- Biển số
- OF-93457
- Ngày cấp bằng
- 29/4/11
- Số km
- 856
- Động cơ
- 410,920 Mã lực
Suzuki Satria (Belang) F150 dành cho người đam mê tốc độ
Fu150, Raider 150, Belang 150 ....!
Tem 2011 update
Raider R150 mới, hồi sinh
Suzuki mới Raider R150 cách mạng hóa chính nó như là nó mang đến cho người lái một bước gần hơn để cưỡi Suzuki GSX-R thật sự. (nổ banh trời
)
Lịch sử lặp lại chính nó như là Suzuki Raider R150 mới vượt xa những đối thủ cạnh tranh hàng đầu trong dòng underbone thể thao, dẫn đầu trong dòng xe này.
Với cảm hứng lấy từ các dòng GSX-R của Suzuki, Suzuki Raider R150 mới lại một lần nữa đặt ra tiêu chuẩn cao trong thiết kế, tốc độ, sức mạnh, và hiệu suất.
Lấy cảm hứng thiết kế từ dòng GSX-R
Thiết kế của nó kế thừa từ dòng GSX-R, Suzuki Raider R150 mới với thiết kế đèn pha mới, phát triển từ ý tưởng đèn pha của GSX-R. Cùng với những chức năng mới quan trọng và những màu mới, Suzuki Raider R150 mới đi kèm với một thiết kế mới chỗ ngồi và bộ giảm âm mới (pô mới). Quay trở lại tính năng khác quan trọng đi kèm với bảng điều khiển được thiết kế mới. Nó đi kèm với chế độ ECO hay POWER mode hoặc với một Shift Timing Light Indicator (chắc là cái đèn led nhấp nháy) đó dễ dàng hơn cho thời gian chuyển đổi. Và đèn nền cải thiện nâng cao khả năng hiển thị vòng tua.
Việc đưa các tính năng mới này rất đáng hoan nghênh Suzuki Raider R150 mới, làm nó khát khao hơn trong việc dẫn đầu dòng xe máy thể thao. Suzuki Raider R150 mới bây giờ đã gần hơn nhiều để trở thành trở thành chiếc underbone được chuyển hóa từ Suzuki GSX-R. (xạo
)
Trục cam đôi , 4 van, 6 tốc độ, động cơ 150cc
Suzuki Raider R150 mới sẽ luôn luôn cho tốc độ vượt trội, sức mạnh vì Mô-men xoắn động cơ công nghệ tiên tiến của nó. Nó được thiết lập để cho hiệu suất động cơ là đứng đầu tổng thể mà chắc chắn sẽ nổi bật và dẫn đầu các đối thủ. Suzuki Raider R150 mới chắc chắn sẽ như sự mong đợi để trở thành kẻ dẫn đầu của các loại xe máy thể thao.
Thông số
Động cơ
Loại: Độc thân cyl, Twincam, 4 van, 4 thì, DOHC
Piston Lưu lượng: 147,3 cc.
Đường kính x hành trình piston: 62,0 x 48,8 mm
Hệ thống làm lạnh: làm mát bằng không khí
Carburator: MIKUNI BS 26-187
Tỷ số nén: 10.2: 1
Đánh lửa: DC-CDI (Digital)
Hệ thống khởi động: Kick / Electric
Ngựa tối đa quyền lực: 16.0hp tại 9.500 vòng / phút
Hệ thống Lublication: SALCS (Suzuki nâng cao hệ thống bôi trơn và làm mát)
Truyền
Ly hợp: thủy lực với nhiều Layer
Hệ thống sang số: 6 tốc độ không đổi Mesh (1 xuống-5 trở lên)
Chassis
Đình chỉ trước: Kính Shock Up
Đình chỉ sau: Swing Arm với Mono Shock Up
Kích thước lốp trước: 70/90 - 17 - 38P
Kích thước lốp sau: 80/90 - 17 - 44P
Phanh trước: Đĩa phanh
Phanh sau: Phanh đĩa
Loại bánh: Bánh xe MAG
Kích thước / trọng lượng / công suất
Chiều dài: 1.940 mm
Chiều rộng: 625 mm
Chiều cao: 941 mm
Trọng lượng: 106 kg.
Nhiên liệu
Nhiên liệu: Xăng không chì 91 Octane lên
Kích thước thùng nhiên liệu: 4,9 L.
Available only in
Southeast Asia
Other Colors
Features
Mọi người để ý cái đèn này, nghe "giang hồ" đồn ở chế độ thường
chỉ chạy được 35kml thì ở chế độ eco sẽ được 45kml, chả biết đúng k?
Chỉ biết ở eco mode chỉ chạy được trên 50kmh với 5k vòng tua
nguồn
http://www.tinhte.vn/phuong-tien-van-chuyen-327/suzuki-satria-belang-f150-danh-cho-nguoi-dam-me-toc-do-722033/
Fu150, Raider 150, Belang 150 ....!
