- Biển số
- OF-133264
- Ngày cấp bằng
- 4/3/12
- Số km
- 7,058
- Động cơ
- 426,083 Mã lực
Mịa ông sx ra tiền còn kêu nữa là kk, mà thôi cụ ý nhiều tiền thì cứ chiến thôi.Quá đắt cụ ơi
Mịa ông sx ra tiền còn kêu nữa là kk, mà thôi cụ ý nhiều tiền thì cứ chiến thôi.Quá đắt cụ ơi
Không phải Wagon thì cụ đừng vào đây chém. mà nếu là Wagon thì xe cụ thay máy à?Chiều nay tiện việc đi làm cháu bị dụ dỗ vào đây bảo dưỡng toàn bộ. Các cụ xem hộ cháu như này có ổn không ạ
Thánh soiKhông phải Wagon thì cụ đừng vào đây chém. mà nếu là Wagon thì xe cụ thay máy à?
Cụ ấy chắc giật tít thôi màKhông phải Wagon thì cụ đừng vào đây chém. mà nếu là Wagon thì xe cụ thay máy à?
Nếu là Wagon chỗ này phải làm dc 2 việc ,bổ máy và đi Đức béo nữa.Chiều nay tiện việc đi làm cháu bị dụ dỗ vào đây bảo dưỡng toàn bộ. Các cụ xem hộ cháu như này có ổn không ạ
Cụ chém gió lên hàng đỉnh cao rồi đới, em cá là vụ vừa rồi trên cao tốc cụ chi phải hơn thế (em bị rồi nên em bit.)Nếu là Wagon chỗ này phải làm dc 2 việc ,bổ máy và đi Đức béo nữa.
Cụ bị nặng hơn chứCụ chém gió lên hàng đỉnh cao rồi đới, em cá là vụ vừa rồi trên cao tốc cụ chi phải hơn thế (em bị rồi nên em bit.)
Vâng thì nặng hơn nên mất gần chục kkkkCụ bị nặng hơn chứ
Thì cụ ấy mất 3/4Vâng thì nặng hơn nên mất gần chục kkkk
nghe cụ thương là thấu rồi , cái quạt chả mỏng hơn nhà cháu là mấyBẩm các cụ, hôm nay chở gđ em gái đi thanh minh trên Bất bạt. Bật đh thấy hệ thống cảnh báo nhiệt độ bất thường. Dừng xe, mở nắp capo thì thấy quạt két vẫn chạy...dưng mà êm ái quá cơ bắt bệnh: chắc là có 1 trong 4 chổi than bị hết...Cố chạy về nhà tháo quạt ra kiểm tra thì
cổ góp mòn hết
https://img.otofun.net/upload/v6/2018/03/31/1265276-103427-img-20180331-181652-
ll5ei5ehpnsa1j3fa0zh.jpg
Nguyên nhân chính là do cách đây 3 năm thay phải chổi than rởm dẫn đến phá cổ góp.
Bốc máy gọi cho Chánh hỏi có quạt mới ko thì chánh bẩu "hàng đang bị cấm biên"
Vội vàng phi ngay ra chợ.
Lão chủ moi ra đến 10 cái...nhưng toàn 24v. Động viên lão chủ lục lại...Sau 1/2 tiếng thì lão cũng moi ra dc 2 cái 12V Tháo cái đầu ra kiểm tra thì thấy kém quá...
"Cô thương" tháo đến cái thứ 2 thì chất lượng 90% (chổi than mòn chưa ôm hết cổ góp) nhưng ren vặn ecu hám cánh quạt lại cháy 1vòng đầu. Lão chủ phải đem đi lăn lại ... thế là ngon
Ơn giời về lắp vào nó lại "gầm rú còn hơn xe ben đổ sỏi
Mác tem rõ ràng
Chi phí "rật mìn": hết 320k. (Thế mới thương các cụ ở tỉnh xa, ếu như "đầu to... Muốn là có, mó là thấy )
Nhân tiện mua luôn quả quạt bãi hàng siêu mỏng của xe Italia...để nghiên cứu dự án đang thai nghén
Công suất 12 V - 80W
10 cánh, D300
Mặt sau
Độ dày 30mm
Giá 250K
Khi nào rỗi sẽ về cty lập hội đồng khoa học, thi công lắp đặt...và sẽ báo cáo các cụ.
