Suzuki SSS 150 Khi báo đen thức giấc

BACHLANGTU

Xe máy
Biển số
OF-51002
Ngày cấp bằng
16/11/09
Số km
51
Động cơ
455,810 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Vĩnh Phúc
Website
www.facebook
Suzuki SSS 150 Khi báo đen thức giấc

Tôi bắt gặp em vào cuối năm 2010, bấy giờ không thực sự ấn tương lắm vì ngoại hình dài ngoằng, mông tóp, và có phần bẩn thỉu. Bẵng đi mấy năm, đến năm 2014, khi tôi dần tìm hiểu về loại “XĂNG PHA NHỚT” , mới chợt nhớ đến em. Bốc điện thoại liên hệ gặp gỡ.

Lần gặp mặt em không như tôi hình dung! Năm tháng, đã làm em xập xệ, chảy dầu và xịt lốp, em như một thiếu phụ ốm yếu nằm đắp chăn góc nhà, chỉ còn lại vóc dáng quê mùa thô kệch vẫn không thay đổi, má hóp và cái mông tóp trơ xương J. Đã yêu rồi đâu có xá, sau tuần trà em đã lên xe tải theo về làm dâu. Đăng ký kết hôn của em với người chồng cũ thật mù mờ, không rõ tên họ ( phần nhãn hiệu bỏ trống), chỉ biết quê quán 53, tìm hiểu thông tin hay hình ảnh thời thiếu nữ của em trên mạng cũng thật ít ỏi, có lẽ vì cuộc sống em di trú từ INDO hay Thái sang đây. Cũng không quan trọng lắm,

Tạm đặt cho em cái tên SU SPORT SSS 150 !

IMAG0161 by nvbach81, on Flickr
Quá trình tìm thuốc tìm thầy chữa bệnh cho em cũng không kém phần gian nan. Ở Vĩnh yên, tìm được người rành rọt về 2 kỳ hơi hiếm, nhất lại là dòng sport lốc máy gắn 3 chữ SSS lạ hoắc lốc với cơ số bệnh vê lù: Khó nổ, Chảy dầu máy, bó cứng phuộc trước, hụt hơi, điện đóm tậm tịt. Ăn uống đỏng đảnh, nửa xăng ăn nửa hất ra ngoài, muội bugi, khói đen mù mịt. Lại mất mấy tháng đắp chăn ủ bệnh, như cục nợ trong nhà. Một buổi sáng nọ, buồn tình tôi đưa chân vào quán Lô lô ti ca ngõ Điện lực định bụng làm tí cho nó máu nghĩ cách trị bệnh cho em, câu chuyện đưa đẩy gặp ngay Dị nhân NGỌC RÂU nhận lời chữa giúp.

IMAG0287 by nvbach81, on Flickr
Goi lão Dị nhân quả không sai, ban đầu tôi chả biết xưng hô như thế nào? Ông thì tuổi chưa đến, Anh nghe không phải phép lắm. nhưng nhìn cái mặt còn trẻ thế kia chắc mới ngoài năm sọi, râu tết sang 2 bên lại còn vắt ngược , tính cách hao hao giống lão ngoan đồng Chu Bá Thông.

Sau 2 tháng chữa trị, cũng là 1 buổi sáng Lô lô ti ca, Dị nhân phán : “ 80% rồi, tuần sau xuất chuồng “
2015_0913_10265200 by nvbach81, on Flickr
Tôi khấp khởi mừng thầm, Thực ra em cũng không phải thẩm mĩ viện nhiều lắm vì em vẫn giữ được hầu hết những chi tiết nguyên bản, bộ yếm đào, cánh gió, xi nhan, và ống bô kiểu DẠ DÀY thắt nút đặc trưng .Em thuộc dòng Sport bike động cơ 2 thì 148CC, làm mát bằng gió, xi lanh đơn với hộp số 6 cấp, tự động hút nhớt, khung treo và giảm sóc dạng mono stock.
IMAG0288_BURST002_COVER by nvbach81, on Flickr

DỊ NHÂN ực chén rượu, tay vân tết râu cười khoái trá “ Xe này giờ RƠI DÉP CŨNG NỔ“ .

Khi báo đen thức giấc !