Tem 2011 update
Raider R150 mới, hồi sinh
Suzuki mới Raider R150 cách mạng hóa chính nó như là nó mang đến cho người lái một bước gần hơn để cưỡi Suzuki GSX-R thật sự. (nổ banh trời
Lịch sử lặp lại chính nó như là Suzuki Raider R150 mới vượt xa những đối thủ cạnh tranh hàng đầu trong dòng underbone thể thao, dẫn đầu trong dòng xe này.
Với cảm hứng lấy từ các dòng GSX-R của Suzuki, Suzuki Raider R150 mới lại một lần nữa đặt ra tiêu chuẩn cao trong thiết kế, tốc độ, sức mạnh, và hiệu suất.
Lấy cảm hứng thiết kế từ dòng GSX-R
Thiết kế của nó kế thừa từ dòng GSX-R, Suzuki Raider R150 mới với thiết kế đèn pha mới, phát triển từ ý tưởng đèn pha của GSX-R. Cùng với những chức năng mới quan trọng và những màu mới, Suzuki Raider R150 mới đi kèm với một thiết kế mới chỗ ngồi và bộ giảm âm mới (pô mới). Quay trở lại tính năng khác quan trọng đi kèm với bảng điều khiển được thiết kế mới. Nó đi kèm với chế độ ECO hay POWER mode hoặc với một Shift Timing Light Indicator (chắc là cái đèn led nhấp nháy) đó dễ dàng hơn cho thời gian chuyển đổi. Và đèn nền cải thiện nâng cao khả năng hiển thị vòng tua.
Việc đưa các tính năng mới này rất đáng hoan nghênh Suzuki Raider R150 mới, làm nó khát khao hơn trong việc dẫn đầu dòng xe máy thể thao. Suzuki Raider R150 mới bây giờ đã gần hơn nhiều để trở thành trở thành chiếc underbone được chuyển hóa từ Suzuki GSX-R. (xạo
Trục cam đôi , 4 van, 6 tốc độ, động cơ 150cc
Suzuki Raider R150 mới sẽ luôn luôn cho tốc độ vượt trội, sức mạnh vì Mô-men xoắn động cơ công nghệ tiên tiến của nó. Nó được thiết lập để cho hiệu suất động cơ là đứng đầu tổng thể mà chắc chắn sẽ nổi bật và dẫn đầu các đối thủ. Suzuki Raider R150 mới chắc chắn sẽ như sự mong đợi để trở thành kẻ dẫn đầu của các loại xe máy thể thao.
Thông số
Động cơ
Loại: Độc thân cyl, Twincam, 4 van, 4 thì, DOHC
Piston Lưu lượng: 147,3 cc.
Đường kính x hành trình piston: 62,0 x 48,8 mm
Hệ thống làm lạnh: làm mát bằng không khí
Carburator: MIKUNI BS 26-187
Tỷ số nén: 10.2: 1
Đánh lửa: DC-CDI (Digital)
Hệ thống khởi động: Kick / Electric
Ngựa tối đa quyền lực: 16.0hp tại 9.500 vòng / phút
Hệ thống Lublication: SALCS (Suzuki nâng cao hệ thống bôi trơn và làm mát)
Truyền
Ly hợp: thủy lực với nhiều Layer
Hệ thống sang số: 6 tốc độ không đổi Mesh (1 xuống-5 trở lên)
Chassis
Đình chỉ trước: Kính Shock Up
Đình chỉ sau: Swing Arm với Mono Shock Up
Kích thước lốp trước: 70/90 - 17 - 38P
Kích thước lốp sau: 80/90 - 17 - 44P
Phanh trước: Đĩa phanh
Phanh sau: Phanh đĩa
Loại bánh: Bánh xe MAG
Kích thước / trọng lượng / công suất
Chiều dài: 1.940 mm
Chiều rộng: 625 mm
Chiều cao: 941 mm
Trọng lượng: 106 kg.
Nhiên liệu
Nhiên liệu: Xăng không chì 91 Octane lên
Kích thước thùng nhiên liệu: 4,9 L.
Available only in
Southeast Asia
Other Colors
Features
Mọi người để ý cái đèn này, nghe "giang hồ" đồn ở chế độ thường
chỉ chạy được 35kml thì ở chế độ eco sẽ được 45kml, chả biết đúng k?
Chỉ biết ở eco mode chỉ chạy được trên 50kmh với 5k vòng tua
nguồn
http://www.tinhte.vn/phuong-tien-van-chuyen-327/suzuki-satria-belang-f150-danh-cho-nguoi-dam-me-toc-do-722033/
Chỉnh sửa cuối: