- Biển số
- OF-421274
- Ngày cấp bằng
- 8/5/16
- Số km
- 749
- Động cơ
- 226,300 Mã lực
- Tuổi
- 40
nghe cụ nói sợ quá, của em ko biết nó thế nào rồiKiểu màng mỏng ngăn bóng đ ái với túi nòng nọc í, thủng phát thì lộn tùng phèo cả.
nghe cụ nói sợ quá, của em ko biết nó thế nào rồiKiểu màng mỏng ngăn bóng đ ái với túi nòng nọc í, thủng phát thì lộn tùng phèo cả.
Xài nước làm mát đểu hoặc nước là thì nguy cơ cao lắm.nghe cụ nói sợ quá, của em ko biết nó thế nào rồi
thế à cụ, e đang sài nước mát của exciter ko biết có ổn koXài nước làm mát đểu hoặc nước là thì nguy cơ cao lắm.
Xài nước làm mát đểu hoặc nước là thì nguy cơ cao lắm.
Nói nghiêm túc về "mắt nước" của mặt máy F10A.thế à cụ, e đang sài nước mát của exciter ko biết có ổn ko
Nói như cụ có phải AE yên tâm ko, cháu xa thủ đô nên cũng hoang mang lắm, đang định bổ máy kiểm traNói nghiêm túc về "mắt nước" của mặt máy F10A.
Các cụ nén "lựu đạn khói", tung "bom bẩn" quá đà làm nhiều người hoang mang...
Động cơ F10A dc dùng trên nhiều dòng xe. (Swg, su 5 tạ có đến mấy chục ngàn chiếc ở Việt Nam ...). Nhưng sự cố thủng mắt nước thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. (Chủ yếu ở những xe "đắp chiếu" thời gian dài)
Thông thường khi làm máy thì sẽ kt mắt nước . nếu thấy kém thì sẽ thay.
Còn đối với xe lăn bánh thường xuyên thì còn lâu mới hỏng... (Nhật lùn chứ có phải thổ dân Amazon éo đâu)
Nói vậy để các cụ ko hiểu cứ yên tâm mà chạy... Chỉ khi nào làm máy thì mới phải kt.
P/s: ĐKM, mấy lão "rung cây" quá đà như thể cái máy swg éo bằng cái máy Tàu như vậy thì "new menber"
Hoang mang... Éo biết thế nào mà lần...
Xe nào mà cũng thủng mắt nước thì swg bán 30 trẹo cũng đe'o ai dám muaNói như cụ có phải AE yên tâm ko, cháu xa thủ đô nên cũng hoang mang lắm, đang định bổ máy kiểm tra
Cụ nói làm em đỡ hoang mang. Em chưa thấy hỏng mắt nước nhưng dạo này cái đèn báo nước thì thoảng nó nháy khi vào cua, em kiểm tra nước vẫn tràn trề, liệu có phải nó sắp hỏng cảm biến nước làm mát không cụ nhỉ.Nói nghiêm túc về "mắt nước" của mặt máy F10A.
Các cụ nén "lựu đạn khói", tung "bom bẩn" quá đà làm nhiều người hoang mang...
Động cơ F10A dc dùng trên nhiều dòng xe. (Swg, su 5 tạ có đến mấy chục ngàn chiếc ở Việt Nam ...). Nhưng sự cố thủng mắt nước thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. (Chủ yếu ở những xe "đắp chiếu" thời gian dài)
Thông thường khi làm máy thì sẽ kt mắt nước . nếu thấy kém thì sẽ thay.
Còn đối với xe lăn bánh thường xuyên thì còn lâu mới hỏng... (Nhật lùn chứ có phải thổ dân Amazon éo đâu)
Nói vậy để các cụ ko hiểu cứ yên tâm mà chạy... Chỉ khi nào làm máy thì mới phải kt.
P/s: ĐKM, mấy lão "rung cây" quá đà như thể cái máy swg éo bằng cái máy Tàu như vậy thì "new menber"
Hoang mang... Éo biết thế nào mà lần...