Nhà cháu cũng đang muốn kiếm 1 cái moto dự phòng. Hóng vụ chế thêm quạt của cụ.Bẩm các cụ, hôm nay chở gđ em gái đi thanh minh trên Bất bạt. Bật đh thấy hệ thống cảnh báo nhiệt độ bất thường. Dừng xe, mở nắp capo thì thấy quạt két vẫn chạy...dưng mà êm ái quá cơ bắt bệnh: chắc là có 1 trong 4 chổi than bị hết...Cố chạy về nhà tháo quạt ra kiểm tra thì
cổ góp mòn hết
Nguyên nhân chính là do cách đây 3 năm thay phải chổi than rởm dẫn đến phá cổ góp.
Bốc máy gọi cho Chánh hỏi có quạt mới ko thì chánh bẩu "hàng đang bị cấm biên"
Vội vàng phi ngay ra chợ.
Lão chủ moi ra đến 10 cái...nhưng toàn 24v. Động viên lão chủ lục lại...Sau 1/2 tiếng thì lão cũng moi ra dc 2 cái 12V Tháo cái đầu ra kiểm tra thì thấy kém quá...
"Cô thương" tháo đến cái thứ 2 thì chất lượng 90% (chổi than mòn chưa ôm hết cổ góp) nhưng ren vặn ecu hám cánh quạt lại cháy 1vòng đầu. Lão chủ phải đem đi lăn lại ... thế là ngon
Ơn giời về lắp vào nó lại "gầm rú còn hơn xe ben đổ sỏi
Mác tem rõ ràng
Chi phí "rật mìn": hết 320k. (Thế mới thương các cụ ở tỉnh xa, ếu như "đầu to... Muốn là có, mó là thấy )
Nhân tiện mua luôn quả quạt bãi hàng siêu mỏng của xe Italia...để nghiên cứu dự án đang thai nghén
Công suất 12 V - 80W
10 cánh, D300
Mặt sau
Độ dày 30mm
Giá 250K
Khi nào rỗi sẽ về cty lập hội đồng khoa học, thi công lắp đặt...và sẽ báo cáo các cụ.
Chúc mừng cụ!Bẩm các cụ, hôm nay chở gđ em gái đi thanh minh trên Bất bạt. Bật đh thấy hệ thống cảnh báo nhiệt độ bất thường. Dừng xe, mở nắp capo thì thấy quạt két vẫn chạy...dưng mà êm ái quá cơ bắt bệnh: chắc là có 1 trong 4 chổi than bị hết...Cố chạy về nhà tháo quạt ra kiểm tra thì
cổ góp mòn hết
Nguyên nhân chính là do cách đây 3 năm thay phải chổi than rởm dẫn đến phá cổ góp.
Bốc máy gọi cho Chánh hỏi có quạt mới ko thì chánh bẩu "hàng đang bị cấm biên"
Vội vàng phi ngay ra chợ.
Lão chủ moi ra đến 10 cái...nhưng toàn 24v. Động viên lão chủ lục lại...Sau 1/2 tiếng thì lão cũng moi ra dc 2 cái 12V Tháo cái đầu ra kiểm tra thì thấy kém quá...
"Cô thương" tháo đến cái thứ 2 thì chất lượng 90% (chổi than mòn chưa ôm hết cổ góp) nhưng ren vặn ecu hám cánh quạt lại cháy 1vòng đầu. Lão chủ phải đem đi lăn lại ... thế là ngon
Ơn giời về lắp vào nó lại "gầm rú còn hơn xe ben đổ sỏi
Mác tem rõ ràng
Chi phí "rật mìn": hết 320k. (Thế mới thương các cụ ở tỉnh xa, ếu như "đầu to... Muốn là có, mó là thấy )
Nhân tiện mua luôn quả quạt bãi hàng siêu mỏng của xe Italia...để nghiên cứu dự án đang thai nghén
Công suất 12 V - 80W
10 cánh, D300
Mặt sau
Độ dày 30mm
Giá 250K
Khi nào rỗi sẽ về cty lập hội đồng khoa học, thi công lắp đặt...và sẽ báo cáo các cụ.
