Suzuki ở Tây Sơn còn đúng 1 con giá 24. Hôm nay em định vớt rồi . Nhưng sau đó đổi ý chuyển qua lấy Impulsi.
Nam chạy Impulse là chuẩn rồi. Giá là bn vậy ?Suzuki ở Tây Sơn còn đúng 1 con giá 24. Hôm nay em định vớt rồi . Nhưng sau đó đổi ý chuyển qua lấy Impulsi.
Mình thì thích UA vì cốp UA to hơn Impulse và xe sàn bằng chở đồ đạc thoải mái hơn. UA hợp với nhu cầu gia đình của mình hơn Impulse.Nam chạy Impulse là chuẩn rồi. Giá là bn vậy ?
Bác chụp ảnh xe lên khoe ae đi nào.
Bạn làm vệ sinh bộ FI? Chi phí bao nhiêu?Hôm nay mới cho em UA uống tăng lưc Moly ịnection . Hi vọng em tiếp tục khỏe mạnh
Su phải theo trào lưu xe tay ga là xài nhớt theo chuẩn JASO MB. Hình chụp tại Su World2. các bác lên thay dầu nhớt của hãng nổi tiếng đúng chủng loại VDầu motul số 1
gần 200 k /chai
Em không có làm vệ sinh, chỉ cho em nó uống tăng lực cho sạch sẽ thôi. Xe em mới chạy 9k km àBạn làm vệ sinh bộ FI? Chi phí bao nhiêu?
Mình vô Su Nơ Trang Long làm vệ sinh bộ FI, thiệt hại VND200K
Lạ nhỉ, không biết có thay đổi gì không. Em toàn thấy Su dùng nhớt chung cho xe số và ga, cả Su 3s lẫn Su world. Nên hiện tại em vẫn dùng Caltex bán tổng hợp.Su phải theo trào lưu xe tay ga là xài nhớt theo chuẩn JASO MB. Hình chụp tại Su World
Anh em mua nhớt ngoài thấy bình nhớt có chuẩn JASO MB là OK.
Xe số dùng chuẩn JASO MA/MA2, còn xe tay ga dùng chuẩn JASO MB. Nếu bạn dùng Havoline bán tổng hợp chai nắp vàng là đúng rồi (JASO MB)Lạ nhỉ, không biết có thay đổi gì không. Em toàn thấy Su dùng nhớt chung cho xe số và ga, cả Su 3s lẫn Su world. Nên hiện tại em vẫn dùng Caltex bán tổng hợp.
Đúng thật, sắp xếp khéo thì mang vác nhiều hơn xe số.Em này thồ hàng mấy em xe số gọi bằng cụ luôn.
Phía sau có 1 giảm xóc lệch mà khỏe thật