- Biển số
- OF-133264
- Ngày cấp bằng
- 4/3/12
- Số km
- 7,482
- Động cơ
- 425,580 Mã lực
Éo có strust bar thì chỉ thế thôi kkk.Hình như xe nhà cháu giảm sóc mềm quá sao ý nhỉ, nay vật cua 60 65 cảm giác 1 bánh trc nó nhấc khỏi đg
Éo có strust bar thì chỉ thế thôi kkk.Hình như xe nhà cháu giảm sóc mềm quá sao ý nhỉ, nay vật cua 60 65 cảm giác 1 bánh trc nó nhấc khỏi đg
Nhà cháu vẫn lướt đều đều đg thẳng thì mặc đèo 7 xịch như thường ôi cứ gọi là phêXe đi 1 người, đạp 60-65km/h ... Đường trên núi: Bán kính góc cua nhỏ... Ko santo là may
Tại máy nó mượt quá chứ bộ, nhà cháu cũng mấu lắp full bộ quáÉo có strust bar thì chỉ thế thôi kkk.
xe em sau khi được cụ mick chỉnh xe e về đc 7 l/100km nhưng sáng nổ toàn phải kéo garati cụ à!Qua chuyến đi xuyên Việt vừa qua. Xe nhà cháu ăn như sau:
Mua hết 8.020k A95 với giá 21.790k/L = 368L
Chạy dc 6180km: Vậy trung bình xe ăn 5.95L/100km (A95)
(kể cả mức độ ăn gian của 1 số cây xăng tư nhân trên đường. Qua theo dõi số km đã chạy thì thấy có cây ăn gian >5% )
Với đủ các loại đường hiện có của Việt Nam (đồi núi, đồng bằng, tỉnh lộ, đô thị, tắc đường ...).
Xe gần full tải, đóng ĐH 100% (trừ lúc hút thuốc )
Có lẽ ko thể hạn chế hơn nữa. Vì còn liên quan đến "sức khỏe" của xe.
Xe chạy CHK thì phải chấp nhận thôi.xe em sau khi được cụ mick chỉnh xe e về đc 7 l/100km nhưng sáng nổ toàn phải kéo garati cụ à!
Cái le gió có chức năng thế ạ, thế mà em cắt phéng nó từ lâu rồi.Xe chạy CHK thì phải chấp nhận thôi.
Hỗn hợp khí đốt (xăng - gió) tối ưu dc đốt cháy ở nhiệt độ máy 80-90 độC.
Chính vì vậy nên trước khi chỉnh xăng gió thì phải cho máy nổ đến lúc quạt két nước chạy...
Khi máy nguội đề nổ ko kéo le gió thì khi máy nóng lên hỗn hợp thừa xăng...
Ko phải tự nhiên mà tất cả các loại động cơ chạy CHK đều dc chế tạo le gió ... Cụ nhé
Em rất quan ngại khi xe cụ nổ máy mỗi sáng vào mùa đôngCái le gió có chức năng thế ạ, thế mà em cắt phéng nó từ lâu rồi.
Xe em qua 2 mùa đông rồi,cũng cái le ko có,xe ko có bất kì 1 cái bù ga nào.vào mùa đông bật chìa nhấn ga xong đề là nổ,nhưng phải giữ chân ga tầm 1 phút.Em rất quan ngại khi xe cụ nổ máy mỗi sáng vào mùa đông
Thế nên nhiều bố bỏ cái le gió để cắm tẩu thuốc vàoCái le gió có chức năng thế ạ, thế mà em cắt phéng nó từ lâu rồi.
Mùa đông em đề phát nổ luôn, hôm lạnh quá thì phải nhấn ga cho nó nóng máy. Lúc đầu em cũng sợ thế nhưng qua vài cái mùa đông ko dùng em cắt phéng nó đi.Em rất quan ngại khi xe cụ nổ máy mỗi sáng vào mùa đông
Ko có le gió thì vẫn có sao đâu... Mỗi tội là phải cho garanty cao hơn. Và hao xăng hơn xe có sử dụng le gióMùa đông em đề phát nổ luôn, hôm lạnh quá thì phải nhấn ga cho nó nóng máy. Lúc đầu em cũng sợ thế nhưng qua vài cái mùa đông ko dùng em cắt phéng nó đi.
Kiểm tra chổi than, cổ góp... Dư lào...mua xe về tới năm thứ 3 rồi thì phải, tiện nhà cháu đi bảo dưỡng cái quạt mát, mở ra thì thôi rồi muội than nhưng chỉ phải vệ sinh thôi yêu thế
Thế này thì em phải lắp lại thôi.Ko có le gió thì vẫn có sao đâu... Mỗi tội là phải cho garanty cao hơn. Và hao xăng hơn xe có sử dụng le gió
bình thường như cân đường ợ kaka sang tuần nhà cháu tiền trạm mường nhé , nhỡ có dịp đoàn đi ápachaiKiểm tra chổi than, cổ góp... Dư lào...
đường ngon, hơi nhỏ, đi thoải mái, đi ngày nắng mới leo lên cột mốc đượcbình thường như cân đường ợ kaka sang tuần nhà cháu tiền trạm mường nhé , nhỡ có dịp đoàn đi ápachai
cụ phi xe cụ vào roài ahđường ngon, hơi nhỏ, đi thoải mái, đi ngày nắng mới leo lên cột mốc được
chưa cụ ơi, nhớ đi 2 người cho khỏe xe cụ nhácụ phi xe cụ vào roài ah
Chụp cái ảnh cổ góp lên thì em mới tin nhá, ko thì giống cái quạt của cụ minck.bình thường như cân đường ợ kaka sang tuần nhà cháu tiền trạm mường nhé , nhỡ có dịp đoàn đi ápachai
Dư lày áChụp cái ảnh cổ góp lên thì em mới tin nhá, ko thì giống cái quạt của cụ minck.
e lắp rồi còn đâuChụp cái ảnh cổ góp lên thì em mới tin nhá, ko thì giống cái quạt của cụ minck.