- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 24,283
- Động cơ
- 635,469 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
Cụ đi koem giống cụ bơm hơi 4 bánh là đi
Cụ đi koem giống cụ bơm hơi 4 bánh là đi
lốp dự phòng em sản xuất 2012 he he.Các cụ chả đọc ngâm kíu j cả, theo khảo sát dù lốp mới cứ trên 5 năm kể cả chưa sử dụng thì cao su nó bị lão hoá , đi sơ cua tạm vài cây ok chứ các cụ đi dài nhất phi cao tốc thì phỉ phui mồm chả có cơ hôi đc đi thay lốp nữa đâu
Cụ chạy cao tốc chậm thôi nhớlốp dự phòng em sản xuất 2012 he he.
em mới đi về rồi, em đi lai châu ăn cướiCụ đi ko
Cụ thay cái gương chiếu hậu đi là hết ngay màxe em đèn trước bị có hơi nước làm thế nào để sửa hả các cụ ơi!?
Cụ khoan 1 lỗ hút hết hơi nước ra rồi dùng keo silicol vịt vào cả gioang đèn, sau đó tháo ra xuống cụ Chánh Tủm làm đôi pha mới ,xe em đèn trước bị có hơi nước làm thế nào để sửa hả các cụ ơi!?
Cụ tâm huyết quá, nửa đêm mang ra pót bàiNay rảnh rỗi e sửa bệnh quạt điều hòa không chạy khi để nấc 1,2, gạt lên số 3 mới chay.
Nói qua về nguyên lý. Quạt đh được điều chỉnh tốc độ bằng cách hạn dòng qua điện trở. Với công suất lớn như cái quạt này sẽ làm điện trở nóng rất nhanh, vì vậy nhà sản xuất phải nhét con trở này vào trong buồng quat, để lợi dụng gió từ quạt giải nhiệt cho điện trở.
Vị trí điện trở ở đây
Như trên đã nói, con trở này khi làm việc rất nóng, càng bật quạt số nhỏ càng nóng. Vì vậy, để an toàn chống cháy nổ, nhà sx đã làm thêm một cái role nhiệt trên con trở này, nó là một lá thép, một đầu gắn cố định rồi uốn cong gắn đầu kia vào 1 cọc bằng thiếc. Khi nhiệt độ con trở lên quá cao sẽ làm chảy thiếc, lá thép sẽ bật ra làm ngắt mạch như hình sau
Ta chỉ việc hàn nó lại như sau là ok
Nguyên nhân dẫn tới việc con trở này quá nóng là do các cụ lắp dàn nóng cho đh. Khi ta chạy chiều lạnh sẽ có gió lạnh làm mát cho con trở này, khi chạy chiều nóng (nhất là khi trời không rét lắm), gió qua con trở đã nóng sẵn, cộng với việc ta bật quạt số nhỏ dẫn đến điện trở quá nóng và role bảo vệ tạch.
Để khắc phục, khi chạy đh chiều nóng ta không nên bật quạt số 1, nên dùng số 2 hoặc 3 và lấy gió ngoài.
Hố vôi của e hơi to rồi cụ chánh à!Cụ thay cái gương chiếu hậu đi là hết ngay mà
Cao thủ về điện là đây chứ aiNay rảnh rỗi e sửa bệnh quạt điều hòa không chạy khi để nấc 1,2, gạt lên số 3 mới chay.
Nói qua về nguyên lý. Quạt đh được điều chỉnh tốc độ bằng cách hạn dòng qua điện trở. Với công suất lớn như cái quạt này sẽ làm điện trở nóng rất nhanh, vì vậy nhà sản xuất phải nhét con trở này vào trong buồng quat, để lợi dụng gió từ quạt giải nhiệt cho điện trở.
