Mấy ông suzuki nghĩ dân mình trồng được cây ATM, bán giá cứ đâu đâu. Con vitara ngon thật đấy nhưng vấn đề là ecosport nó đang thống lĩnh phân khúc, chỉ có giá ngon mới chen chân vào được, đằng này cứ ảo tưởng các mác xe nhập, ko ế hơi phí.
Em thấy cái su cóc, xe bé tí vẫn chở được 8 người cả lái, chạy dịch vụ chán chê, lúc nát đem chở hàng mãi chả hỏng.thằng suzuki nó làm thị trường ở vn kém (hay nó ko quan tâm vn lắm chả rõ) chứ xe nó ngon mà. như con suzuki 5 tạ thì quá ổn .
xe máy thì FX với Xipo ngày xưa quá hoành tráng.
Nói trắng ra: Không bao giờ em đi EcoSportMấy ông suzuki nghĩ dân mình trồng được cây ATM, bán giá cứ đâu đâu. Con vitara ngon thật đấy nhưng vấn đề là ecosport nó đang thống lĩnh phân khúc, chỉ có giá ngon mới chen chân vào được, đằng này cứ ảo tưởng các mác xe nhập, ko ế hơi phí.
Xấu vãi cả ồn nữa chứ, nhưng vấn đề là nó đi đầu, đã có lượng fan hùng hậu, trong khi mua xe mới thì thường lựa chọn an toànNói trắng ra: Không bao giờ em đi EcoSport
Thật quá không xứng đáng với đồng tiền bỏ ra
Thị hiệu cũng ảnh hưởng khá khá... như Accord rõ ngon mà bán không được ở thị trường ta.
Em cho rằng Accord ngon....không đúng chỗ cần ngon nên ế!
Nó cùng phân khúc với Camry mà cụ.
Nhưng phải công nhận nó chất thật.
Em cũng không ngờ là vào thế kỷ thứ 2 mươi mốt, ở giữa thủ đô mà có người đi tậu con xe không ra to, không ra bé, không ra cao mà cũng chả ra thấp. Đeo lù lù 1 cái lốp ở mông và dùng PHANH TANG TRỐNGXấu vãi cả ồn nữa chứ, nhưng vấn đề là nó đi đầu, đã có lượng fan hùng hậu, trong khi mua xe mới thì thường lựa chọn an toàn
Theo em thấy Accord là bản nhập, không có bản lắp ráp và các bản E G Q như Camry. Mà dân mình mua Camry phần lớn mua E G chứ hình như ít mua Q (cái này em đoán vì thấy ít bản Q).Nó cùng phân khúc với Camry mà cụ.
Nhưng phải công nhận nó chất thật.
cái này là cụ phủ nhận số đông đang bị dở hơi đó cụ 1 tháng em nhớ mang máng là EcoSport bán được trên 400c còn Su Vitara bán 3 tháng chưa được 200c.Em cũng không ngờ là vào thế kỷ thứ 2 mươi mốt, ở giữa thủ đô mà có người đi tậu con xe không ra to, không ra bé, không ra cao mà cũng chả ra thấp. Đeo lù lù 1 cái lốp ở mông và dùng PHANH TANG TRỐNG
Mờ giá cả thời ngất giời
Thưa với mợ đây chẳng phải là ý kiến của riêng em.cái này là cụ phủ nhận số đông đang bị dở hơi đó cụ 1 tháng em nhớ mang máng là EcoSport bán được trên 400c còn Su Vitara bán 3 tháng chưa được 200c.
Dân mình mua xe đều là người có tiền và có sự nghiên cứu, có tiền mua xe thì cũng có kiến thức, không nhiều người củ cà rốt mà vẫn có tiền mua xe. Vậy thì số đông lựa chọn nghĩa là có lý của họ không nên đánh giá số đông không giống ý mình là kém hiểu biết hơn mình
1 người mua xe, em nghĩ không nhiều người thích là mua, em dự là cụ nào cũng phải châm cứu cả tuần cả tháng những mẫu xe, những ý kiến, sở thích, tài chính... sau đó mới chốt hạ. Nên 1 số cụ cứ hay có câu "Số đông chưa chắc đã đúng", "Số đông chỉ mua theo phong trào"... cái đó nhận định sai lầm.
