- Biển số
- OF-133264
- Ngày cấp bằng
- 4/3/12
- Số km
- 7,482
- Động cơ
- 425,580 Mã lực
Cụ chẳng bảo em cũng làm nhá kkkĐóng thùng đem sang Nga mà láng cụ nhé
Cụ chẳng bảo em cũng làm nhá kkkĐóng thùng đem sang Nga mà láng cụ nhé
Thấy cụ KMS phổ biến:
Mùa đông lắm áo rét trong xe, nên em lại phá hoại tí ạ.
Cắt đôi ạ
Cái này hay, cụ hd cách làm đi để ae học với
Mùa đông lắm áo rét trong xe, nên em lại phá hoại tí ạ.
Cắt đôi ạ
Ngon nhờ, mà của cụ có báo lỗi ko, hôm qua cái của em đang đi tự nhiên nó kêu, áp suất vẫn đủ, tắt đi bật lại thì hết.Để vị trí này cũng hợp lý đấy chứ!
Nó kêu là do bị nhiễu sóng bờ lu tút... Nên nó máy chủ gọi lại cho thằng cảm biến để hỏi ní do đó... Éo bít tiếng "In nít" à mà ko đọc? (Giống mình thía )Ngon nhờ, mà của cụ có báo lỗi ko, hôm qua cái của em đang đi tự nhiên nó kêu, áp suất vẫn đủ, tắt đi bật lại thì hết.
Ngon nhờ, mà của cụ có báo lỗi ko, hôm qua cái của em đang đi tự nhiên nó kêu, áp suất vẫn đủ, tắt đi bật lại thì hết.
của e thì vẫn ngon chưa thấy báo gì chỉ chạy 1 lúc là nó lên 2,7 kg trước và 2,3 kg sau. đỗ lại 1 tiếng nó về 2, 5 trước và 2,2 sau. Mỗi tội là thấy e váy ngăn nó kêu đi tít tí lúc chạy qua là hết kêuNó kêu là do bị nhiễu sóng bờ lu tút... Nên nó máy chủ gọi lại cho thằng cảm biến để hỏi ní do đó... Éo bít tiếng "In nít" à mà ko đọc? (Giống mình thía )
Lốp trước khi chạy lên 2.7 Bar là hơi cao. Cụ theo dõi áp suất buổi sáng và áp suất khi chạy xem chênh lệch bao nhiêu %.của e thì vẫn ngon chưa thấy báo gì chỉ chạy 1 lúc là nó lên 2,7 kg trước và 2,3 kg sau. đỗ lại 1 tiếng nó về 2, 5 trước và 2,2 sau. Mỗi tội là thấy e váy ngăn nó kêu đi tít tí lúc chạy qua là hết kêu
Đã có time đọc đâu cụ, đến cty lắp xong chém gió 1 lúc là chánh bảo hôm nay nghỉ sớm ra quán kkkNó kêu là do bị nhiễu sóng bờ lu tút... Nên nó máy chủ gọi lại cho thằng cảm biến để hỏi ní do đó... Éo bít tiếng "In nít" à mà ko đọc? (Giống mình thía )
Xe e thấy cụ Giga đọc ở cánh cửa nó ghi lốp trước 2,5kg, lốp sau 2.2 kg cụ ak, nhưng lên 2,7 chắc vừa k cụ?Lốp trước khi chạy lên 2.7 Bar là hơi cao. Cụ theo dõi áp suất buổi sáng và áp suất khi chạy xem chênh lệch bao nhiêu %.
(Lốp trước dẫn động và dẫn hướng: non qua ko tốt, căng quá cũng ko tốt)
Nếu NSX ghi 2.5 - 2.2 thì cứ thế mà phệt. Xe a bơm 2.3, lên cao tốc nó cũng lên 2.5. (Chắc hè nắng nóng thì nó phải lên 2.6)Xe e thấy cụ Giga đọc ở cánh cửa nó ghi lốp trước 2,5kg, lốp sau 2.2 kg cụ ak, nhưng lên 2,7 chắc vừa k cụ?
Tiêu chuẩn áp suất lốp của Wagon là 2,0 kg/cm2 cho cả 4 bánh nhé. Xe cụ chinh chiến nhiều, màng nó dãn nên mới phải bơm lên 2,3 mới phê thì phải kkkNếu NSX ghi 2.5 - 2.2 thì cứ thế mà phệt. Xe a bơm 2.3, lên cao tốc nó cũng lên 2.5. (Chắc hè nắng nóng thì nó phải lên 2.6)
Tiêu chuẩn 2.0 là dành cho Swg chạy loanh quanh trong đô thị nhá... Còn Swg Viễn chinh thì phải theo tiêu chuẩn 2.3Tiêu chuẩn áp suất lốp của Wagon là 2,0 kg/cm2 cho cả 4 bánh nhé. Xe cụ chinh chiến nhiều, màng nó dãn nên mới phải bơm lên 2,3 mới phê thì phải kkk
Hôm nay e chạy 150 km nó chỉ lên 2.7 kg và lốp sau 2,4 kg hết cỡ k lên nữa vậy là ok rồi! chạy lại cung cụ minck , rất yên tâm, công nhận đường cua , cong keo thật!Nếu NSX ghi 2.5 - 2.2 thì cứ thế mà phệt. Xe a bơm 2.3, lên cao tốc nó cũng lên 2.5. (Chắc hè nắng nóng thì nó phải lên 2.6)
Cụ đi Thất khê à?Hôm nay e chạy 150 km nó chỉ lên 2.7 kg và lốp sau 2,4 kg hết cỡ k lên nữa vậy là ok rồi! chạy lại cung cụ minck , rất yên tâm, công nhận đường cua , cong keo thật!
Xe ngta có abs, ebd.... Vv & mm cụ lo hãoCụ đi Thất khê à?
Swg có cỡ vành 13 nên khả năng bám đường là kém nhất... Cỡ vành càng lớn thì bám đường càng tốt.
Nhưng trời mưa (nhất là vừa mưa nhỏ) thì đừng chủ quan nhé.