Cái cốt chân chống của cụ oải quá rồi , vẹo hẳn về trước . Cụ ra thợ hàn họ hàn cho 1 mẩu chặn phía trước là được thôi .Em nhìn con fx của cụ benq có vẻ cũng bị như vậy, không hiểu sao như vậy
Cái cốt chân chống của cụ oải quá rồi , vẹo hẳn về trước . Cụ ra thợ hàn họ hàn cho 1 mẩu chặn phía trước là được thôi .Em nhìn con fx của cụ benq có vẻ cũng bị như vậy, không hiểu sao như vậy
Con Vespa này cụ có bán không ạ? Cụ bán inbox em nhé. Em cũng đang thích đổi gió 4 thì sang dòng 2 thì sống chậm lại tíEm cũng thích 2 thì, không đam mê tấc độ nên nghiện CHỊCH CHỊCH CHỊCH hơn.
4 chu kỳ là hút, nén, nổ, xả. Mà đủ 4 chu kỳ mới tính là sinh 1 công, còn 2 kỳ nó bớt đi 1 nửa chỉ còn nén, xả thì phải, 2 kỳ công suất mạnh, khỏe hơn nhưng lại có nhược điểm phần cơ thường không bền bằng máy 4 kỳMấy con 2 kỳ này chạy có cảm giác gì khác 4 kỳ không các cụ nhỉ?
Nghe tiếng vít ga xong sang số phê thật sự.
Em mới được vần thử pkl chứ 2 kỳ chưa được thử bao giờ.
Giấc mơ chiến, ngoài đẹp ra thì lạng lách oánh võng bó vỉa đều ngon hơn bọn kia, chỉ là chạy yếu nếu ko đôn nòng thì đua tốc độ thua chắc luônNghe mấy cụ nói dream bó vỉa thua x thì em biết cc đi xe ntn rồi
Trong tất cả các dòng từ dream cao, dream lùn viva, ware 100, x, crystal em đều đã sở hữu thì k xe nào "nghịch" dễ, ổn định bằng dream
X bó úp được như dream thì 1000% các cụ đi viện băng bó rồi
Cc chưa sở hữu, chưa chiến thì làm ơn khe khẽ alo lại xíu hehe
Em ủn cụ chủ xe đẹp ạ
Chống giữa xe em chỉ dùng khi thay dầu hoặc em tò mò chọc ngoáy nên em cứ để vậy thôiCái cốt chân chống của cụ oải quá rồi , vẹo hẳn về trước . Cụ ra thợ hàn họ hàn cho 1 mẩu chặn phía trước là được thôi .
Cụ biết HN có ai bán ss ko chỉ e, giờ tìm khó quáCon Su RGV này và con Yamaha SS kéo lên 130km/h đường Láng hòa lạc nhanh ra phết. Nhưng bọn này có chung nhược điểm là rất ghét cái kim xăng
Vụ mua bán này thì em chịu cụCụ biết HN có ai bán ss ko chỉ e, giờ tìm khó quá
xe có bán khum cụ anh ?Chả bằng px đâu!!!
Đi đâu mà vôi mà vàng
Nhẹ nhàng lướt phố có nàng có anh!!!
Vâng cụ ạ. Gốc akiraem này thực chất là suzuki akira 110 độ lên RGV chụ nhỉ, đăng ký lần đầu năm bao nhiêu đấy cụ
Thế thì giá lại phải gấp thếpkể mà thanh lý sang tên dc đi thì hết phải nhìn ngó.
Giá tầm 3 chục giờ toàn ko giấy chứ mẹ bồng con có khi còn ko cóhồn Akira giá full giấy thế này cũng là cao đấy chứ, còn hồn RGV thì lại không có giá này rồi