Huyền thoại là đây chứ đâu !
Nửa đêm lọ mọ em mời các cụ ngắm bộ nhựa mới keng và bộ tem chính hãng. Tổng giá trị là 2.3tr vnd.
Cũng hên là em dự dán bộ tem chứ không lại mất thêm đôi lít.
Mời các cụ xem em dán tem cho bộ
Cụ ra 282 Đội cấn, mua tại head của su cụ ạBộ vỏ mua đc ở đâu đó bác, mình muốn mua lẻ đc ko?
Đời đầu thái số lùi, đời 2001-2003 liên doanh nhưng 90% là đồ thái và số tròn. Từ 2004 trở đi sx ở vn chất lượng hạ xuống một cấp.Mà xe này đời đầu hình như không phải số tròn, lên số 4 muốn về mo lại phải về 3-2-1
Mần nó có cái thú của nó cụ ạ. Đồ xe viva giờ ko còn ngon như đồ ngày xưa đâu cụ, phần lớn là đồ hết bản quyền và các đơn vị OEM tự sx bán ra thôi.ông thầy giáo ngày xưa cũng còn 1 con, làm tháng 150tr mà vẫn đi con viva này, cụ biết nghề với lần mò chứ phải em là bỏ 2 chục hốt nguyên 1 con về thay tuốt đồ sang
Xe cụ xong hết chưa! Em sửa xe vespa thật nhưng cũng hơi siêu lòng với em viva huyền thoại này!
Ngày nào đi làm cũng qua chỗ bà triệu đối diện bệnh viện mắt TƯ có một cụ còn em phi thuyền Evenis đẹp lắm!
Su đẹp đấy chứ! và miễn là các cụ thích các cụ chăm em nó một chút thì...ra đường ai đó vẫn phải thốt lên:" Con gái nhà người ta..."~!
Đó là đời zin 100 thái, đời 2002-2003 số tròn nhưng 90% là hàng nhập nó có nhiều ưu điểm hơn thái số lùi, nhưng do đời này được trang bị lọc nhớt ngoài, dân mình đi ko có thói quen thay lọc thành ra nó hay bị kêu cam cò. Đời số vuông thái hay bị vỡ bánh răng số 4 cụ ạViva thái đời đầu số vuông phải nói đi cực sướng và bốc.máy êm ru,mỗi tội thụt sau hơi cùi bắp.rất nhanh hỏng.
Cụ Giang còi rất giỏi về xe cộ đấy ! mà Cụ là người thân của NS Giang còi à?Đầu tiên là phải ra hãng ở 284 đội cấn để ngoa nghiên đồ đạc phụ tùng, tìm kiếm thêm các nguồn cung từ face và shopee.
Em đã vào được hội viva trên face và một số nguồn cung cấp đồ từ shopeee
Dân “đồng nát” biết sơ sơ thôi cụ ạCụ Giang còi rất giỏi về xe cộ đấy ! mà Cụ là người thân của NS Giang còi à?