- Biển số
- OF-51002
- Ngày cấp bằng
- 16/11/09
- Số km
- 51
- Động cơ
- 455,810 Mã lực
- Tuổi
- 43
- Nơi ở
- Vĩnh Phúc
- Website
- www.facebook
Suzuki SSS 150 Khi báo đen thức giấc
Tôi bắt gặp em vào cuối năm 2010, bấy giờ không thực sự ấn tương lắm vì ngoại hình dài ngoằng, mông tóp, và có phần bẩn thỉu. Bẵng đi mấy năm, đến năm 2014, khi tôi dần tìm hiểu về loại “XĂNG PHA NHỚT” , mới chợt nhớ đến em. Bốc điện thoại liên hệ gặp gỡ.
Lần gặp mặt em không như tôi hình dung! Năm tháng, đã làm em xập xệ, chảy dầu và xịt lốp, em như một thiếu phụ ốm yếu nằm đắp chăn góc nhà, chỉ còn lại vóc dáng quê mùa thô kệch vẫn không thay đổi, má hóp và cái mông tóp trơ xương J. Đã yêu rồi đâu có xá, sau tuần trà em đã lên xe tải theo về làm dâu. Đăng ký kết hôn của em với người chồng cũ thật mù mờ, không rõ tên họ ( phần nhãn hiệu bỏ trống), chỉ biết quê quán 53, tìm hiểu thông tin hay hình ảnh thời thiếu nữ của em trên mạng cũng thật ít ỏi, có lẽ vì cuộc sống em di trú từ INDO hay Thái sang đây. Cũng không quan trọng lắm,
Tạm đặt cho em cái tên SU SPORT SSS 150 !
IMAG0161 by nvbach81, on Flickr
Quá trình tìm thuốc tìm thầy chữa bệnh cho em cũng không kém phần gian nan. Ở Vĩnh yên, tìm được người rành rọt về 2 kỳ hơi hiếm, nhất lại là dòng sport lốc máy gắn 3 chữ SSS lạ hoắc lốc với cơ số bệnh vê lù: Khó nổ, Chảy dầu máy, bó cứng phuộc trước, hụt hơi, điện đóm tậm tịt. Ăn uống đỏng đảnh, nửa xăng ăn nửa hất ra ngoài, muội bugi, khói đen mù mịt. Lại mất mấy tháng đắp chăn ủ bệnh, như cục nợ trong nhà. Một buổi sáng nọ, buồn tình tôi đưa chân vào quán Lô lô ti ca ngõ Điện lực định bụng làm tí cho nó máu nghĩ cách trị bệnh cho em, câu chuyện đưa đẩy gặp ngay Dị nhân NGỌC RÂU nhận lời chữa giúp.
IMAG0287 by nvbach81, on Flickr
Goi lão Dị nhân quả không sai, ban đầu tôi chả biết xưng hô như thế nào? Ông thì tuổi chưa đến, Anh nghe không phải phép lắm. nhưng nhìn cái mặt còn trẻ thế kia chắc mới ngoài năm sọi, râu tết sang 2 bên lại còn vắt ngược , tính cách hao hao giống lão ngoan đồng Chu Bá Thông.
Sau 2 tháng chữa trị, cũng là 1 buổi sáng Lô lô ti ca, Dị nhân phán : “ 80% rồi, tuần sau xuất chuồng “
2015_0913_10265200 by nvbach81, on Flickr
Tôi khấp khởi mừng thầm, Thực ra em cũng không phải thẩm mĩ viện nhiều lắm vì em vẫn giữ được hầu hết những chi tiết nguyên bản, bộ yếm đào, cánh gió, xi nhan, và ống bô kiểu DẠ DÀY thắt nút đặc trưng .Em thuộc dòng Sport bike động cơ 2 thì 148CC, làm mát bằng gió, xi lanh đơn với hộp số 6 cấp, tự động hút nhớt, khung treo và giảm sóc dạng mono stock.
IMAG0288_BURST002_COVER by nvbach81, on Flickr
DỊ NHÂN ực chén rượu, tay vân tết râu cười khoái trá “ Xe này giờ RƠI DÉP CŨNG NỔ“ .
Khi báo đen thức giấc !
