- Biển số
- OF-60552
- Ngày cấp bằng
- 1/4/10
- Số km
- 1,610
- Động cơ
- 455,786 Mã lực
Kịch liệt chúc mừng kụ nha (b)Đăng kiểm giờ dễ thế các kụ nhể chưa đến 30p đã xong
Kịch liệt chúc mừng kụ nha (b)Đăng kiểm giờ dễ thế các kụ nhể chưa đến 30p đã xong
có thể cụ ạ để tối về em kiểm tra thử . mai em báo cáo kq , nếu ko được em lại phải hóng tiếp rồiThay gạt nước có thể khỏi bệnh ngay và luôn.
Loại bỏ trường hợp do dầu máy cụ nhé! Cụ kiểm tra cho em cái CHK và bộ chia điện! Cụ thể tối em sẽ hướng dẫn cụ nhé!Chào các cụ,
Xe của em bị hiện tượng là máy nguội thì đề phát ăn ngay, nhưng nổ máy chỉ được vài giây (3-5 giây) là lại tắt. Sau đó lại đề phát ăn ngay, lại nổ máy chỉ được vài giây (lâu hơn lần trước) là lại tắt. Khoảng 3-5 lần như vậy + 1 phút nổ máy tại chỗ thì chạy ngon. Vậy thì bệnh là do làm sao ạ?
Em check lọc gió => đã làm sạch, lọc gió hàng chính hãng
Bugi => em không có đồ để tháo ra check nhưng thấy cụ Daihatsuvn trước đã chỉnh ngon lắm rồi => chỉ không rõ tuổi của bugi thế nào.
Lọc xăng => thấy cụ Daihatsuvn trước cũng đã vệ sinh ngon lành rồi
Dầu nhớt => sắp đến kỳ phải thay, còn khoảng 700-800km là phải thay => mục này em nghi nhất
Xe của em từ lúc mua chạy ngon, chỉ tuần gần đây mới bị như vậy. Các cụ tư vấn giúp em để em yên tâm chạy đến cuối tuần rồi đem xe đi check cụ thể nhé.
Cảm ơn các cụ!
Cụ chịu khó đọc hết thớt này em dự cụ sẽ được Su Việt Anh và Su Quý Hạnh mời về làm chuyên gia đới ạ!em muốn tìm hiểu cấu tạo của vợ 2 để sau này có thể tự thay đồ,hay sửa chữa,cụ nào có sách hay tư liệu về vợ 2 thì share em ít nhé,các cụ cafe tẹt ga ạ
Trước khi nổ cụ có nhồi chân ga không? Em vẫn nghi xe cụ chỉnh xăng gió chưa chuẩn hoặc gioăng cổ chế không kín.Chào các cụ,
Xe của em bị hiện tượng là máy nguội thì đề phát ăn ngay, nhưng nổ máy chỉ được vài giây (3-5 giây) là lại tắt. Sau đó lại đề phát ăn ngay, lại nổ máy chỉ được vài giây (lâu hơn lần trước) là lại tắt. Khoảng 3-5 lần như vậy + 1 phút nổ máy tại chỗ thì chạy ngon. Vậy thì bệnh là do làm sao ạ?
Em check lọc gió => đã làm sạch, lọc gió hàng chính hãng
Bugi => em không có đồ để tháo ra check nhưng thấy cụ Daihatsuvn trước đã chỉnh ngon lắm rồi => chỉ không rõ tuổi của bugi thế nào.
Lọc xăng => thấy cụ Daihatsuvn trước cũng đã vệ sinh ngon lành rồi
Dầu nhớt => sắp đến kỳ phải thay, còn khoảng 700-800km là phải thay => mục này em nghi nhất
Xe của em từ lúc mua chạy ngon, chỉ tuần gần đây mới bị như vậy. Các cụ tư vấn giúp em để em yên tâm chạy đến cuối tuần rồi đem xe đi check cụ thể nhé.
Cảm ơn các cụ!
Trước khi nổ cụ có nhồi chân ga không? Em vẫn nghi xe cụ chỉnh xăng gió chưa chuẩn hoặc gioăng cổ chế không kín.
