- Biển số
- OF-19387
- Ngày cấp bằng
- 1/8/08
- Số km
- 164
- Động cơ
- 504,006 Mã lực
Em này 690 thì hợp lý, có lẽ hãng đưa giá là 730 để cho các đại lý làm các chương trình khuyến mại giảm giá vào dịp cuối năm chăng ??
Em này mà giá như cụ nói 690 bán cũng còn mệt nếu k giảm giá khuyến mãi, giá cụ nói là giá công bố may ra gọi là túc tắc. 2wd dẫn động cầu trước, cái thương hiệu chẳng có cóc khô gì ở Việt Nam! , chẳng có gì đặc biệt toàn mấy cái op vớ vỉn chẳng khác gì mấy em KIA với deawoo mà giá cứ như hàng hịn, giờ e thấy maf chẳng phải mình em đâu, hầu hết ng vn ta coi cái thương hiệu su còn thua cả thương hiệu hyundai của hàn xẻng ý chứ. Đừng đùa nhé hyundai cũng có đống xe đình đám bền bỉ nào là santafe, nào là tucson, nào là ngày xưa thì G300 ,mkieeur dáng thì sonata..., chưa thèm kể đến geniss , hyundai kiểu dáng miễn chê, đồ chơi thì ngập răng chủng loại thì đa dạng, ôi giờ e thấy hyundai hơn đứt su rồi.Em này 690 thì hợp lý, có lẽ hãng đưa giá là 730 để cho các đại lý làm các chương trình khuyến mại giảm giá vào dịp cuối năm chăng ??
Nếu cụ chạy xe trên đường HCM hay cao tốc HN- Lào Cai thì cụ mới thấy qúi cái CC. Không phải xe nào cũng độ được CC đâu, Mit OS hay M3 AN có độ được đâu.Em này mà giá như cụ nói 690 bán cũng còn mệt nếu k giảm giá khuyến mãi, giá cụ nói là giá công bố may ra gọi là túc tắc. 2wd dẫn động cầu trước, cái thương hiệu chẳng có cóc khô gì ở Việt Nam! , chẳng có gì đặc biệt toàn mấy cái op vớ vỉn chẳng khác gì mấy em KIA với deawoo mà giá cứ như hàng hịn, giờ e thấy maf chẳng phải mình em đâu, hầu hết ng vn ta coi cái thương hiệu su còn thua cả thương hiệu hyundai của hàn xẻng ý chứ. Đừng đùa nhé hyundai cũng có đống xe đình đám bền bỉ nào là santafe, nào là tucson, nào là ngày xưa thì G300 ,mkieeur dáng thì sonata..., chưa thèm kể đến geniss , hyundai kiểu dáng miễn chê, đồ chơi thì ngập răng chủng loại thì đa dạng, ôi giờ e thấy hyundai hơn đứt su rồi.
Mấy cụ trên bàn về cái gọi là cruicontrol, xin thưa toy altis hay cảmy thần thánh cái món đó mất 2,5 củ mua cái cần chính hãng lắp vào, cắm máy cài cài tí phần mềm là ngon, dưới dạng plug and play phụ kiện chính háng vì cái bộ ecu điều khiển hầu như xe hiện đại bây giờ thằng nào cũng có. Chẳng qua cái món này dành cho đường Việt Nam! Quê mình gần như k có tác dụng, phiền lắm.
Em lấy thí dụ. Trước e đi con mer có cái món này gần như chẳng bao giờ e sử dụng, làm quái gì có đường mà đi, thí dụ đi từ hn-haiphong, cứ chạy đc 5-10p là lại đường 50, rồi lại chạy 5-10p lại đến đường 80. Đường 80 thì xe liên tục gần như k thể ấn định cái ga tự động 80, còn đường 50 thì đc 5p hết đường 50 lại phải mở cái limitspeed, vậy thành ra cứ tí tí lại phải chỉnh 1 lần, thử xem tác dụng có hay ko?
Cả cái đất nước này có mấy chục km đường có thể vận dụng cái tính năng này? Bảo sao đa số xe nó bỏ ra cho đỡ vướng
Bác cứ chém. Em thấy mấy bác bên room Mit OS lắp CC trong 1,25 nốt nhạc. Giá thì tính bằng bia chứ không tính bằng củ.Nếu cụ chạy xe trên đường HCM hay cao tốc HN- Lào Cai thì cụ mới thấy qúi cái CC. Không phải xe nào cũng độ được CC đâu, Mit OS hay M3 AN có độ được đâu.
Mệt quá lắp đươc rồi thì bảo lắp được rồi, hồi đầu mãi có lắp được đâu mà nốit với cả nhạc.Bác cứ chém. Em thấy mấy bác bên room Mit OS lắp CC trong 1,25 nốt nhạc. Giá thì tính bằng bia chứ không tính bằng củ.
Bác cứ chém. Em thấy mấy bác bên room Mit OS lắp CC trong 1,25 nốt nhạc. Giá thì tính bằng bia chứ không tính bằng củ.
Em chạy 2 lần xuyên việt, tức là chạy vào và chạy ra 2 vòng chẳng hết, trên 2 con xe là bim vs GLK rồi cụ ợ, cái trò CC như lừa tình thôi, chẳng giải quyết vấn đề gì, thậm trí còn làm mất tập trung ng lái vì cứ mất công chỉnh nhiều, điển hình ở đường 80 đặt tốc độ xong nhiều khi bị cảm giác lười đạp phanh vì cái tội chót đặt CC chỉ tăng độ nguy hiểm.Nếu cụ chạy xe trên đường HCM hay cao tốc HN- Lào Cai thì cụ mới thấy qúi cái CC. Không phải xe nào cũng độ được CC đâu, Mit OS hay M3 AN có độ được đâu.
Em vote cụ này.Vấn đề là 1 cầu em mua Eco rẻ hơn, em nói ở trên mấy lần rồi chứ không phải em thích mỗi hai cầu. Mini SUV Suzuki mà một cầu thì chả ăn đc hãng khác.
Cụ nói đúng. Ít ra gầm của con eco còn cao hơn em vit này. Mà nếu bản 2 cầu về giá ko hợp lý thì lại bị em renau duster cho hít khói vì máy 2.0 và gầm cao đến 210 so với 180 của vit - ko khác gì sedanEm vote cụ này.
Ô!! Thế ra không phải mình em nghĩ như thế à????????Cái giá thất vọng ghê, có vé coi show chả nhẽ lại không đi
Thất vọng tràn trề cụ nhỉ"....
Màn DVĐ tích hợp camera lùi, định vị, kết nối thông minh
Do trời mưa không được chạy thử nên chưa có thông tin về cái công nghệ Allgrip nhưng theo em thì đây là phiên bản cao cấp nhất của Suzuki Vitara như báo trí đã thông tin:
Còn phiên bản cao cấp nhất SZ-5 sẽ có đèn pha dạng LED, mâm hợp kim 17”, chìa khoá thông minh và hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống radar hỗ trợ phanh, cửa sổ trời toàn cảnh… Suzuki còn có thêm lựa chọn đặc biệt dành cho phiên bản này với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Allgrip..."
Trước giới thiệu có DVD tích hợp camera lùi định vị, kết nối thông minh.... sau chả thấy chỉ nói là CD
Trước nói có thể là 699tr đã thấy oải sau kết luận 729tr càng oải!!
Mấy cụ Sales bức tử em Vitara này rồi!!!!