ko hiểu sao nhiều cụ đam me con này vậy
thế bác định giá e cái, được e gả bác ngay và luônbán lại đi bác ơi
là bán giá 6tr à cụ. hix ic gì đắt thế.anh bạn có em này mua mới đi sau đúng 24 tháng bán lỗ 24 triệu chỉ vì tội e IC bị toi thấy bẩu mua mới là 8tr thì phải nên phải vội bỏ của chạy lấy người !!!!
Vừa hôm trước khoe xe chưa thấy vấn đề gì, hôm qua vợ em đang đi thì bị dắt bộ. Vào hàng sửa xe quen check thì hóa ra hỏng bugi, thay mất 90k lại ngon.Mình dạo này toàn đổ E5 đi, cũng không thấy có gì khác biệt, vẫn loanh quanh 1l/40km. Chán chả buồn để ý nữa.
Mà chả thấy em nó bị sao để lên hỏi các bác.
Wave thì tốc độ đương nhiên chậm rồi,,,Số là em lùng mua xe máy để thay cho con wave ghẻ nhà em. Đi mỏi cả gối qua các hãng mà chả ưng em nào. Cuối cùng liều chọn em Suzuki UA 125T giá hợp lý mà kiểu dáng cũng tàm tạm. Giờ có mấy thắc mắc em mún hỏi các cao thủ về xe tay ga. Mong các bác giúp em.
1. Em đi thấy tốc độ chậm có lúc xe khá rung nhưng có lúc chạy rất mượt nên không rõ là do đâu. Có lúc tăng tốc thì bốc kinh nhưng có lúc lại hơi ỳ cũng chả rõ do thế nào.
2. Em thấy ghi tỷ số nén là 9,6:1 thì em dùng xăng gì là hợp lý nhất.
3. Bác nào biết chỗ nào bán thảm không em muốn mua 1 cái để chân cho êm
4. Em thấy cái màn hình LCD hiển thị xăng lúc mới bật lên nó hiển thị 3 vạch đi 1 lúc nó nhảy lên 4 vạch nên chưa rõ tại sao.
Các bác giúp em nhé. Vod các bác mỏi tay luôn.
Cụ nên kiểm tra ngay đi. Xe em đi 2.4 vạn là bị đấy. Quá nguy hiểm với tình huống nàyBao lâu thì phải thay má phanh hả cụ? Xe nhà em đi hơn 02 năm rồi cũng chỉ thay 01 bình ắc quy chứ chưa thấy có vấn đề gì, chạy vẫn bon lắm nhưng nghe cụ kể vụ kẹt má phanh thì cũng chột phết
Có thời hạn bảo dưỡng mà cụ. Gần 2.5 vạn là em cẩn thận đưa đi bảo dưỡng mà còn dínhMá phanh đến kỳ thì thay thôi bác. Hãng chỉ kiểm tra chung chứ không soi kỹ đến từng con ốc đâu.
Người có thói quen hay phanh hoặc phải phanh nhiều nó cũng làm cho phanh mòn hơn theo thời hạn sử dụng thông thường ạ.Có thời hạn bảo dưỡng mà cụ. Gần 2.5 vạn là em cẩn thận đưa đi bảo dưỡng mà còn dính
Em thường phanh cả 2 phanh đồng thời cụ ạNgười có thói quen hay phanh hoặc phải phanh nhiều nó cũng làm cho phanh mòn hơn theo thời hạn sử dụng thông thường ạ.