- Biển số
- OF-387568
- Ngày cấp bằng
- 17/10/15
- Số km
- 9,089
- Động cơ
- 306,286 Mã lực
Ồ, vậy àhNói thật là trước e cũng định mua con xl7 lúc nó mới ra. Tiếc là vừa cọc xong thì có việc cần tiền nên không lấy nữa. Từ đó có ác cảm luôn![]()

Ồ, vậy àhNói thật là trước e cũng định mua con xl7 lúc nó mới ra. Tiếc là vừa cọc xong thì có việc cần tiền nên không lấy nữa. Từ đó có ác cảm luôn![]()
Ông đòi giá rẻ mà muốn có xe nhập nguyên chiếc lại còn nhập từ Nhật, cầu cứng, off-road xịn xò như jimny thì có mà mơ. Nhớ thử xem hồi mấy năm trước mấy salon nhập về giá bao nhiêu?Tại vì người Việt nghĩ "của rẻ là của ôi " nên thế! Chứ định giá rẻ như Ertiga, XL7 ...ế xưng...mấy năm nay rồi!
nói ra là biết chưa chạy xl7 mà chỉ toàn nghe bảoXL7 với Ertiga ế là đúng rồi. Nội thất xấu đặc trưng của su, lại nhỏ hơn, đi không đầm chắc bằng xpander,
tính ra giá Jimny chính hãng hiện tại chỉ bằng 1 nửa giá nhập salon hồi xưa, giá vậy hợp lý rồi, khách hàng đúng nhu cầu thì đúng là hờiÔng đòi giá rẻ mà muốn có xe nhập nguyên chiếc lại còn nhập từ Nhật, cầu cứng, off-road xịn xò như jimny thì có mà mơ. Nhớ thử xem hồi mấy năm trước mấy salon nhập về giá bao nhiêu?
mấy con xe su như xl7 tiền ít thịt nhìu. mà n bán cũng đc k ế lắm đâu, trong nhóm hybrid cũng top đầu đóTại vì người Việt nghĩ "của rẻ là của ôi " nên thế! Chứ định giá rẻ như Ertiga, XL7 ...ế xưng...mấy năm nay rồi!
bác nghĩ gì kêu k đằm bằng xpander. khuyên bác nên lái cả 2. 10 ng hết 9 ng nói xl7 lái ok hơnXL7 với Ertiga ế là đúng rồi. Nội thất xấu đặc trưng của su, lại nhỏ hơn, đi không đầm chắc bằng xpander,
bác nói như đi guốc trọng bụng họ á. mắc hay k phải đợi xem swift mới có gì mới bik đcQuá đúng, Su VN sẽ nhập em nó về rồi gắn cho nó 1 cái giá trên trời thui![]()
CVT đi phố mượt mà ok hơn chứÁi chà, CVT thì đi e lệ cứ như con gái đỏng đảnh pk cụ nhỉ![]()
khác nào bác gặp con xe nào cũng bỏ qua. xe đô thị như swift chạy cvt hợp rĐang định đọc kỹ để tính bỗng thấy CVT thì bỏ qua luôn
bác nói j thấy gê, xl7 nó kinh tế, chạy cũng ngon hơn mí con chung tầm giá màÁi chà, CVT thì đi e lệ cứ như con gái đỏng đảnh pk cụ nhỉ![]()
bác đã bik giá hay option của swift mới chưa mà phán như đúng rGiá trên trời, option ít ỏi toàn nhựa, e là cũng khó ở thị trường VN
nếu màđợt này trang bị nó ngon nghẻ, thì với cái vẻ đẹp của swift giá k phải vấn đề quá lớnGiá chắc lại cao. Khó cạnh tranh cùng phân khúc.
mấy con bình dân của su giá toàn tốt như xl7 đó cao đâuKhông hiểu sao Su VN định giá các xe cao chót vót. Dân tình kêu la không mua vì giá nhưng mãi vẫn không đổi. Kinh hãi nhất con Jimmy. Mới ra cao ngất ngưởng mà trong chẳng có gì
cụ đến ngộNói thật là trước e cũng định mua con xl7 lúc nó mới ra. Tiếc là vừa cọc xong thì có việc cần tiền nên không lấy nữa. Từ đó có ác cảm luôn![]()
nội thất su k quá to nhưng so phân khúc này k thua gì xpander đâuXL7 với Ertiga ế là đúng rồi. Nội thất xấu đặc trưng của su, lại nhỏ hơn, đi không đầm chắc bằng xpander,
Bên trong suzuki dị mà thực dụng, dùng hiệu quả vỡiXL7 với Ertiga ế là đúng rồi. Nội thất xấu đặc trưng của su, lại nhỏ hơn, đi không đầm chắc bằng xpander,
gu bác v thôi chứ xe này nếu nữ lái nhìu thì họ cần hộp số mượt như cvtÁi chà, CVT thì đi e lệ cứ như con gái đỏng đảnh pk cụ nhỉ![]()
nếu vn mang về bản swift hybrid thì ngon lành cành đào nhenGiá trên trời, option ít ỏi toàn nhựa, e là cũng khó ở thị trường VN
có 1 sự thực là ng k có tiền mua jimny thì kêu n mắc, còn dân chơi thì chã ai than thởKhông hiểu sao Su VN định giá các xe cao chót vót. Dân tình kêu la không mua vì giá nhưng mãi vẫn không đổi. Kinh hãi nhất con Jimmy. Mới ra cao ngất ngưởng mà trong chẳng có gì