Em thấy Vitara đẹp, em cũng thích nhưng mức giá là rào cản đối với người VN. Mức giá hiện tại của Su mà áp dụng kéo dài từ trước tết đến giờ thì có lẽ EcoSport cũng điêu đứng đấy. Nhưng chính sách Su không tốt nên mới để số lượng xe bán ra kém như vậy
hehe vẫn là số ít cụ ah, em nghĩ là số rất ít. Mình chỉ quan tâm tới kết quả thôi chứ nhỉ. Khi đi làm, nói hay nói dở chém gió tưng bừng nhưng cuối cùng chỉ quan tâm kết quả là gì. Em nói thật, nếu Su Ngon vượt trội so với giá trị thực tế thì nó đã được ủng hộ dù là 779tr. Vitara còn có doanh số kém cả TraxThưa với mợ đây chẳng phải là ý kiến của riêng em.
Nhiều người trong giới xe, cả kỹ thuật lẫn phân phối cũng có chung ý kiến nha
Avatar em mặc Vést thế kia mà cụ gọi em là Mợ, tự kỷThưa với mợ đây chẳng phải là ý kiến của riêng em.
Nhiều người trong giới xe, cả kỹ thuật lẫn phân phối cũng có chung ý kiến nha
Theo những hiểu biết (nông cạn) của em (vui lòng không ném gạch) thì Acc, Fusion, Talisman, kể cả Teana đều chất hơn Camry nhưng cả đống đều bị ăn khói ở VN do:Accord với Mondeo (giờ là Fusion) thì chất hơn Camry nhiều, ko hiểu sao cả 2 đều bị Camry cho ăn khói ở VN.
Toàn mấy ông mua xe lần đầu, nên xe nào chẳng thấy ngon, Nếu người có kinh nghiệm đi thử là biết. VD như đợt vừa rồi giá Su lên 750T nếu xe ngon thì cũng ko ế đâu ạ.Mình cụ thấy chán
Cụ thử hỏi bọn chăn Vịt Hà nội, Vĩnh phúc mấy chục đứa xem chúng có chán hôn nha
Xe hạng D tuổi gì mà hướng đến doanh nhân, ông chủ ngồi ghế sau cụ? Hạng này chỉ tới mức xe gia đình, doanh nghiệp nhỏ mà ông chủ kiêm luôn thư ký, lái xe, phiên dịch, ...Theo những hiểu biết (nông cạn) của em (vui lòng không ném gạch) thì Acc, Fusion, Talisman, kể cả Teana đều chất hơn Camry nhưng cả đống đều bị ăn khói ở VN do:
Thương hiệu, độ phủ sóng của đại lý, dễ bảo trì với chi phí thấp chỉ là nhỏ. Cái chết ở đây đó là xe hạng D Ở Việt Nam là xe hướng đến ông chủ, doanh nhân. Mà ông chủ phải ngồi ghế đằng sau, thẳng với ghế phụ. Camry nó hơn Accord ở cái ghế sau đấy. Đóng rèm sau tự động, lên kính tự động, điều hoà tự điều chỉnh theo ý sếp, tăng giảm âm lượng và...ghế có thể ngả được ra sau. Ăn chỗ đó đấy. Chứ Accord hay Fusion chỉ hướng vào những người thích lái xe trong khi người ngồi sau cũng chỉ có tiện ích cơ bản chứ không phong phú như Camry. Kể cả M6 với chiêu hạ giá mà còn không ăn được Camry thì những xe kia càng không địch được. Em đang đi Camry 2.5Q đây mặc dù em thích...Honda Civic 1.5 turbocharged hơn nhiều.
cụ định nghĩa doanh nhân với ông chủ cao quá chắc là cụ tính tới giới siêu giàu rồiXe hạng D tuổi gì mà hướng đến doanh nhân, ông chủ ngồi ghế sau cụ? Hạng này chỉ tới mức xe gia đình, doanh nghiệp nhỏ mà ông chủ kiêm luôn thư ký, lái xe, phiên dịch, ...