Hồi hộp xen lẫn hoài nghi, Trước khi khoác lên em bộ váy yếm đẹp, cũng cần test qua MÁY MÓC trước đã. Tôi bơm xăng, đổ dầu nhẹ nhàng trườn lên , em hục hặc mấy tiếng cho có lệ rồi kêu ĐÀNH ĐÀNH như súng liên thanh, gài số 1 khói bốc mù mịt. Nhả côn, vặn ga, sổ nẩy tanh tách sau mỗi cú móc lần lượt 3 rồi 4,5 và 6. Quá nửa ga, em chuyển sang chế độ Sport chồm như báo đen sổ cũi, Mặt đồng hồ hiển thị vòng tua máy 6000 vòng/ phút, Em với Cặp chân dài 18inch lao vun vút, 90km/h.

Tuy vẫn còn một số bộ phận trên cơ thể em chưa hoàn thiện : Đầu ti ( bugi) còn đen, lớp da xỉn màu đã bỏng vẩy cóc, mắt cháo lòng.. bệnh xoàng ngoài da. Không phải là vấn đề vì cơ bản em vẫn giữ nguyên được vóc dáng và trái tim nguyên sơ. Em đã là chính mình dữ dằn với mùi nhớt thơm quyến rũ
IMAG0293 by nvbach81, on Flickr
2015_0913_10155800 by nvbach81, on Flickr

Lập thu, những thửa ruộng bậc thang Tây Bắc Lúa đương óng vàng rồi, và em- BÁO ĐEN SU SPORT SSS 150- đã sẵn sàng nhả khói !

Viết Bách

www.facebook/VietBach


2015_0913_10245000 by nvbach81, on Flickr
2015_0913_10265200 by nvbach81, on Flickr
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Overall length: 1,996mm; Seat height: 780mm; Dry mass: 128 kg

ENGINE

Type: 2-Stroke liquid cooled; Piston displacement: 148 cc

TRANSMISSION

Transmission: 4-speed; Gearshift pattern: 1 down, 5 up

CHASSIS

Frame: S.R.F.B SUZUKI racing Frame BOX

Front suspension: Telescopic shock

Rear suspension: Single shock, new link

ELECTRICAL SYSTEM

Ignition system: SUZUKI CDI ; Battery: 12V (3Ah) 10 HR; Generator: MAGNETO; Fuse: 15A

CAPACITIES

Fuel tank including reserve: 14 liter ; Engine oil tank: 1.2 liter
 

tuewru

Xe buýt
Biển số
OF-127016
Ngày cấp bằng
8/1/12
Số km
813
Động cơ
385,360 Mã lực
Con này vọt chắc bốc lắm cụ nhỉ
Không biết em nó bao nhiêu ngựa vậy ạ
 

cerato36918

Xe hơi
Biển số
OF-181944
Ngày cấp bằng
24/2/13
Số km
112
Động cơ
336,800 Mã lực
quá vất cho một đam mê nhưng đến lúc tận hưởng cái đam mê thành công nó mới là hạnh phúc chúc mừng cụ
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,432
Động cơ
640,957 Mã lực
Chúc mừng cụ có em hàng hiếm nhé :)
 

BACHLANGTU

Xe máy
Biển số
OF-51002
Ngày cấp bằng
16/11/09
Số km
51
Động cơ
455,810 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Vĩnh Phúc
Website
www.facebook
Con này vọt chắc bốc lắm cụ nhỉ
Không biết em nó bao nhiêu ngựa vậy ạ
Thông số kỹ thuật ở trên cụ ạ, loại này cũng hơi ít thông tin nên e vẫn đang tìm hiểu.
quá vất cho một đam mê nhưng đến lúc tận hưởng cái đam mê thành công nó mới là hạnh phúc chúc mừng cụ
Chúc mừng cụ có em hàng hiếm nhé :)
Cám ơn 2 cụ, đúng là hàng hiếm quá. tiện đây, cụ nào có em này tương tự, cho e tham khảo một số chi tiết nữa nhé.
 

tuewru

Xe buýt
Biển số
OF-127016
Ngày cấp bằng
8/1/12
Số km
813
Động cơ
385,360 Mã lực
Em không thấy có cụ ạ :)
 

Bokap

Xe điện
Biển số
OF-26601
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
2,256
Động cơ
507,874 Mã lực
Văn cụ hay, xe cụ chất.
 

