- Biển số
- OF-319967
- Ngày cấp bằng
- 17/5/14
- Số km
- 464
- Động cơ
- 295,511 Mã lực
Giờ mà nghe truyền thông hãng thuê viết về sp là sập bẫy, mà a e hay bảo truyền thông bẩn cũng là 1 cách bán bia kèm lạc sản phẩm ,thời này hãy là ngừoi tiêu dùng thông thái.
Con này trong mắt đội "máu nhiễm bùn" hợp nhãn quá đi ấy chứ.Nó còn ở khía cạnh hợp nhãn nữa, theo em thì con này không hợp nhãn với thị hiếu ng vn kể cả nhóm ng có tiền vì nó quá nhỏ con
Trước khi về VN cách đây mấy năm cũng có đại gia (Hình như võng xếp DL) nhập tư nhân hai con về để chơi rồi đâu đó cũng hơn tỷ một con thì phải.
em chỉ chạy SUV nhưng đã nghĩ đội nửa tải sẽ dần chuyển hết sang con này ngay từ khi đọc các thông số và xem bọn ở bển review nóCon này trong mắt đội "máu nhiễm bùn" hợp nhãn quá đi ấy chứ.
Xe vuông vức, 2 cầu cứng, góc tới, góc thoát lớn. Rẫt dễ độ.
Đi lại hàng ngày ( 1 mình) cafe cà pháo. Thay vì đi 1 con bán tải hay SUV to đùng thì đi con này là quá thuận tiện luôn.
Mỗi năm chắc bán được mấy trăm chiếc sau đó chuyển sang mua đi bán lại xe cũ là hết vòng đời sản phẩm.em chỉ chạy SUV nhưng đã nghĩ đội nửa tải sẽ dần chuyển hết sang con này ngay từ khi đọc các thông số và xem bọn ở bển review nó
Ra đời trước nhưng không có nghĩa là con G nhái nó cụ ợ, chắc cụ chưa xem cái này nhể, ai nhái ai đây, cái tên Mẹc G mini tại sao nó lại ra đời, đến Su cũng còn đang cố tình úp mở xài cái tên đó để quảng bá kìaNó ra đời trước G đấy cụ, cụ phải nói là G nhái em nó mới đúng
Con này trong mắt đội "máu nhiễm bùn" hợp nhãn quá đi ấy chứ.
Xe vuông vức, 2 cầu cứng, góc tới, góc thoát lớn. Rẫt dễ độ.
Đi lại hàng ngày ( 1 mình) cafe cà pháo. Thay vì đi 1 con bán tải hay SUV to đùng thì đi con này là quá thuận tiện luôn.
Số mang xe đi cafe đáng bao nh đâu, thậm trí nhóm ng offroad nặng cũng thế.em chỉ chạy SUV nhưng đã nghĩ đội nửa tải sẽ dần chuyển hết sang con này ngay từ khi đọc các thông số và xem bọn ở bển review nó
với em cái gì ra sau thì là nhái cụ ah, chẳng qua thương hiệu Mecr nó lớn quá nên các cụ bảo su nó nhái thôi ( nhái ở đây là dựa vào ý tưởng của ng khác để làm sản phẩm cho mình ) đôi khi nhái lại đẹp tốt hơn bản gốc cụ ahRa đời trước nhưng không có nghĩa là con G nhái nó cụ ợ, chắc cụ chưa xem cái này nhể, ai nhái ai đây, cái tên Mẹc G mini tại sao nó lại ra đời, đến Su cũng còn đang cố tình úp mở xài cái tên đó để quảng bá kìa
Tìm hiểu các thế hệ của Suzuki Jimny: chưa bao giờ là một chiếc SUV bóng bẩy | Tin Tức | Otosaigon
Hai chiếc Suzuki Jimny thế hệ mới nhập tư nhân vừa được đưa về Việt Nam đã nhận được rất nhiều quan tâm của người yêu xe trong nước. Hãy cùng nhìn lại lịch sử bao gồm các thế hệ của dòng xe Jimny. Từ trước đến nay, Jimny chưa bao giờ là một chiếc xe bóng bẩy, kiểu dáng của Jimny mới rất dễ liên...www.otosaigon.com
Mấy ông nửa tải thường là có CUV chạy đa dụng rồi mà. Jimny hầu hết là xe thứ 2, thứ 3 để rong chơi thôi cụ, chả mấy ai mua xe đầu đã chọn con nàySố mang xe đi cafe đáng bao nh đâu, thậm trí nhóm ng offroad nặng cũng thế.
