- Biển số
- OF-383058
- Ngày cấp bằng
- 16/9/15
- Số km
- 1,174
- Động cơ
- 256,264 Mã lực
Nhường lão fly đi cụ,chứ 2 lốp trước lão ý nhẵn như đầu sư rồi.hehe thế mà vẫn phi nghìn km về thủ đô.Giữ lại cặp lốp cũ nào ngon cho a nhé đói nhặt sắt vụn về dùng vậy
Nhường lão fly đi cụ,chứ 2 lốp trước lão ý nhẵn như đầu sư rồi.hehe thế mà vẫn phi nghìn km về thủ đô.Giữ lại cặp lốp cũ nào ngon cho a nhé đói nhặt sắt vụn về dùng vậy
Đi phố thì k nên chứ đi xa thì nên đổ, moá 600km mí phải đổ lại cụ ợTheo e hiểu đơn giản là xăng nó chỉ là chất gây cháy ở buồng đốt chứ k nằm trong phần có ma sát và bôi
trơn như dầu nên k ảnh hưởng về độ bền của máy lắm, E 5 có cồn nên cháy nhanh , bay hơi nhanh sẽ hao và k tiết kiệm , đúng k các cụ, e phán hơi bừa chả bít có đúng k?
E cảm ơn, nhà e 4 quả mới toanh roài .Nhường lão fly đi cụ,chứ 2 lốp trước lão ý nhẵn như đầu sư rồi.hehe thế mà vẫn phi nghìn km về thủ đô.
Cụ cứ chạy nhièu 90-100 km/h giống em xem ăn xăng dư lào nhé kkk.Đi phố thì k nên chứ đi xa thì nên đổ, moá 600km mí phải đổ lại cụ ợ
Thế hự, cao tốc thả trôi khác mí leo đèo dốc chớ cụCụ cứ chạy nhièu 90-100 km/h giống em xem ăn xăng dư lào nhé kkk.
Em chạy đường đèo nhà cụ thấy ko tốn bằng cao tốc cụ à. Trung bình nhà em hiện h là 6.5-7l hehe.Thế hự, cao tốc thả trôi khác mí leo đèo dốc chớ cụ
Kinh, dạo này cụ bóp mồm bóp miệng e nó kinh thíaEm chạy đường đèo nhà cụ thấy ko tốn bằng cao tốc cụ à. Trung bình nhà em hiện h là 6.5-7l hehe.
Em xác nhận xe em bây giờ ăn cũng ngang xe cụ,hơn khá nhiều em linh xanh.mà em thấy độ bốc cũng ko hơn.lại phải nhờ bàn tay cụ chánh rửa chế thôi.Em chạy đường đèo nhà cụ thấy ko tốn bằng cao tốc cụ à. Trung bình nhà em hiện h là 6.5-7l hehe.
Theo cháu, ăn xăng thì rửa chế quyết định 50%, 50% còn lại do chỉnh tầm điện. Xe cháu delco chỉ cần lệch 1cm ăn 7.5l ngay. Chỉnh chuẩn full điều hòa AC ăn 5.5l.Em xác nhận xe em bây giờ ăn cũng ngang xe cụ,hơn khá nhiều em linh xanh.mà em thấy độ bốc cũng ko hơn.lại phải nhờ bàn tay cụ chánh rửa chế thôi.
Thánh chỉnh delco đây rồi, mấy bưã nữa xin thánh cho em diện kiến để được thánh ra tay nhé.Theo cháu, ăn xăng thì rửa chế quyết định 50%, 50% còn lại do chỉnh tầm điện. Xe cháu delco chỉ cần lệch 1cm ăn 7.5l ngay. Chỉnh chuẩn full điều hòa AC ăn 5.5l.
Lệch đến 1cm chứng tỏ trình quá thấpTheo cháu, ăn xăng thì rửa chế quyết định 50%, 50% còn lại do chỉnh tầm điện. Xe cháu delco chỉ cần lệch 1cm ăn 7.5l ngay. Chỉnh chuẩn full điều hòa AC ăn 5.5l.
Cụ thể thế nào bác ?Bẩm các cụ , qua nay e có bữa đc trải nghiệm phanh đĩa toàn tập. Đúng là đáng tiền quá
Súng laze không có nhà cháu phải vừa chỉnh vừa chạy. Nhích nửa phân, chạy mấy trăm km, kiểm tra độ ăn uống, lại nhích ngược lại 1cm, lại chạy mấy trăm km, lại kiểm tra độ ăn uống. Kết luận vị trí nào ăn ít xăng nhất, đấy là vị trí đánh lửa chuẩn nhất. Đôi khi chỉnh bằng tay vị trí ga đều nhất, to nhất chưa phải vị trí chuẩn nhất. Còn việc chỉnh xong rồi chạy thử xem vị trí nào máy khỏe nhất thì cũng chỉ tương đối thôi, vì rất khó cảm nhận độ mạnh yếu của xe nếu chỉ chỉnh delco lệch vài mm nhưng vài mm đã quyết định xe ăn 6.5l hay 5.5l. Ngay cả khi đã chỉnh chuẩn thì một thời gian sau, dây cam cũ dão ra, hoặc thay dây cam mới, vị trí đánh lửa lại khác đi nhiều nên lại phải chỉnh. Túm lại, kinh nguyệt của nhà cháu là "chỉnh, chạy, chỉnh".Thánh chỉnh delco đây rồi, mấy bưã nữa xin thánh cho em diện kiến để được thánh ra tay nhé.
