Hàng cty có khác, xệnh thếThay luôn cho nóng. Hàng lúc nào cũng sẵn
Hàng cty có khác, xệnh thếThay luôn cho nóng. Hàng lúc nào cũng sẵn
Nhìn zoăng mới như cắt từ vải áo cụ Minck ra hay dì nhởThay luôn cho nóng. Hàng lúc nào cũng sẵn
Có cái máy đo tỷ số nén xịn thì cụ không chụp?Sau khi kiểm tra tỷ số nén từng buồng đốt ko đều. Chuẩn đoán hở gioăng mặt máy, thông buồng đốt. Quyết định bổ. Đúng như chuẩn đoán
Tinh như cú...Nhìn zoăng mới như cắt từ vải áo cụ Minck ra hay dì nhở
Cụ chánh cứ làm thế này các gara họ ko yêu đâu, chả xơ múi được gì từ AE wagon hội cả.Dạo này có nhiều xe bị lỗi doăng mặt máy. Sẽ có rất nhiều nguyên nhân và lý do dân đến việc hở doăng hay thổi doang...cá nhân e ko làm những việc đó 1 mình đc và chỉ những trường hợp ko thể di chuyển ra gara đc thì nhờ ae wagon đến cùng e làm và chỉ quy đổi bằng Bia .
Chỗ cháu thợ bảo thay hết 1.2 củ cả công. Cháu không uống được bia lên chả rõ là bao nhiêuCụ chánh cứ làm thế này các gara họ ko yêu đâu, chả xơ múi được gì từ AE wagon hội cả.
Cụ gặp cụ chánh thì chắc chỉ mất số lẻ, chỗ còn lại để thay dầu rồi bia bọt hát hò tẹt ga.Chỗ cháu thợ bảo thay hết 1.2 củ cả công. Cháu không uống được bia lên chả rõ là bao nhiêu
Ngon rồi.V3 nhà em hôm nay mới ráp máy vào.
Phải mài lại mặt máy cụ ạ, thợ kiểm tra bảo lõm ở giữa. Nguyên nhân chính làm máy quá nóng hết nước thổi gioăng là do két nước bị tắc gần hết. Em thay bơm nước mới cho an toàn.Ngon rồi.
Mới kính coong luôn
Thế trục cam bị bào xước là tại vì saoPhải mài lại mặt máy cụ ạ, thợ kiểm tra bảo lõm ở giữa. Nguyên nhân chính làm máy quá nóng hết nước thổi gioăng là do két nước bị tắc gần hết.
Thợ bảo chủ xe cũ lười thay dầu, tắc lỗ dầu trên ống sáo dàn cò nên bơm dầu ko tới cụ ạ. Nhìn trục cam bị mòn như thế nhà cháu mới hiểu tại sao chỉnh garanty khó thế dù đã bảo dưỡng chk, thay delco, bugi và dây cao áp xịn.Thế trục cam bị bào xước là tại vì sao
V3 cụ đến bây giờ đến hai tăm rưởi rồi, nhân công chưa tính e định giá xe cụ nhất hội luônV3 nhà em hôm nay mới ráp máy vào.
Thợ giải thích như vậy là chưa hợp lý cụ ạ. Nếu nói ống sáo thì wagon có 2 cây làm nhiệm vụ giữ cho cò xoay lên xuống và e chả thấy có cái ống dầu nào vào nó cả ( mà nó đc văng dầu lên nhờ sự bập bênh của cò ). Còn trục cam của cụ bị mòn thì e chắc chắn là đã từng thiếu dầu ( đặc điểm của trục cam trong mặt máy là điểm thấp nhất và gần như dầu sẽ văng lên đầu tiên ) . Thợ bảo bơm dầu ko tới thì e chỉ dự cụ chỉ cần chạy 20 km thì đã tèo dàn cò ngay ợ . E chỉ suy luận theo thực tế nhìn thấy hàng ngày nên ko có dẫn chứng gì ợ .Thợ bảo chủ xe cũ lười thay dầu, tắc lỗ dầu trên ống sáo dàn cò nên bơm dầu ko tới cụ ạ. Nhìn trục cam bị mòn như thế nhà cháu mới hiểu tại sao chỉnh garanty khó thế dù đã bảo dưỡng chk, thay delco, bugi và dây cao áp xịn.
Sau quả này em này ngon nhất hộiPhải mài lại mặt máy cụ ạ, thợ kiểm tra bảo lõm ở giữa. Nguyên nhân chính làm máy quá nóng hết nước thổi gioăng là do két nước bị tắc gần hết. Em thay bơm nước mới cho an toàn.
Vâng em cũng chưa tìm hiểu kỹ lắm. Cụ chánh nói vậy thì để mai em kiểm tra lại. Thực tế là 2 ống sáo cũ bị mòn+xước rất nhiều tại vị trí lắp với dàn cò. Tại vị trí đó có 1 cái lỗ trên trên ống sáo mà ống sáo rỗng nên có thể họ nghĩ là dầu sẽ được bơm lên theo đường này. Có 1 cái cò bị mòn rất nhiều (tại vị trí cam bị mòn), tuy nhiên ở đây em ko tìm ra cái cò nào giống đồ zin. Có 1 loại giống nhưng lại ko có lỗ khoan trên cò nên em ko dám mua vì sợ bôi trơn kém. Vậy là đành phải mài lại để xài.Thợ giải thích như vậy là chưa hợp lý cụ ạ. Nếu nói ống sáo thì wagon có 2 cây làm nhiệm vụ giữ cho cò xoay lên xuống và e chả thấy có cái ống dầu nào vào nó cả ( mà nó đc văng dầu lên nhờ sự bập bênh của cò ). Còn trục cam của cụ bị mòn thì e chắc chắn là đã từng thiếu dầu ( đặc điểm của trục cam trong mặt máy là điểm thấp nhất và gần như dầu sẽ văng lên đầu tiên ) . Thợ bảo bơm dầu ko tới thì e chỉ dự cụ chỉ cần chạy 20 km thì đã tèo dàn cò ngay ợ . E chỉ suy luận theo thực tế nhìn thấy hàng ngày nên ko có dẫn chứng gì ợ .
Của cụ đâyNhìn Vk 2 mà xót quá các cụ ạ may có cụ chánh với các cụ trong viện cơ mật
Hĩ cụ tự cụ ấy trc chắc phải yêu vk 2 lắm . may mà e cũng yêu vk2 giống cụ
Của cụ đây