Hồi hộp xen lẫn hoài nghi, Trước khi khoác lên em bộ váy yếm đẹp, cũng cần test qua MÁY MÓC trước đã. Tôi bơm xăng, đổ dầu nhẹ nhàng trườn lên , em hục hặc mấy tiếng cho có lệ rồi kêu ĐÀNH ĐÀNH như súng liên thanh, gài số 1 khói bốc mù mịt. Nhả côn, vặn ga, sổ nẩy tanh tách sau mỗi cú móc lần lượt 3 rồi 4,5 và 6. Quá nửa ga, em chuyển sang chế độ Sport chồm như báo đen sổ cũi, Mặt đồng hồ hiển thị vòng tua máy 6000 vòng/ phút, Em với Cặp chân dài 18inch lao vun vút, 90km/h.
Tuy vẫn còn một số bộ phận trên cơ thể em chưa hoàn thiện : Đầu ti ( bugi) còn đen, lớp da xỉn màu đã bỏng vẩy cóc, mắt cháo lòng.. bệnh xoàng ngoài da. Không phải là vấn đề vì cơ bản em vẫn giữ nguyên được vóc dáng và trái tim nguyên sơ. Em đã là chính mình dữ dằn với mùi nhớt thơm quyến rũ
IMAG0293 by nvbach81, on Flickr
2015_0913_10155800 by nvbach81, on Flickr
Lập thu, những thửa ruộng bậc thang Tây Bắc Lúa đương óng vàng rồi, và em- BÁO ĐEN SU SPORT SSS 150- đã sẵn sàng nhả khói !
Viết Bách
www.facebook/VietBach
2015_0913_10245000 by nvbach81, on Flickr
2015_0913_10265200 by nvbach81, on Flickr
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Overall length: 1,996mm; Seat height: 780mm; Dry mass: 128 kg
ENGINE
Type: 2-Stroke liquid cooled; Piston displacement: 148 cc
TRANSMISSION
Transmission: 4-speed; Gearshift pattern: 1 down, 5 up
CHASSIS
Frame: S.R.F.B SUZUKI racing Frame BOX
Front suspension: Telescopic shock
Rear suspension: Single shock, new link
ELECTRICAL SYSTEM
Ignition system: SUZUKI CDI ; Battery: 12V (3Ah) 10 HR; Generator: MAGNETO; Fuse: 15A
CAPACITIES
Fuel tank including reserve: 14 liter ; Engine oil tank: 1.2 liter
Tôi bắt gặp em vào cuối năm 2010, bấy giờ không thực sự ấn tương lắm vì ngoại hình dài ngoằng, mông tóp, và có phần bẩn thỉu. Bẵng đi mấy năm, đến năm 2014, khi tôi dần tìm hiểu về loại “XĂNG PHA NHỚT” , mới chợt nhớ đến em. Bốc điện thoại liên hệ gặp gỡ.
Lần gặp mặt em không như tôi hình dung! Năm tháng, đã làm em xập xệ, chảy dầu và xịt lốp, em như một thiếu phụ ốm yếu nằm đắp chăn góc nhà, chỉ còn lại vóc dáng quê mùa thô kệch vẫn không thay đổi, má hóp và cái mông tóp trơ xương J. Đã yêu rồi đâu có xá, sau tuần trà em đã lên xe tải theo về làm dâu. Đăng ký kết hôn của em với người chồng cũ thật mù mờ, không rõ tên họ ( phần nhãn hiệu bỏ trống), chỉ biết quê quán 53, tìm hiểu thông tin hay hình ảnh thời thiếu nữ của em trên mạng cũng thật ít ỏi, có lẽ vì cuộc sống em di trú từ INDO hay Thái sang đây. Cũng không quan trọng lắm,
Tạm đặt cho em cái tên SU SPORT SSS 150 !
IMAG0161 by nvbach81, on Flickr
Quá trình tìm thuốc tìm thầy chữa bệnh cho em cũng không kém phần gian nan. Ở Vĩnh yên, tìm được người rành rọt về 2 kỳ hơi hiếm, nhất lại là dòng sport lốc máy gắn 3 chữ SSS lạ hoắc lốc với cơ số bệnh vê lù: Khó nổ, Chảy dầu máy, bó cứng phuộc trước, hụt hơi, điện đóm tậm tịt. Ăn uống đỏng đảnh, nửa xăng ăn nửa hất ra ngoài, muội bugi, khói đen mù mịt. Lại mất mấy tháng đắp chăn ủ bệnh, như cục nợ trong nhà. Một buổi sáng nọ, buồn tình tôi đưa chân vào quán Lô lô ti ca ngõ Điện lực định bụng làm tí cho nó máu nghĩ cách trị bệnh cho em, câu chuyện đưa đẩy gặp ngay Dị nhân NGỌC RÂU nhận lời chữa giúp.
