- Biển số
- OF-198878
- Ngày cấp bằng
- 18/6/13
- Số km
- 203
- Động cơ
- 326,350 Mã lực
- Nơi ở
- Thái Nguyên
- Website
- m.facebook.com
Các bác cho em vài đường về xe này với nhé,..............
Bac có thể cho 1 vai cam nhan so sanh giua Rav4 và GVEm thấy lựa chọn là hợp lý. Xe chắc chắn. Em đã bán rav4 để mua em này và ko cảm thấy ân hận
Để em up ảnh lên cho các cụ khỏi nhầm lẫn ạ tên chính xác của em nó là Suzuki Carry Pro:Đọc vài comments của các cụ em buồn cười quá!! Ông nói gà bà nói vịt... chả biết thế nào???
Cụ chủ đang hỏi xe tải Suzuki pro.... các cụ cứ nhiệt tình tư vấn rồi so sánh với RAV4?????( trừ cụ khactinhsy )
Cụ nhầm với vitara rồivề cảm giác lái thì xe này vô lăng nặng hơn vì 4 bánh toàn thời gian, tăng tốc thì không thể bằng rav4 được nhưng chấp nhận được hơn so với escape 2.3 vì xe này máy 2.0. nếu đi đường trường thì em nghĩ xe này không ăn được rav4. vì xe rav4 chạy đường trường rất lướt và độ vọt hơn. ưu điểm xe này là gầm cao hơn, khả năng thích nghi đường gồ ghề tốt hơn. về gầm bệ hơn hẳn xe rav4. ăn uống xe mới em thấy xe này đang ăn hơn rav4. chắc do đang chạy rốt đa.
xe bác đã bọc ghế da chưa ạ? em tính làm ghế da và độ lại âm thanh, xe này âm thanh tệ quá.
Bác có dùng xe này,hay bác chạy thử của ai ?nhà ít tiền,nên e định múc em này với hai mục đích là kinh doanh gia đình và thi thoảng vác ra phượt .Nên nó ko đơn thuần là cái xe tải nữa.Thấy mấy bác chạy xe này rồi khen ghê lắm,ko biết thực hư thế nào ?nó có hay hỏng lặt vặt ko bác ?Nội thất có phải lắp thêm cái gì ko?- Ưu điểm: xe nhập khẩu, chất lượng cao, giá cả hợp lý tuy nhiên em thấy cũng hơi vô lý vì xe này đắt hơn Suzuki Truck có xấp xỉ 50tr mà chất lượng thì khác hẳn, cảm giá c lái như xe du lịch, đầu xe thiết kế giống y đúc APV, xe phiên bản có điều hòa thì mát lạnh luôn, hệ thống âm thanh cũng tốt, mua về ko phải độ thêm. nói chung là về chất lượng thì ko chê điểm gì đc. thứ 2 là xe không bị mất giá nhiều so với các loại xe khác (xe của Nhật mà) các bác cứ thử ra các bãi xe ở Gia lâm nhiều Pro cũ lắm.
- Nhược điểm: Thùng hơi ngắn một chút và lại bây giờ quy định mới ko cho nới ra như trc nữa. xe cũng hơi ăn xăng nếu mới mua, đi một thời gian thì lại bình thường.
Miền Bắc này thấy có Đại lý Vân Đạo nhập nhiều xe này nhất ở Thái Nguyên với Lạng Sơn tràn ngập luôn
Cụ chạy xe này lâu chưa ạ,e thấy mọi thứ cụ nói đều đúng,xe rất chắc,thụt êm như SUV,máy êm đến nỗii đang nổ máy cũng ko biết,điều hòa mát nhanh và sâu,đầu CD MP3 có cổng Usb,nhược điểm là bị ù nếu đi nhanh ,thiếu đồng hồ tua máy,ko có kính điện,ko chỉnh được ghế lái và vô lăng.- Ưu điểm: xe nhập khẩu, chất lượng cao, giá cả hợp lý tuy nhiên em thấy cũng hơi vô lý vì xe này đắt hơn Suzuki Truck có xấp xỉ 50tr mà chất lượng thì khác hẳn, cảm giá c lái như xe du lịch, đầu xe thiết kế giống y đúc APV, xe phiên bản có điều hòa thì mát lạnh luôn, hệ thống âm thanh cũng tốt, mua về ko phải độ thêm. nói chung là về chất lượng thì ko chê điểm gì đc. thứ 2 là xe không bị mất giá nhiều so với các loại xe khác (xe của Nhật mà) các bác cứ thử ra các bãi xe ở Gia lâm nhiều Pro cũ lắm.
- Nhược điểm: Thùng hơi ngắn một chút và lại bây giờ quy định mới ko cho nới ra như trc nữa. xe cũng hơi ăn xăng nếu mới mua, đi một thời gian thì lại bình thường.
Miền Bắc này thấy có Đại lý Vân Đạo nhập nhiều xe này nhất ở Thái Nguyên với Lạng Sơn tràn ngập luôn
Không sao mà vẫn là xe của Suzuki thì các cụ cứ thoải mái bàn luận đi ạ,,,,Đọc vài comments của các cụ em buồn cười quá!! Ông nói gà bà nói vịt... chả biết thế nào???
Cụ chủ đang hỏi xe tải Suzuki pro.... các cụ cứ nhiệt tình tư vấn rồi so sánh với RAV4?????( trừ cụ khactinhsy )
Em chạy phố Hà Nội 13-14l/100km, cao tốc Thái Nguyên nhẹ chân ga em đi được 7.6l/100km.Bac chạy the là ít đấy, em chạy trong nội thành HN, nó toàn báo 13.9l/100km. Nhưng bác thử ra chạy cao tốc trên cao nó tụt xuống ngay...
Em chạy Hanoi HaiPhong, tầm 8.5l/100km.
GV chạy 2 cầu toàn thời gian nên nó bú xăng hơn...
T5 tuần trc trời HN mưa ngập, đoạn Thái Hà, GV của em đi ngon, nhìn các Bác Sedan, phải đánh xe lên vỉa hè cạnh mương, em lại thấy GV quả ko phụ lòng mình, xe em chạy sau mỗi Xe buýt...
chúc mừng bác đã lựa chọn GV....
Cheer!!!!
Như vậy là chấp nhận được với dòng xe 2 cầu đúng không bác,,,,,Em chạy phố Hà Nội 13-14l/100km, cao tốc Thái Nguyên nhẹ chân ga em đi được 7.6l/100km.
Em thấy ngồi thích hơn xe con cụ nhỉ,,,,hay nhỉ, chủ top hỏi carry pro 7 tạ mà các cụ cứ đưa GV vào nhỉ, nói chung ngồi trên con pro này cảm giác như ngồi sedan hoặc pickup điều hòa mát lanh...