- Biển số
- OF-14819
- Ngày cấp bằng
- 16/4/08
- Số km
- 1,407
- Động cơ
- 527,160 Mã lực
Em đang cần 1 cái BH bắt buộc cho có đây, lão viết cho em đê. Cần thông tin gì lão bảo em nhé.Kụ nào cần mua bảo hiểm hú e, bảo hiểm hàng không rẻ nhất HN, he he
Em đang cần 1 cái BH bắt buộc cho có đây, lão viết cho em đê. Cần thông tin gì lão bảo em nhé.Kụ nào cần mua bảo hiểm hú e, bảo hiểm hàng không rẻ nhất HN, he he
rẻ là bao nhiêu cụ ơi??có đến 944N không?Kụ nào cần mua bảo hiểm hú e, bảo hiểm hàng không rẻ nhất HN, he he
Cụ mua BH 2 chiều luôn đêEm đang cần 1 cái BH bắt buộc cho có đây, lão viết cho em đê. Cần thông tin gì lão bảo em nhé.
cụ thay rẻ nhỉ, giá vật tư thì e có đi hỏi, cũng rẻ. chịu khó lọ mọ thì cũng tiết kiệm cho gia đình hàng chục nghìn đồng đấyEm tưởng đắt hóa ra cũng vẫn rẻ hơn bác vài chục .
Rô tuyn đứng 320k / chiếc => 640k / Đôi
Công 200k tổng 840k .
đƯỢC đồng nào hay đồng đấy thôi cụ ạ , hjhj . Lắm hôm gấu nhà em ngồi câu cá cả ngày ( bán hàng )cụ thay rẻ nhỉ, giá vật tư thì e có đi hỏi, cũng rẻ. chịu khó lọ mọ thì cũng tiết kiệm cho gia đình hàng chục nghìn đồng đấy
Thỉnh thoảng em cũng hay qua chỗ này. Cứ mỗi năm đến lòng man mát buồn là em bơm cho phát. Đi lạnh rét hết cả người... người nhà đi cùng toàn phải mang theo cái chăn bông...phòng khi......Bá cáo các cụ: Sau 1 ngày đắn đo suy nghĩ 8 -> Hum nay nhà cháu đem V2 ra Chuyên Điều Hoà "Vinh Sài gòn" ở đường Kim Ngưu. Kiểm tra: Kết quả khám "Lâm sàng" kết luận: Bị Hở ống ga cao áp (ống từ Lốc đến dàn nóng)...
Chữa thôi. Cắt ống lấy 2 đầu nối, nối vào ống cao su mới, Ép cốt chịu áp lực+Đổ dầu vào Lốc+Bơm ga+Bảo dưỡng Fin lọc+Công khám và chữa: Tổng thiệt hại hết 950k...
Nếu tính toán chi ly thì giá này hơi chát...Nhưng đổi lại là yên tâm...Vì thèng cu lày chỉ làm nhõn Điều hoà ô tô thôi...Và nó bảo hành phần việc của nó...
Chạy xuống cụ Chánh lấy cái Van Hằng nhiệt và quả công tắc Zin về lắp cho đôi đèn gầm. Bật AC Từ MĐ về đến Xã Đàn lại rét Sun hết các cơ quan đoàn thể
rotuy ngoài có phải là khi bị hỏng đánh lái vào cua nó kêu cạch cạch ko cụcám ơn các cụ đã chỉ giáo. nhân tiện hôm nọ em ra kiểm tra xe ở xưởng 1 ônh anh gthiệu, nhấc xe lên thì bác thợ phán cho thay 1 loạt thế này. các cụ xem tham khảo
rôtuyn đứng 900k/ 1 đôi
rotuyn ngoài 400k / 1 đôi
giam soc 770k / 1 cái
má trước 800k 1doi
vonbi mayer 450k 1 cái
công 300k
bảo dưỡng 400k
Chắc mấy hôm nữa thôi cụ ạ.Hàng mới về chưa đấy cụ Chánh ui ???
Cái này thì em lại chưa dám trình bày vì trình đi xe em còn hạn chế. Cụ CT lên chỉ cho anh em phát.rotuy ngoài có phải là khi bị hỏng đánh lái vào cua nó kêu cạch cạch ko cụ
gara đang bảo cháu nên thay cái này .
Cái này thì em lại chưa dám trình bày vì trình đi xe em còn hạn chế. Cụ CT lên chỉ cho anh em phát.
Hồi đầu lấy xe về, em đi thử tốc độ chậm, xoay kịch vô lăng, ko thấy có tiếng cạch cạch gì.