Camry thiết kế kiểu trung hoà, ko nghiêng về người lái, hay người ngồi sau nhưng cái gì cũng vừa vừa, nhừa nhựa. Ko hề cá tính, nổi trội. Về mặt an toàn, tiện nghi, công nghệ thì thua Accord, Fusion một bậc. Ở thì trường châu Âu Acc và Fu thậm trí còn coi Cam ở cửa dưới ko chấp.
Bao giờ cao tốc của VN phát triển đc như mấy nước xung quanh như Malai, TQ, Indo, Sing,... thì ta mới quan tâm đến an toàn, ổn định, tiện nghi, công nghệ hỗ trợ chứ yếu tố lành, bán lại đc giá chỉ là phụ.
Ở Mỹ thì không nói nhưng ở Việt thì như vậy đấy. Cụ cứ thấy mà xem. Camry dẫu sao nó vẫn ở đẳng cấp khác hẳn đấy ạ. Công ty nhỏ thì người ta mua xe rẻ hơn Cam để đi. Còn những cty lớn, công ty nhà nước thì ngoại trừ Mẹc không nói thì rõ ràng Cam là sự lựa chọn. Cam không hướng đến các cốp bự song các cốp trung bình là đối tượng hướng đến. Cứ nhìn thị trường xe cho thuê ấy. Cam chi phí nuôi nó không hơn các xe hạng dưới quá nhiều nhưng cước đắt hơn hẳn. Chứ còn giám đốc nhỏ thì với tầm tiền đó họ đã đi cuv rồi.Xe hạng D tuổi gì mà hướng đến doanh nhân, ông chủ ngồi ghế sau cụ? Hạng này chỉ tới mức xe gia đình, doanh nghiệp nhỏ mà ông chủ kiêm luôn thư ký, lái xe, phiên dịch, ...
Camry thiết kế kiểu trung hoà, ko nghiêng về người lái, hay người ngồi sau nhưng cái gì cũng vừa vừa, nhừa nhựa. Ko hề cá tính, nổi trội. Về mặt an toàn, tiện nghi, công nghệ thì thua Accord, Fusion một bậc. Ở thì trường châu Âu Acc và Fu thậm trí còn coi Cam ở cửa dưới ko chấp.
Bao giờ cao tốc của VN phát triển đc như mấy nước xung quanh như Malai, TQ, Indo, Sing,... thì ta mới quan tâm đến an toàn, ổn định, tiện nghi, công nghệ hỗ trợ.
Ơ.Avatar em mặc Vést thế kia mà cụ gọi em là Mợ, tự kỷ
Camry ở Mỹ hình như 20 30k$ gì đó cụ nhỉ, bằng khoảng 4 5 tháng lương (trung bình) của họ nên Camry ở bên đấy hình như là xe hạng thấp. Camry ở mình lăn bánh được cũng phải 1 tỉ 2 tỉ 3 tỉ 4, Nghĩa là bằng 30 năm lương (thu nhập bình quân). 1 cái xe bằng 30 năm mức lương bình quân đầu người thì không sang là còn gì.Ở Mỹ thì không nói nhưng ở Việt thì như vậy đấy. Cụ cứ thấy mà xem. Camry dẫu sao nó vẫn ở đẳng cấp khác hẳn đấy ạ. Công ty nhỏ thì người ta mua xe rẻ hơn Cam để đi. Còn những cty lớn, công ty nhà nước thì ngoại trừ Mẹc không nói thì rõ ràng Cam là sự lựa chọn. Cam không hướng đến các cốp bự song các cốp trung bình là đối tượng hướng đến. Cứ nhìn thị trường xe cho thuê ấy. Cam chi phí nuôi nó không hơn các xe hạng dưới quá nhiều nhưng cước đắt hơn hẳn. Chứ còn giám đốc nhỏ thì với tầm tiền đó họ đã đi cuv rồi.