Cụ thử cách này xem dc ko, trước xe em cũng bị hiện tượng để qua đêm nổ phát ăn ngay, nhưng lại chết, em thử kiểu này dc.Chào các cụ,
Xe của em bị hiện tượng là máy nguội thì đề phát ăn ngay, nhưng nổ máy chỉ được vài giây (3-5 giây) là lại tắt. Sau đó lại đề phát ăn ngay, lại nổ máy chỉ được vài giây (lâu hơn lần trước) là lại tắt. Khoảng 3-5 lần như vậy + 1 phút nổ máy tại chỗ thì chạy ngon. Vậy thì bệnh là do làm sao ạ?
Em check lọc gió => đã làm sạch, lọc gió hàng chính hãng
Bugi => em không có đồ để tháo ra check nhưng thấy cụ Daihatsuvn trước đã chỉnh ngon lắm rồi => chỉ không rõ tuổi của bugi thế nào.
Lọc xăng => thấy cụ Daihatsuvn trước cũng đã vệ sinh ngon lành rồi
Dầu nhớt => sắp đến kỳ phải thay, còn khoảng 700-800km là phải thay => mục này em nghi nhất
Xe của em từ lúc mua chạy ngon, chỉ tuần gần đây mới bị như vậy. Các cụ tư vấn giúp em để em yên tâm chạy đến cuối tuần rồi đem xe đi check cụ thể nhé.
Cảm ơn các cụ!
Cụ thử cách này xem dc ko, trước xe em cũng bị hiện tượng để qua đêm nổ phát ăn ngay, nhưng lại chết, em thử kiểu này dc.
Sáng ra, không ga, đề nổ. Để vài giây, sau đó ga rất từ từ (ga thốc lên là chết).khi máy chạy đều, vào số và đi. Tổng cộng thời gian cũng chưa đến 1 phút, từ lúc đề nổ.
Tốt nhất bảo dưỡng CHK cụ ạ!Trước khi đề máy em đạp ga 2 phát, sau khi đề nổ rồi em cũng thử đệm tí ga cho khỏi chết máy nhưng lần nào cũng bị chết máy. Lúc chết máy em cũng cảm thấy như là bị thiếu xăng hay thiếu gió gì đó vì dù em có đệm ga thì xe vẫn cứ lịm đi rồi tắt máy. Em có cảm giác như xe không hít được xăng hay gió gì đó (xe không còn dây le gió, đã thay bằng tẩu thuốc nên em không kéo le được). Tuy nhiên khi máy đã nóng thì có vẻ OK.
Cứ sau khoảng 3-5 lần như vậy thì xe nổ máy nhưng chưa tròn tiếng. Sau 1 phút thì OK và lúc đó em mới chạy xe. Mà vấn đề này chỉ bị lúc sáng và tối khi em đi làm về (máy nguội hẳn). Chứ để 1 vài giờ rồi lại đi thì vẫn OK. Mà cả tuần vừa rồi ngày nào cũng bị lỗi như thế
Tốt nhất bảo dưỡng CHK cụ ạ!
Lâu ngày CHK bẩn, rất nhiều zichlo bị tắc dẫn đến tủ kệ trộn xăng gió không chuẩn cụ ah! Xe em hôm trước tháo CHK ra cũng vậy, bị tắc mấy đường. Thông xong giờ máy nổ ngọt ngào, bốc hẳn cụ ạ!Vâng, kiểu gì em cũng phải đưa xe đi rồi. Chỉ là em đang tìm hiểu xem tại sao lại lỗi như thế? do hỏng cái gì bên trong?
Lâu ngày CHK bẩn, rất nhiều zichlo bị tắc dẫn đến tủ kệ trộn xăng gió không chuẩn cụ ah! Xe em hôm trước tháo CHK ra cũng vậy, bị tắc mấy đường. Thông xong giờ máy nổ ngọt ngào, bốc hẳn cụ ạ!
người ta bảo gừng càng già càng cay cấm có sai ạThay gạt nước có thể khỏi bệnh ngay và luôn.
Gạt nước như thế nào là cần thay hả cụ, kính nhà cháu còn đẹp lắm nhưng cháu hỏi để kiểm tra cho biếtNhà cháu vừa đi rửa mắt cho v2 xong
Các chú thợ mài rửa nhiệt tình
Phải nói cái gạt nước quan trọng thật. Các cụ nên kiểm tra gạt nước thường xuyên, nếu thấy hơi kém phải thay ngay lưỡi gạt. Để xước kính thay kính thì tốn sèng, đánh lại thì cũng tốn gần bằng thay.