- Biển số
- OF-383058
- Ngày cấp bằng
- 16/9/15
- Số km
- 1,174
- Động cơ
- 256,264 Mã lực
Vâng ạ,time vừa tầm mà lại được cảm giác gần thiên nhiên.Em thấy tour này của cụ rất hấp dẫn.
Cụ lưu lại lộ trình, có dịp lại làm tour guide cho anh em.
Vâng ạ,time vừa tầm mà lại được cảm giác gần thiên nhiên.Em thấy tour này của cụ rất hấp dẫn.
Cụ lưu lại lộ trình, có dịp lại làm tour guide cho anh em.
Em drift ngoài biển ghê quá nên hơi tốn xăng. Tính ra trung bình ăn hơn 7 lít. Cơ mà cứ uống khỏe chiến khỏe là ngon roàiCháu vs cụ Chánh, cụ Quang cũng khoảng hàng tiếng nổ máy chờ các mợ đi chợ và vào quán ngồi ẩm trà. Cụ Chánh hôm nay phải băng đê sông Hồng đi đường tắt cho đỡ tốn xăng, không biết có về đc tới nhà không.
" Xin một lần được nhòe bên bờ biển" em đã giúp cụ hiện thực giấc mơ nháSau quả này là em chết lâm sàng ợ
Vừa mới đi *Xoá sẹo*...Lại *Tắm biển* dư lày...Thành Đạt lại sắp khối việc để làm đâyĐoàn wagon club chuyển bị về kinh
Có ngay đây ạ!Đề nghị Chánh Tủm triệu tập hội nghị tổng kết 30/4-1/5 để kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc đê...
Những thành viên không ở nhà (Đi ngoài đường) nhưng luôn hóng ảnh thì có đc tham gia ko cụ Choánh uôiCó ngay đây ạ!
Đề nghị các cụ chiều mai đúng 18h có mặt tại Tam tứ lục ! Các thành viên đc tham dự là: những thành viên đã tham gia chuyến Hải Bình, những thành viên mặc dù ở nhà nhưng luôn hóng ảnh và theo dõi lộ trình, các thành viên mặc dù ko còn đi ưagon nữa nhưng vẫn sinh hoạt đều đặn...
Đúng 18h tổ chức họp bàn rút kinh nghiệm của chuyến đi vừa qua.
Đặc sản miền Ninh Bình, do thành viên TuanLan tài trợ chương trình này
Cụ Lenguyen xem chiều mai góp luôn món này vào buổi rút kinh nghiệm thành ...chính thức nghiệm thu đêPhải nói là wagon tung hoành một cách rất hoành tráng
Ô sờ kê, cụCụ Lenguyen xem chiều mai góp luôn món này vào buổi rút kinh nghiệm thành ...chính thức nghiệm thu đê
Sáng mai làm tí Hàn băng trà cho nó lê tê phê cụ nhéÔ sờ kê, cụ
Mai cháu biên tập từ đầu, lồng tiếng, kỹ xảo rồi phọt cờ níp full không che nhá.Cụ Hieunam và cụ nongdan2014 biên tập clip ngoài biển phọt lại đê
V2 của cụ ăn uống tốn hơn v2 em rồi, em cũng 450km như cụ nhưng kim nằm 1/4Cháu cũng đã về. 450 cây chuối, còn từng này xăng.
Qua trạm Đại Xuyên có xe tải chở xi măng bị lật - em bị tắc gần tiếng ở đấy - cơ mà đến tối xem trên face vẫn thấy báo tắc - voãichiều gọi TL_Vietnam báo đi đường cũ mà máy ò e í, cung của lão thái tú chắc đi đường 6 cũ lúc làm thuỷ điện bị ngập mất nửa đường, quán 70 chính là cây số 70 đường cũ, keke
E đi đường đấy cũng thoáng toàn 1 mình xe em,hehe nhưng thực sự leo đền thượng hơi nhọc,do dốc cao cua gấp chạy toàn số 2 và số 1 thôi.chiều gọi TL_Vietnam báo đi đường cũ mà máy ò e í, cung của lão thái tú chắc đi đường 6 cũ lúc làm thuỷ điện bị ngập mất nửa đường, quán 70 chính là cây số 70 đường cũ, keke