IMAG0287 by nvbach81, on Flickr
Goi lão Dị nhân quả không sai, ban đầu tôi chả biết xưng hô như thế nào? Ông thì tuổi chưa đến, Anh nghe không phải phép lắm. nhưng nhìn cái mặt còn trẻ thế kia chắc mới ngoài năm sọi, râu tết sang 2 bên lại còn vắt ngược , tính cách hao hao giống lão ngoan đồng Chu Bá Thông.
Sau 2 tháng chữa trị, cũng là 1 buổi sáng Lô lô ti ca, Dị nhân phán : “ 80% rồi, tuần sau xuất chuồng “
2015_0913_10265200 by nvbach81, on Flickr
Tôi khấp khởi mừng thầm, Thực ra em cũng không phải thẩm mĩ viện nhiều lắm vì em vẫn giữ được hầu hết những chi tiết nguyên bản, bộ yếm đào, cánh gió, xi nhan, và ống bô kiểu DẠ DÀY thắt nút đặc trưng .Em thuộc dòng Sport bike động cơ 2 thì 148CC, làm mát bằng gió, xi lanh đơn với hộp số 6 cấp, tự động hút nhớt, khung treo và giảm sóc dạng mono stock.
IMAG0288_BURST002_COVER by nvbach81, on Flickr
DỊ NHÂN ực chén rượu, tay vân tết râu cười khoái trá “ Xe này giờ RƠI DÉP CŨNG NỔ“ .
Khi báo đen thức giấc !
Hồi hộp xen lẫn hoài nghi, Trước khi khoác lên em bộ váy yếm đẹp, cũng cần test qua MÁY MÓC trước đã. Tôi bơm xăng, đổ dầu nhẹ nhàng trườn lên , em hục hặc mấy tiếng cho có lệ rồi kêu ĐÀNH ĐÀNH như súng liên thanh, gài số 1 khói bốc mù mịt. Nhả côn, vặn ga, sổ nẩy tanh tách sau mỗi cú móc lần lượt 3 rồi 4,5 và 6. Quá nửa ga, em chuyển sang chế độ Sport chồm như báo đen sổ cũi, Mặt đồng hồ hiển thị vòng tua máy 6000 vòng/ phút, Em với Cặp chân dài 18inch lao vun vút, 90km/h.
Tuy vẫn còn một số bộ phận trên cơ thể em chưa hoàn thiện : Đầu ti ( bugi) còn đen, lớp da xỉn màu đã bỏng vẩy cóc, mắt cháo lòng.. bệnh xoàng ngoài da. Không phải là vấn đề vì cơ bản em vẫn giữ nguyên được vóc dáng và trái tim nguyên sơ. Em đã là chính mình dữ dằn với mùi nhớt thơm quyến rũ
IMAG0293 by nvbach81, on Flickr
2015_0913_10155800 by nvbach81, on Flickr
Lập thu, những thửa ruộng bậc thang Tây Bắc Lúa đương óng vàng rồi, và em- BÁO ĐEN SU SPORT SSS 150- đã sẵn sàng nhả khói !
Viết Bách
www.facebook/VietBach
2015_0913_10245000 by nvbach81, on Flickr
2015_0913_10265200 by nvbach81, on Flickr
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Overall length: 1,996mm; Seat height: 780mm; Dry mass: 128 kg
ENGINE
Type: 2-Stroke liquid cooled; Piston displacement: 148 cc
TRANSMISSION
Transmission: 4-speed; Gearshift pattern: 1 down, 5 up
CHASSIS
Frame: S.R.F.B SUZUKI racing Frame BOX
Front suspension: Telescopic shock
Rear suspension: Single shock, new link
ELECTRICAL SYSTEM
Ignition system: SUZUKI CDI ; Battery: 12V (3Ah) 10 HR; Generator: MAGNETO; Fuse: 15A
CAPACITIES
Fuel tank including reserve: 14 liter ; Engine oil tank: 1.2 liter