Giá rổ cặp đèn này bi nhiêu vậy bác Hiếu, em Thanh( Kiên Giang ) đây
Cụ tả ko đc rõ lắm nên cũng khó trả lời chính xác. Wagon nhà em điều hòa vẫn mát như ...tắm biển . Cụ theo dõi xem lúc đầu bật điều hòa có mát ko? Nếu bật điều hòa mà vẫn ko mát từ đầu thì khả năng cao là hết ga ( việc này thì phải ra mấy bác thợ máy lạnh ) , có nhiều trường hợp mát 1 lúc rồi ko mát nữa thì cũng có thể do bị đóng băng đường gió mát ( cái này do là rơle ko ngắt ). Tóm lại nếu cụ muốn tìm hiểu sâu về điều hòa wagon thì phải dành thời gian tham gia cùng Wagon Club ( WGC ) thì sẽ nhanh giỏi lắm ạxe em cái điều hòa đang yếu quá, ko biết wagon nó thế hay tại hết ga, có cụ nào chuyên điều hòa giới thiệu em với ạ. em mới lấy cháu nó được 2 ngày
Nếu chóa phản xạ còn tốt thì bác mang đèn đi đánh bóng mặt cũng được, giá ~ 200K/đôicu nào lên đèn 2010 thì đê lại e đôi đèn nguyên banr nhé,đôi cua em mawt kính moò quá
Hôm trước chạy xe chú em, vừa đi vừa căn chỉnh cái themostar sao cho độ đóng mở hợp lý nhất thì sẽ có độ mát tốt nhất. Nếu xe cụ mới đi thì mát đi lâu lại hết mát thì khả năng đóng băng là cao. ( đây là theo kn của em ).điều hòa của chấu lúc lạnh buốt, lúc chỉ mát mát chả hiểu sao nữa. CÒn cái kim báo nhiệt độ máy nó cũng cứ chỉ lên chỉ xuống suốt trong quá trình chạy xe dù không tắt bật điều hòa.
Nhờ các cụ cao thủ tư vấn chỉ giáo xem cần kiểm tra hay về sinh những cái gì, ở đâu với ạ.
Hôm trước chạy xe chú em, vừa đi vừa căn chỉnh cái themostar sao cho độ đóng mở hợp lý nhất thì sẽ có độ mát tốt nhất. Nếu xe cụ mới đi thì mát đi lâu lại hết mát thì khả năng đóng băng là cao. ( đây là theo kn của em ).
Cụ cứ cúi xuống sẽ thấy 1 con ốc 21 hay 22 , nó nằm ở dưới ngay cạnh về phía bên ghế phụ. ( ảnh dưới chỗ em khoanh đỏ lùi vào trong 1 chút )Cháo các bác, mình đang tính tự xướng một chút bằng cách, tự mình thay dầu máy; nhưng khổ một lỗi nhìn dưới gầm máy không biết con ốc nào là con ốc mở thay dầu nằm ở đâu. Tìm trên trang này cũng không thấy, Bác nào biết có hình ảnh càng tốt xin chỉ giáo.
haicuchi xin cảm ơn.
Cảm ơn bác Hieunam.Cụ cứ cúi xuống sẽ thấy 1 con ốc 21 hay 22 , nó nằm ở dưới ngay cạnh về phía bên ghế phụ. ( ảnh dưới chỗ em khoanh đỏ lùi vào trong 1 chút )
Đúng với tiêu chí, tự làm khắc sướng rồi cụ nhỉ. Công nhận wagon đi thì cảm giác lái chán mà bền thật, em đi cả năm chỉ thay dầu chả phải sửa chữa gìCảm ơn bác Hieunam.
Chiều hôm qua theo chỉ bảo của bác Hai đã làm được rất là vui.
Cụ đánh giá cảm giác lái chán, em nghĩ ko chuẩn lắm vì như xe em cùng nhiều ae thành viên khi đã lắp trợ lực điện vào rồi thì ....toàn phải lái 1 tay. Vậy chẳng qua xe cụ chưa đủ óp sừn nên cái cảm giác đó chỉ có .....số ít thôi ạ . Hôm nào bác qua em ( mai động ) em mời bác thử vài vòng xe em rồi.....(b) nhé !Đúng với tiêu chí, tự làm khắc sướng rồi cụ nhỉ. Công nhận wagon đi thì cảm giác lái chán mà bền thật, em đi cả năm chỉ thay dầu chả phải sửa chữa gì
Đại ý là em nó máy nhỏ, không được êm ái như mấy em chân dài thôi chứ tầm tiền 160-170 triệu thì wagon là sự lựa chọn số 1Cụ đánh giá cảm giác lái chán, em nghĩ ko chuẩn lắm vì như xe em cùng nhiều ae thành viên khi đã lắp trợ lực điện vào rồi thì ....toàn phải lái 1 tay. Vậy chẳng qua xe cụ chưa đủ óp sừn nên cái cảm giác đó chỉ có .....số ít thôi ạ . Hôm nào bác qua em ( mai động ) em mời bác thử vài vòng xe em rồi.....(b) nhé !
Đã dính với Wagon rồi thì ....khó quên lắm bác nhỉ !Em cần tiền bán wagon đi rồi, bây giờ thèm wagon quá mà chưa đủ $ đi ma tịt cứ lởm lởm ọp ẹp thế nào ý. Thôi để cầy tiền tái hợp lại wagon