Còn con xe tập trước của em thì chăm phần chăm là cứ số 1, cua tay áo cái là cạch cạch liên hồi.
Vụ rotuyn đứng liên quan đến an toàn nên cứ ngâm cứu kỹ lưỡng cụ ạ.
Cụ mượn ảnh của em mà chưa trả....phí đâu nhé :. Đánh lại chết mà có tiếng lạch cạch mờ lại cho là " láp " thì em thấy ko chính xác đâu nhé .rotuyn đứng thì cháu thay rồi
Và thay luôn cả cái này
Vì phát hiện ra cái mấu bắt vào rotuyn đứng bị vỡ . và đã được hàn lại . nhưng cháu thay mới cho an toàn .
Còn đánh lái kêu cạch cạch . thực tế thì đi nó ko kêu . thỉnh thoảng đánh lái chết mới bị kêu . không biết có phải là do trục láp ko .
Thấy gara bảo nên thay trục láp
Vấn đề này còn liên quan đến điện đóm, thôi hôm nào rảnh cụ qua em " bắt mạch " cho đảm bảo 5 phút là xong .Cụ CT ơi! cái điều khiển cửa từ xa hôm trước chấu gọi điện hỏi cụ, chấu đã kiểm tra hết các cầu chì rồi, không có cái nào đứt cả! Lần trước thì được mừ lần này lại không, vậy là sao cụ nhể? mà sao đèn gầm cũng tèo luôn, cụ cho lịch để chấu xuống cụ bắt bệnh, bốc thuốc giúp nha!
em định gọi điện cụ lấy cái đó nhưng mà gara bảo mua dc nên ngại thay luôn , đang phán là em nên làm lại thước lái và láp . có triệu chứng chứ chưa hỏng .Cụ mượn ảnh của em mà chưa trả....phí đâu nhé :. Đánh lại chết mà có tiếng lạch cạch mờ lại cho là " láp " thì em thấy ko chính xác đâu nhé .
Nhà cháu thấy cụ có biểu hiện Đấy...Đồ bây giờ ko thiếu. Cụ đi Wagon thì phải biết Bệnh và "Triệu chứng lâm sàng" của nó làm sao. Từ đó mới tự tin và làm chủ dc nó...Cứ nghe mấy chú Gara phán thì cụ muốn thay "khung+Máy+Phụ tùng" luôn.em định gọi điện cụ lấy cái đó nhưng mà gara bảo mua dc nên ngại thay luôn , đang phán là em nên làm lại thước lái và láp . có triệu chứng chứ chưa hỏng .
hay là lắp trợ lực điện luôn ta.
Cụ đi xe cụ mà nghe gara phán thì có ngày ...thay cả máy như cụ minck nói đấy. xe cũ thì cũng phải biết chấp nhận những cái nó cũ. Như em đã nói, đánh lái chết mà có tiếng lạch cạch ko thể do láp hỏng đc đâu nhé. Cụ vặn chặt thêm thước lái nửa vòng nữa xem còn hiện tượng đó ko nhé .em định gọi điện cụ lấy cái đó nhưng mà gara bảo mua dc nên ngại thay luôn , đang phán là em nên làm lại thước lái và láp . có triệu chứng chứ chưa hỏng .
hay là lắp trợ lực điện luôn ta.
Nhà cháu thấy cụ có biểu hiện Đấy...Đồ bây giờ ko thiếu. Cụ đi Wagon thì phải biết Bệnh và "Triệu chứng lâm sàng" của nó làm sao. Từ đó mới tự tin và làm chủ dc nó...Cứ nghe mấy chú Gara phán thì cụ muốn thay "khung+Máy+Phụ tùng" luôn.
Có khi mấy chú thợ ấy còn éo bít khi khi nào phải làm thước lái ấy chứ...Xin nói để cụ bít là: Ga ra có thợ giỏi là thợ biết sửa chữa, phục hồi tốt chứ ko phải thợ chỉ biết thay thế
Mấy lời góp ý chân tình...
Hôm nào chắc phải nhờ cụ khám tổng thể cho cái ạCụ đi xe cụ mà nghe gara phán thì có ngày ...thay cả máy như cụ minck nói đấy. xe cũ thì cũng phải biết chấp nhận những cái nó cũ. Như em đã nói, đánh lái chết mà có tiếng lạch cạch ko thể do láp hỏng đc đâu nhé. Cụ vặn chặt thêm thước lái nửa vòng nữa xem còn hiện tượng đó ko nhé .