xe này.
Các cụ tham khảo giá rổ nè: http://sym.com.vn/Price.aspx.