Vị trí điện trở ở đây
Như trên đã nói, con trở này khi làm việc rất nóng, càng bật quạt số nhỏ càng nóng. Vì vậy, để an toàn chống cháy nổ, nhà sx đã làm thêm một cái role nhiệt trên con trở này, nó là một lá thép, một đầu gắn cố định rồi uốn cong gắn đầu kia vào 1 cọc bằng thiếc. Khi nhiệt độ con trở lên quá cao sẽ làm chảy thiếc, lá thép sẽ bật ra làm ngắt mạch như hình sau
Ta chỉ việc hàn nó lại như sau là ok
Nguyên nhân dẫn tới việc con trở này quá nóng là do các cụ lắp dàn nóng cho đh. Khi ta chạy chiều lạnh sẽ có gió lạnh làm mát cho con trở này, khi chạy chiều nóng (nhất là khi trời không rét lắm), gió qua con trở đã nóng sẵn, cộng với việc ta bật quạt số nhỏ dẫn đến điện trở quá nóng và role bảo vệ tạch.
Để khắc phục, khi chạy đh chiều nóng ta không nên bật quạt số 1, nên dùng số 2 hoặc 3 và lấy gió ngoài.
Thanks sờ cụ đã chia sẻ, em lắp dàn nóng mà cả mùa đông này chỉ xài được vài lần.Nay rảnh rỗi e sửa bệnh quạt điều hòa không chạy khi để nấc 1,2, gạt lên số 3 mới chay.
Nói qua về nguyên lý. Quạt đh được điều chỉnh tốc độ bằng cách hạn dòng qua điện trở. Với công suất lớn như cái quạt này sẽ làm điện trở nóng rất nhanh, vì vậy nhà sản xuất phải nhét con trở này vào trong buồng quat, để lợi dụng gió từ quạt giải nhiệt cho điện trở.
Vị trí điện trở ở đây
Như trên đã nói, con trở này khi làm việc rất nóng, càng bật quạt số nhỏ càng nóng. Vì vậy, để an toàn chống cháy nổ, nhà sx đã làm thêm một cái role nhiệt trên con trở này, nó là một lá thép, một đầu gắn cố định rồi uốn cong gắn đầu kia vào 1 cọc bằng thiếc. Khi nhiệt độ con trở lên quá cao sẽ làm chảy thiếc, lá thép sẽ bật ra làm ngắt mạch như hình sau
Ta chỉ việc hàn nó lại như sau là ok
Nguyên nhân dẫn tới việc con trở này quá nóng là do các cụ lắp dàn nóng cho đh. Khi ta chạy chiều lạnh sẽ có gió lạnh làm mát cho con trở này, khi chạy chiều nóng (nhất là khi trời không rét lắm), gió qua con trở đã nóng sẵn, cộng với việc ta bật quạt số nhỏ dẫn đến điện trở quá nóng và role bảo vệ tạch.
Để khắc phục, khi chạy đh chiều nóng ta không nên bật quạt số 1, nên dùng số 2 hoặc 3 và lấy gió ngoài.
Nay rảnh rỗi e sửa bệnh quạt điều hòa không chạy khi để nấc 1,2, gạt lên số 3 mới chay.
Nói qua về nguyên lý. Quạt đh được điều chỉnh tốc độ bằng cách hạn dòng qua điện trở. Với công suất lớn như cái quạt này sẽ làm điện trở nóng rất nhanh, vì vậy nhà sản xuất phải nhét con trở này vào trong buồng quat, để lợi dụng gió từ quạt giải nhiệt cho điện trở.