Hỏi cụ fly nhé...Đồ án phác thảo của lão ấy bán bản quyền cho Viện cơ mật hoàn thiện rồi triển khai thành "thương phẩm"Chúc mừng cụ!
E đang tò mò là cụ đang thai ngén thêm cái quạt siêu mỏng cánh, dự sẽ lắp ở đâu và bổ sung cho quạt truyền thống hay là thay thế quạt cũ để cắt giảm tiếng ồn hả cụ?
Cẩn thận không là cụ ấy trên bản toàn dùng động cơ tu bin quạt chạy bằng hơi nước đới cụ k kHỏi cụ fly nhé...Đồ án phác thảo của lão ấy bán bản quyền cho Viện cơ mật hoàn thiện rồi triển khai thành "thương phẩm"
Chúc mừng cụ!
E đang tò mò là cụ đang thai ngén thêm cái quạt siêu mỏng cánh, dự sẽ lắp ở đâu và bổ sung cho quạt truyền thống hay là thay thế quạt cũ để cắt giảm tiếng ồn hả cụ?
nghe hơi là biết cụ dangtan không có nhu cầu rồi hoặc mải chăn rau hơn cả chánh tủm nên bỏ lỡ. Ca này phải ra Đức Béo mới được thông qua phỏng cụHỏi cụ fly nhé...Đồ án phác thảo của lão ấy bán bản quyền cho Viện cơ mật hoàn thiện rồi triển khai thành "thương phẩm"
hẹn cụ cuối tháng 4 nhá nhà cháu xuống độ xeCẩn thận không là cụ ấy trên bản toàn dùng động cơ tu bin quạt chạy bằng hơi nước đới cụ k k
số tiền này sao mà bổ máy được nhi? , quan trọng tiền nào của đấy thôi! Và thợ nữaNếu là Wagon chỗ này phải làm dc 2 việc ,bổ máy và đi Đức béo nữa.
Cụ mang ngay xuống công ty, em tình nguyện lấy v2 em ra làm chuột bạch.Bẩm các cụ, hôm nay chở gđ em gái đi thanh minh trên Bất bạt. Bật đh thấy hệ thống cảnh báo nhiệt độ bất thường. Dừng xe, mở nắp capo thì thấy quạt két vẫn chạy...dưng mà êm ái quá cơ bắt bệnh: chắc là có 1 trong 4 chổi than bị hết...Cố chạy về nhà tháo quạt ra kiểm tra thì
cổ góp mòn hết
Nguyên nhân chính là do cách đây 3 năm thay phải chổi than rởm dẫn đến phá cổ góp.
Bốc máy gọi cho Chánh hỏi có quạt mới ko thì chánh bẩu "hàng đang bị cấm biên"
Vội vàng phi ngay ra chợ.
Lão chủ moi ra đến 10 cái...nhưng toàn 24v. Động viên lão chủ lục lại...Sau 1/2 tiếng thì lão cũng moi ra dc 2 cái 12V Tháo cái đầu ra kiểm tra thì thấy kém quá...
"Cô thương" tháo đến cái thứ 2 thì chất lượng 90% (chổi than mòn chưa ôm hết cổ góp) nhưng ren vặn ecu hám cánh quạt lại cháy 1vòng đầu. Lão chủ phải đem đi lăn lại ... thế là ngon
Ơn giời về lắp vào nó lại "gầm rú còn hơn xe ben đổ sỏi
Mác tem rõ ràng
Chi phí "rật mìn": hết 320k. (Thế mới thương các cụ ở tỉnh xa, ếu như "đầu to... Muốn là có, mó là thấy )
Nhân tiện mua luôn quả quạt bãi hàng siêu mỏng của xe Italia...để nghiên cứu dự án đang thai nghén
Công suất 12 V - 80W
10 cánh, D300
Mặt sau
Độ dày 30mm
Giá 250K
Khi nào rỗi sẽ về cty lập hội đồng khoa học, thi công lắp đặt...và sẽ báo cáo các cụ.