Em nghĩ đứng từ góc nhìn nào thì cũng có lý.
Dùng nước lọc, cứ cho là lọc hết được các thành phần bám cặn, nhưng nhiệt độ sôi của nước là 100 độ, các thành phần có trong nước, có ảnh hưởng đến các vật liệu trong máy không vẫn là một đề tài để tiếp tục hội thảo.
Nước làm mát chuyên dụng, tất nhiên có pha các hoá chất khác, làm bay hơi chậm đi, nhiệt đọ sôi cao hơn nước thường, và theo một số ý kiến, thì để không gây hiện tượng bám cặn, NSX đã cho một số hoá chất chống bám, gồm nhiều hoá chất...co ảnh hưởng không cũng là một câu hỏi.
Cho dù thế nào, thì thời gian vẫn là yếu tố bí ẩn, không có vật liệu và giải pháp nào thắng được vấn đề thời gian.
Nên, với Wagon thì chỉ có test bằng cách leo núi vài lần/năm, có bệnh gì tích tụ thì cũng phát hết ra, rồi mang ra bờ kim ngưu, luận vài buổi sẽ hết.
Cũng ko hẳn cụ ạ, con xe em chụp là con Su 5tạ, chạy suốt nhưng vẫn bị dính chưởng. Có thể 1 phần do nước làm mát ko tốt gây ô xi hóa.
túm váy lại e đang chơi là k hoá chất j sất, cư lọc ro giải nhiệt kém hơn nhưng lành , đôi quí xả e 1 lần
Ha ha ha
Xem em cứ nước xanh hoà bình tương vào, còn các cụ dạy "nước chảy sắt mòn". Đến một độ rồi nó cũng thủng thôi mà
e vẫn nhớ thợ két bẩu k nên dùng
Tùy cụ thôi, đối với em thì em dự ông thợ két tư véo cho cụ chưa chắc học hết cấp 2. Nếu ko thì cái ngành SX coollant nó phá sản lâu rồi. Em thật.