Vị trí điện trở ở đây
Như trên đã nói, con trở này khi làm việc rất nóng, càng bật quạt số nhỏ càng nóng. Vì vậy, để an toàn chống cháy nổ, nhà sx đã làm thêm một cái role nhiệt trên con trở này, nó là một lá thép, một đầu gắn cố định rồi uốn cong gắn đầu kia vào 1 cọc bằng thiếc. Khi nhiệt độ con trở lên quá cao sẽ làm chảy thiếc, lá thép sẽ bật ra làm ngắt mạch như hình sau
Ta chỉ việc hàn nó lại như sau là ok
Nguyên nhân dẫn tới việc con trở này quá nóng là do các cụ lắp dàn nóng cho đh. Khi ta chạy chiều lạnh sẽ có gió lạnh làm mát cho con trở này, khi chạy chiều nóng (nhất là khi trời không rét lắm), gió qua con trở đã nóng sẵn, cộng với việc ta bật quạt số nhỏ dẫn đến điện trở quá nóng và role bảo vệ tạch.
Để khắc phục, khi chạy đh chiều nóng ta không nên bật quạt số 1, nên dùng số 2 hoặc 3 và lấy gió ngoài.
Cụ tâm huyết quá, nửa đêm mang ra pót bài
Cao thủ về điện là đây chứ ai
Em rót rịu mà buổi sáng cụ không uống thì phải
Có lẽ đề nghị các cụ tổng hợp lại những kinh nghiệm hay hoặc những bệnh qoái gở đã xử lý thành công để thành cuốn "Wagon kỳ bệnh toàn thư"Thanks sờ cụ đã chia sẻ, em lắp dàn nóng mà cả mùa đông này chỉ xài được vài lần.
Em cũng đã 2 lần tháo quạt ra hàn cái này, xe chưa lắp giàn nóng ,Nay rảnh rỗi e sửa bệnh quạt điều hòa không chạy khi để nấc 1,2, gạt lên số 3 mới chay.
Nói qua về nguyên lý. Quạt đh được điều chỉnh tốc độ bằng cách hạn dòng qua điện trở. Với công suất lớn như cái quạt này sẽ làm điện trở nóng rất nhanh, vì vậy nhà sản xuất phải nhét con trở này vào trong buồng quat, để lợi dụng gió từ quạt giải nhiệt cho điện trở.
Vị trí điện trở ở đây
Như trên đã nói, con trở này khi làm việc rất nóng, càng bật quạt số nhỏ càng nóng. Vì vậy, để an toàn chống cháy nổ, nhà sx đã làm thêm một cái role nhiệt trên con trở này, nó là một lá thép, một đầu gắn cố định rồi uốn cong gắn đầu kia vào 1 cọc bằng thiếc. Khi nhiệt độ con trở lên quá cao sẽ làm chảy thiếc, lá thép sẽ bật ra làm ngắt mạch như hình sau
Ta chỉ việc hàn nó lại như sau là ok
Nguyên nhân dẫn tới việc con trở này quá nóng là do các cụ lắp dàn nóng cho đh. Khi ta chạy chiều lạnh sẽ có gió lạnh làm mát cho con trở này, khi chạy chiều nóng (nhất là khi trời không rét lắm), gió qua con trở đã nóng sẵn, cộng với việc ta bật quạt số nhỏ dẫn đến điện trở quá nóng và role bảo vệ tạch.
Để khắc phục, khi chạy đh chiều nóng ta không nên bật quạt số 1, nên dùng số 2 hoặc 3 và lấy gió ngoài.
Bệnh này cụ có thay 10 lần càng Y cũng vẫn bị kêu. Để ngày mai nhà cháu kê đơn là hết liềnE định thay nốt cái càng I để xử lý tiếng cạch mỗi khi ghếch bánh lên xuống vỉa hè để mai đi nhưng thợ bẩu chắc lắm thay cho phí
Tiện dậy "trả bài" cháu cũng chả bài hầu các cụ luônCụ tâm huyết quá, nửa đêm mang ra pót bài
ơ thế hóa ra, những bài post lúc nửa đêm là toàn vào lúc các cụ vừa "ấy" xong àTiện dậy "trả bài" cháu cũng chả bài hầu các cụ luôn
cụ cũng hài hước thậtơ thế hóa ra, những bài post lúc nửa đêm là toàn vào lúc các cụ vừa "ấy" xong à