- Biển số
- OF-305308
- Ngày cấp bằng
- 16/1/14
- Số km
- 5,509
- Động cơ
- 355,820 Mã lực
- Nơi ở
- năm châu bốn bể
- Website
- www.cerat.com.vn
Thứ nhất là Suzuki Vân Đạo giờ rất chảnh, không dám chốt về giá xe, không dám chốt về thời gian giao xe. Vậy việc đặt cọc chỉ là xếp lốt để được mua xe. Do đó có thể ảnh hưởng tới kế hoạch tài chính của người mua, khi mà số tiền ấy gửi ngân hàng k dám gửi, mua sắm cái gì cũng k dám mua, mà giữ trong nhà để đợi lấy xe. Đồng tiền phải xoay vòng liên tục mới đẻ ra tiền được. Về giá xe giờ có kiểu làm hợp đồng nhưng tới lúc thời điểm giao xe thì phải mua bằng giá xe nhà máy quy định lúc đó. Giá nhà máy cao phải mua giá cao, giá xe thấp thì bán theo kiểu "thấp". Vậy việc làm hợp đồng cũng k có giá trị gì cả.
Thứ hai, hình như các bác sale suzuki đang nghĩ nhu cầu người dùng đang rất cao. Không hiểu do bạn sales ấy bận hay quên, mình công việc rất bận, tới gần cuối giờ chiều hôm qua gọi điện cho bạn ấy 3 cuộc để hỏi các thông tin liên quan về hợp đồng đặt cọc mua xe, nhưng cả 3 lần để mình đợi rất lâu và phải chủ động liên hệ lại (còn trả lời là em đi ăn cơm quên mất.... cũng bó tay luôn bảo sao bán kém cũng phải).
Thứ ba là ngày 16/11 mình đã hẹn bạn ấy là sáng 21/11 sẽ xuống chạy thử xe nếu xe ok mình vẫn đồng ý với các điều khoản k chốt về giá, không chốt về thời gian giao xe và làm hợp đồng đặt cọc xe, và chiều ngày 20/11 cũng nhắc lại cho bạn ấy thông tin, bạn ấy còn bảo anh mai xuống cũng được bọn em làm cả thứ 7 chủ nhật. Vậy mà, mẹ mình tối qua đi tàu 4h sáng ra hà nội chỉ để ra xem xe đặt cọc rồi 13h chiều lên xe về quê luôn, đợi 9h chạy gần 20km xuống đại lý thì bạn ấy trả lời là xe được đưa đi thái nguyên cho khách test rồi. 1 cuộc điện thoại báo không có xe khó vậy à
Các bạn muốn bán được hàng mà chăm sóc khách kiểu này, chắc sắp tới doanh số cũng không ra được hàng đâu. Mình cũng là người làm ngành dịch vụ nên hiểu yếu tố dịch vụ trong kinh doanh nó quan trọng thế nào. Chưa kể các đại lý khác như việt anh sẵn sàng bớt 10tr nếu đặt cọc, su cầu giấy dám cam kết là 729tr mà giờ su vân đạo đại lý lớn nhất miền bắc mà chơi kiểu vậy. Mình theo sát vụ xe vitara này rất lâu và cũng chỉ làm việc với su vân đạo nên cảm thấy vô cùng thất vọng với cách các bạn bán hàng. Chưa mua xe mà đã thế này, nhỡ sau này hỏng hóc chắc phải chạy theo xin các bạn như bố mới bảo hành cho mất (rủi ro này rất cao vì phụ tùng hiếm, hệ thống chưa mạnh)
Tóm lại câu chuyện, mình đành phải bỏ không mua vitara nữa, ghé luôn 16 phạm hùng đặt tiền lấy creta và cảm thấy bên đó chăm sóc khách dịch vụ tốt hơn su rất nhiều. Hy vọng su thay đổi chắc mình không có duyên với su rồi
Rất hiểu cảm giác của cụ. Chỉ cần ăn nói ko rõ ràng là e cho next luôn chứ ko đợi thử xe
Mình bỏ tiền mua xe chứ ko phải đi xin sự ban phát