Rãnh rỗi, lấy con Su Dú ra vệ sinh cái dàn lạnh để tìm hiểu rồi vừa khám vừa phá. Cách đây 1 tháng đi miền tây, phải công nhận tự hào cái dàn lạnh này, xe công suất nhỏ sao mà dàn lạnh nó lạnh tê tái...
Cần phải nghiên cứu kỹ sơ đồ, nguyên khối
Em mù chữ nên chỉ xem hình, chẳng hiểu gì hết, thôi cũng giải quyết khâu oai, chữ ta chữ tây cho nó có bài bản là oách.
Thêm 1 cái nữa cho nó oai
13 năm nay em nó chuyên tâm phục vụ, riêng món này chưa anh nào thò tay sờ đến, em là người đầu tiên phá tờ rinh món này nhá.
Nay mới thấy dây điện tự sướng chạy loằng nhoằng.
Chuẩn bị đồ nghề, cũng giải quyết khâu oai, người ta nói có sai: nghề yếu thì bày đặt phô trương
Ặc, lôi được nó ra rồi, ai mà yếu sức, yếu vía thì đừng có manh động tới cái này nhá, có vô số chốt nhựa rất dễ gãy, nó mà gãy thì hơi gió đừng có mong mà đi đúng đường.
Nói là vệ sinh chứ thực ra là muốn lắp cái món này.
Này nhá
Trước khi bắn phá có canh tọa độ đàng hoàng, may quá cực chuẩn luôn
Thợ phụ của em đây, cái mút xốp nó mủn ra như cát, em tẩy cho sạch luôn
Tiếp theo cái mô tơ gì đó em chẳng biết, tò mò tháo banh chành luôn
13 năm hoạt động, cũng có hơi mòn
Cái cũ VS với cái mới, thôi dùng lại cái cũ cũng còn được
Tốc độ của quạt gió được quyết định bởi cái cục này
Sau khi vệ sinh xong
Phần cánh gió bằng các tấm tole sắt em cho tẩy sạch
Cái phần mút xốp này là nguyên nhân làm cho dàn lạnh mỗi khi mới hoạt động là có mùi mốc, tuy nhiên nó bị mũn ra nên cho tẩy sạch, phần keo cũng vệ sinh cho sạch luôn.
Nhìn thấy ớn
Nào quá sạch
Chẳng hiểu sao nó bị mất cái chốt nhựa nên mỗi khi bậc lá gió nó bị sộc sệch
Chế và độ, kẹp ống dây điện
Ặc ặc như zin, gạt qua & gạt lại nó êm và dịu dàng
Và cuối cùng hoàn thành lắp vào lại nào
Be continue the next day .....