Nhà cháu cứ thủ sẵn 4 cái mắt nước mới, nếu số đen dính thì thay thôi ạ. Kinh nghiệm cứ chạy đều tầm 1000km/ tháng thì chắc là khó dính nắm. Có cụ phanthuy làm chuột bạch rồi kkk.Nói nghiêm túc về "mắt nước" của mặt máy F10A.
Các cụ nén "lựu đạn khói", tung "bom bẩn" quá đà làm nhiều người hoang mang...
Động cơ F10A dc dùng trên nhiều dòng xe. (Swg, su 5 tạ có đến mấy chục ngàn chiếc ở Việt Nam ...). Nhưng sự cố thủng mắt nước thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. (Chủ yếu ở những xe "đắp chiếu" thời gian dài)
Thông thường khi làm máy thì sẽ kt mắt nước . nếu thấy kém thì sẽ thay.
Còn đối với xe lăn bánh thường xuyên thì còn lâu mới hỏng... (Nhật lùn chứ có phải thổ dân Amazon éo đâu)
Nói vậy để các cụ ko hiểu cứ yên tâm mà chạy... Chỉ khi nào làm máy thì mới phải kt.
P/s: ĐKM, mấy lão "rung cây" quá đà như thể cái máy swg éo bằng cái máy Tàu như vậy thì "new menber"
Hoang mang... Éo biết thế nào mà lần...
nhà cháu vẫn hóng vụ xe rung khi vào 1 hay lùi
Các cụ đã kiểm tra delco và dây phin chưa ? kiểm tra 4 cái bugi chưa ?Muốn hết thì tăng vòng tua lên 2000 nhé, dưới thì còn lâu mới ổn, trừ lắp bộ côn Aishin kkk.
Tất cả đều mới và xịn cụ nhé.Các cụ đã kiểm tra delco và dây phin chưa ? kiểm tra 4 cái bugi chưa ?
buzi nhà cháu loại iridium 1 đầu, dây phin delco zin hiện lem dầu nhưng chụp khô ráo chắc chắn do côn vì mớm côn mồi ga là hết rungCác cụ đã kiểm tra delco và dây phin chưa ? kiểm tra 4 cái bugi chưa ?
có phải côn ko cụ, xe em bình thường cũng bị cơ mà khi có bù ga nó lại hết đang nghi galanty thấp quábuzi nhà cháu loại iridium 1 đầu, dây phin delco zin hiện lem dầu nhưng chụp khô ráo chắc chắn do côn vì mớm côn mồi ga là hết rung
e ứ biết, chờ cụ tuấn xem saocó phải côn ko cụ, xe em bình thường cũng bị cơ mà khi có bù ga nó lại hết đang nghi galanty thấp quá
Xe em thủng 4 lỗ cả 4 xi lanh mà kéo về có ông trả tăm 6 vẫn éo bánXe nào mà cũng thủng mắt nước thì swg bán 30 trẹo cũng đe'o ai dám mua
Gặp em chắc được 8 chụcXe em thủng 4 lỗ cả 4 xi lanh mà kéo về có ông trả tăm 6 vẫn éo bán
Nói về mắt nước chắc ít ai đc trải nghiệm như em lắm. Trừ cụ Chánh và Cụ Hoàn. Thề .Em xin nhường lời cho cụ phanthuy2601 vào còm ạ.
Siêu thế, hôm nào hộ em vớiEm vào gara mà chủ và thợ đi vắng e đành
tự phai làm, mở ra bảo dưỡng phát hiện bi bị dơ, thay bi luôn
Em dự cái bi mà ko có bàn ép 2 tấn thì cũng chịuSiêu thế, hôm nào hộ em với
Cụ siêu thế, liệu đang chạy có rơi bánh ra ko ạ.Em vào gara mà chủ và thợ đi vắng e đành
tự phai làm, mở ra bảo dưỡng phát hiện bi bị dơ, thay bi luôn