Chỉnh 1 cung 1cm của delco là tương đương với góc đánh lửa khoảng 7,5độ rồi đấy.Súng laze không có nhà cháu phải vừa chỉnh vừa chạy. Nhích nửa phân, chạy mấy trăm km, kiểm tra độ ăn uống, lại nhích ngược lại 1cm, lại chạy mấy trăm km, lại kiểm tra độ ăn uống. Kết luận vị trí nào ăn ít xăng nhất, đấy là vị trí đánh lửa chuẩn nhất. Đôi khi chỉnh bằng tay vị trí ga đều nhất, to nhất chưa phải vị trí chuẩn nhất. Còn việc chỉnh xong rồi chạy thử xem vị trí nào máy khỏe nhất thì cũng chỉ tương đối thôi, vì rất khó cảm nhận độ mạnh yếu của xe nếu chỉ chỉnh delco lệch vài mm nhưng vài mm đã quyết định xe ăn 6.5l hay 5.5l. Ngay cả khi đã chỉnh chuẩn thì một thời gian sau, dây cam cũ dão ra, hoặc thay dây cam mới, vị trí đánh lửa lại khác đi nhiều nên lại phải chỉnh. Túm lại, kinh nguyệt của nhà cháu là "chỉnh, chạy, chỉnh".
Cháu chỉnh 5mm thôi, sau đó nhích dần cho khi nào chạy thử ăn ít nhất là ok. Nói chung chỉnh mò rất mất time nhưng cháu thấy chuẩn. Trước cháu vào su Việt Anh nó chỉnh bằng súng nhưng chạy thử thấy vẫn không chuẩn, nói chung súng cũng tùy từng người chỉnh.Chỉnh 1 cung 1cm của delco là tương đương với góc đánh lửa khoảng 7,5độ rồi đấy.
Góc đánh lửa khi nổ ko tải là khoảng +5 thì khi vòng tua máy 2500v/p thì góc đánh lửa là 0độ. (0độ là lúc pít tông nén khí lên đỉnh cao nhất, của máy tương ứng đang ở điểm chết).
Khi có súng hoạt nghiệm thì tìm điểm 0 độ rất dễ.
- Sớm hơn chuẩn trên thì máy nóng, rốc máy, ko êm, hại máy.
- Muộn hơn chuẩn trên thì hao xăng, máy kém bốc.
Méo có súng thì chỉnh kiểu lần mò là đúng dồi
Mời diệu thì đ'eo uống là sao?
Súng laze không có nhà cháu phải vừa chỉnh vừa chạy. Nhích nửa phân, chạy mấy trăm km, kiểm tra độ ăn uống, lại nhích ngược lại 1cm, lại chạy mấy trăm km, lại kiểm tra độ ăn uống. Kết luận vị trí nào ăn ít xăng nhất, đấy là vị trí đánh lửa chuẩn nhất. Đôi khi chỉnh bằng tay vị trí ga đều nhất, to nhất chưa phải vị trí chuẩn nhất. Còn việc chỉnh xong rồi chạy thử xem vị trí nào máy khỏe nhất thì cũng chỉ tương đối thôi, vì rất khó cảm nhận độ mạnh yếu của xe nếu chỉ chỉnh delco lệch vài mm nhưng vài mm đã quyết định xe ăn 6.5l hay 5.5l. Ngay cả khi đã chỉnh chuẩn thì một thời gian sau, dây cam cũ dão ra, hoặc thay dây cam mới, vị trí đánh lửa lại khác đi nhiều nên lại phải chỉnh. Túm lại, kinh nguyệt của nhà cháu là "chỉnh, chạy, chỉnh".
Em nghĩ Cty nên đề xuất mua 1 cái súng, mỗi thành viên dưa góp ít đạn. Rất hữu ích, bắn thì cứ để cụ minck bóp cò kkCháu chỉnh 5mm thôi, sau đó nhích dần cho khi nào chạy thử ăn ít nhất là ok. Nói chung chỉnh mò rất mất time nhưng cháu thấy chuẩn. Trước cháu vào su Việt Anh nó chỉnh bằng súng nhưng chạy thử thấy vẫn không chuẩn, nói chung súng cũng tùy từng người chỉnh.
Cụ ơi, súng thì rất chuẩn. Nhưng để chỉnh chuẩn thì phải xác định dc đúng dấu trên bánh đà và chỉ số góc đánh lửa của động cơ do nhà sx chỉ định.Cháu chỉnh 5mm thôi, sau đó nhích dần cho khi nào chạy thử ăn ít nhất là ok. Nói chung chỉnh mò rất mất time nhưng cháu thấy chuẩn. Trước cháu vào su Việt Anh nó chỉnh bằng súng nhưng chạy thử thấy vẫn không chuẩn, nói chung súng cũng tùy từng người chỉnh.
Đúng là càng học càng dốt, kiến thức biển mênh mông, nhà cháu càng đọc càng thấy điếc lác, phức tạp thật.Cụ ơi, súng thì rất chuẩn. Nhưng để chỉnh chuẩn thì phải xác định dc đúng dấu trên bánh đà và chỉ số góc đánh lửa của động cơ do nhà sx chỉ định.
Sời, biết để mà biết thôi cụ ơi... Chả súng ống gì nhưng cc nhà mình vẫn mò ngonĐúng là càng học càng dốt, kiến thức biển mênh mông, nhà cháu càng đọc càng thấy điếc lác, phức tạp thật.