Leo.Yamaha

Xe tăng
Biển số
OF-154047
Ngày cấp bằng
25/8/12
Số km
1,286
Động cơ
366,806 Mã lực
Hay ghê, cụ chủ tâm huyết quá
 

PiggyBoy

Xe tải
Biển số
OF-58367
Ngày cấp bằng
5/3/10
Số km
475
Động cơ
447,489 Mã lực
Nhìn cái pô tăng tốc của Su 2 kỳ yêu thế :D
 

Anhkibo27

Xe buýt
Biển số
OF-364836
Ngày cấp bằng
28/4/15
Số km
540
Động cơ
261,941 Mã lực
Nhìn
Suzuki SSS 150 Khi báo đen thức giấc

Tôi bắt gặp em vào cuối năm 2010, bấy giờ không thực sự ấn tương lắm vì ngoại hình dài ngoằng, mông tóp, và có phần bẩn thỉu. Bẵng đi mấy năm, đến năm 2014, khi tôi dần tìm hiểu về loại “XĂNG PHA NHỚT” , mới chợt nhớ đến em. Bốc điện thoại liên hệ gặp gỡ.

Lần gặp mặt em không như tôi hình dung! Năm tháng, đã làm em xập xệ, chảy dầu và xịt lốp, em như một thiếu phụ ốm yếu nằm đắp chăn góc nhà, chỉ còn lại vóc dáng quê mùa thô kệch vẫn không thay đổi, má hóp và cái mông tóp trơ xương J. Đã yêu rồi đâu có xá, sau tuần trà em đã lên xe tải theo về làm dâu. Đăng ký kết hôn của em với người chồng cũ thật mù mờ, không rõ tên họ ( phần nhãn hiệu bỏ trống), chỉ biết quê quán 53, tìm hiểu thông tin hay hình ảnh thời thiếu nữ của em trên mạng cũng thật ít ỏi, có lẽ vì cuộc sống em di trú từ INDO hay Thái sang đây. Cũng không quan trọng lắm,

Tạm đặt cho em cái tên SU SPORT SSS 150 !

IMAG0161 by nvbach81, on Flickr
Quá trình tìm thuốc tìm thầy chữa bệnh cho em cũng không kém phần gian nan. Ở Vĩnh yên, tìm được người rành rọt về 2 kỳ hơi hiếm, nhất lại là dòng sport lốc máy gắn 3 chữ SSS lạ hoắc lốc với cơ số bệnh vê lù: Khó nổ, Chảy dầu máy, bó cứng phuộc trước, hụt hơi, điện đóm tậm tịt. Ăn uống đỏng đảnh, nửa xăng ăn nửa hất ra ngoài, muội bugi, khói đen mù mịt. Lại mất mấy tháng đắp chăn ủ bệnh, như cục nợ trong nhà. Một buổi sáng nọ, buồn tình tôi đưa chân vào quán Lô lô ti ca ngõ Điện lực định bụng làm tí cho nó máu nghĩ cách trị bệnh cho em, câu chuyện đưa đẩy gặp ngay Dị nhân NGỌC RÂU nhận lời chữa giúp.

IMAG0287 by nvbach81, on Flickr
Goi lão Dị nhân quả không sai, ban đầu tôi chả biết xưng hô như thế nào? Ông thì tuổi chưa đến, Anh nghe không phải phép lắm. nhưng nhìn cái mặt còn trẻ thế kia chắc mới ngoài năm sọi, râu tết sang 2 bên lại còn vắt ngược , tính cách hao hao giống lão ngoan đồng Chu Bá Thông.

Sau 2 tháng chữa trị, cũng là 1 buổi sáng Lô lô ti ca, Dị nhân phán : “ 80% rồi, tuần sau xuất chuồng “
2015_0913_10265200 by nvbach81, on Flickr
Tôi khấp khởi mừng thầm, Thực ra em cũng không phải thẩm mĩ viện nhiều lắm vì em vẫn giữ được hầu hết những chi tiết nguyên bản, bộ yếm đào, cánh gió, xi nhan, và ống bô kiểu DẠ DÀY thắt nút đặc trưng .Em thuộc dòng Sport bike động cơ 2 thì 148CC, làm mát bằng gió, xi lanh đơn với hộp số 6 cấp, tự động hút nhớt, khung treo và giảm sóc dạng mono stock.
IMAG0288_BURST002_COVER by nvbach81, on Flickr

DỊ NHÂN ực chén rượu, tay vân tết râu cười khoái trá “ Xe này giờ RƠI DÉP CŨNG NỔ“ .

Khi báo đen thức giấc !

Hồi hộp xen lẫn hoài nghi, Trước khi khoác lên em bộ váy yếm đẹp, cũng cần test qua MÁY MÓC trước đã. Tôi bơm xăng, đổ dầu nhẹ nhàng trườn lên , em hục hặc mấy tiếng cho có lệ rồi kêu ĐÀNH ĐÀNH như súng liên thanh, gài số 1 khói bốc mù mịt. Nhả côn, vặn ga, sổ nẩy tanh tách sau mỗi cú móc lần lượt 3 rồi 4,5 và 6. Quá nửa ga, em chuyển sang chế độ Sport chồm như báo đen sổ cũi, Mặt đồng hồ hiển thị vòng tua máy 6000 vòng/ phút, Em với Cặp chân dài 18inch lao vun vút, 90km/h.

Tuy vẫn còn một số bộ phận trên cơ thể em chưa hoàn thiện : Đầu ti ( bugi) còn đen, lớp da xỉn màu đã bỏng vẩy cóc, mắt cháo lòng.. bệnh xoàng ngoài da. Không phải là vấn đề vì cơ bản em vẫn giữ nguyên được vóc dáng và trái tim nguyên sơ. Em đã là chính mình dữ dằn với mùi nhớt thơm quyến rũ
IMAG0293 by nvbach81, on Flickr
2015_0913_10155800 by nvbach81, on Flickr

Lập thu, những thửa ruộng bậc thang Tây Bắc Lúa đương óng vàng rồi, và em- BÁO ĐEN SU SPORT SSS 150- đã sẵn sàng nhả khói !

Viết Bách

www.facebook/VietBach


2015_0913_10245000 by nvbach81, on Flickr
2015_0913_10265200 by nvbach81, on Flickr
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Overall length: 1,996mm; Seat height: 780mm; Dry mass: 128 kg

ENGINE

Type: 2-Stroke liquid cooled; Piston displacement: 148 cc

TRANSMISSION

Transmission: 4-speed; Gearshift pattern: 1 down, 5 up

CHASSIS

Frame: S.R.F.B SUZUKI racing Frame BOX

Front suspension: Telescopic shock

Rear suspension: Single shock, new link

ELECTRICAL SYSTEM

Ignition system: SUZUKI CDI ; Battery: 12V (3Ah) 10 HR; Generator: MAGNETO; Fuse: 15A

CAPACITIES

Fuel tank including reserve: 14 liter ; Engine oil tank: 1.2 liter
nhìn đã thấy phê, cụ chịu đầu tư chế
 

Cứu Hộ

Xe tải
Biển số
OF-90983
Ngày cấp bằng
6/4/11
Số km
329
Động cơ
407,979 Mã lực
Nơi ở
228 Mễ Trì Thượng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP.
Website
nuocuongtinhkhiet24h.vn
Em thấy cụ chủ nhà mình đúng là kiên nhẫn chiều vợ nhất.. Nhưng rồi cũng được hãnh diện vì vợ đã trẻ đẹp và mịn màng trở lại :D
 

BACHLANGTU

Xe máy
Biển số
OF-51002
Ngày cấp bằng
16/11/09
Số km
51
Động cơ
455,810 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Vĩnh Phúc
Website
www.facebook
Mới xong giai đoạn 1 thôi các cụ ạ, bộ tem xe là cắt dán chứ không có bộ tem chuẩn. e muốn lắp thêm đèn cho e nó, nhưng điện của dòng 2 kỳ này vol thấp quá
 

Hải_CB

Xe hơi
Biển số
OF-392348
Ngày cấp bằng
16/11/15
Số km
111
Động cơ
237,395 Mã lực
con này thì độc dược roài
 

divangcuoctinh

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108465
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
501
Động cơ
382,614 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top