Con xe vẫn phải có tính đa dụng cho nh mục đích sử dụng.
E thì nghĩ với giá đó chỉ những ng thuộc nhóm nhỏ chọn bỏ tiền ra còn đâu thì 1/2 tải vẫn là lựa chọn chân ái
Cụ nhìm form xe mà bảo Mẹc nó nhái Su thì em đến ạ luôn, lại còn nhái đẹp hơn gốc, bó tayvới em cái gì ra sau thì là nhái cụ ah, chẳng qua thương hiệu Mecr nó lớn quá nên các cụ bảo su nó nhái thôi ( nhái ở đây là dựa vào ý tưởng của ng khác để làm sản phẩm cho mình ) đôi khi nhái lại đẹp tốt hơn bản gốc cụ ah
Với thị trường như VN thì con xe nó phải đa dụng, sử dụng nhiều mục đích.Nx cụ mợ đi ô tô mà ko biết nổi xe mình sát-xi gì, mấy cầu, cứng hay mềm… Hay nhiều khi chỉ biết xe mình mầu gì, hãng nào, màn hình mấy inch… thì tất nhiên Su nó ko định bán con này cho các cụ đâu. Cứ chê thoải mái thôi, kiểu hiếng xem diều vậy
Đa dụng thì Suzuki có con XL7 đó. Ngon, bổ, rẻ đúng tiêu chí của người Việt.Với thị trường như VN thì con xe nó phải đa dụng, sử dụng nhiều mục đích.
Mà tính đa dụng cũng khiến các hãng xe sx ra những nền tảng khung gầm có thể sử dụng cho nh mẫu xe để giảm giá thành vì thực tế con đường hàng ngày nó không đòi hỏi quá nhiều.
Chính vì nhẽ đó thì mấy khái nghiệm sát-xi, mấy cầu, cầu cứng, hệ dẫn động,... chỉ dành cho một số ít nhóm khách hàng có những nhu cầu đặc biệt và họ mới cần để ý đến cái thông số.
Nói đơn cử như mấy con bán tải 2 cầu, nh người khi bán xe mới bảo từ lúc mua đến lúc bán dùng có hai lần
Em thì cũng dùng để đi chơi thôi nhưng em phân loại như này:Với thị trường như VN thì con xe nó phải đa dụng, sử dụng nhiều mục đích.
Mà tính đa dụng cũng khiến các hãng xe sx ra những nền tảng khung gầm có thể sử dụng cho nh mẫu xe để giảm giá thành vì thực tế con đường hàng ngày nó không đòi hỏi quá nhiều.
Chính vì nhẽ đó thì mấy khái nghiệm sát-xi, mấy cầu, cầu cứng, hệ dẫn động,... chỉ dành cho một số ít nhóm khách hàng có những nhu cầu đặc biệt và họ mới cần để ý đến cái thông số.
Nói đơn cử như mấy con bán tải 2 cầu, nh người khi bán xe mới bảo từ lúc mua đến lúc bán dùng có hai lần
He he ... cụ nói đúng rùi đấy, nó rất là dễ độ đẽoCon này trong mắt đội "máu nhiễm bùn" hợp nhãn quá đi ấy chứ.
Xe vuông vức, 2 cầu cứng, góc tới, góc thoát lớn. Rẫt dễ độ.
Đi lại hàng ngày ( 1 mình) cafe cà pháo. Thay vì đi 1 con bán tải hay SUV to đùng thì đi con này là quá thuận tiện luôn.
Bán tải nào uống xăng bác điêu thế?Những người bỏ ra 5-6 tỷ cho 1 chiếc bán tải to đùng cồng kềnh trong phố. Xăng uống như voi. Thì bỏ ra gần tỷ mua thêm em này chỉ đi uống Cafe thì có đáng gì.
Ơ bác đúng ý em, em hay đi phượt và đi chơi nhẹ nhàng nên tìm e Explorer cũ. Đang rất happy với nóEm thì cũng dùng để đi chơi thôi nhưng em phân loại như này:
- hạng A, B chạy loanh quanh dưới 300km/ngày thì ổn, chạy hơn thì oải
- hạng C con sedan cũng chỉ chạy loanh quanh 400-500km, con CUV thì chạy thêm được 100km
- hạng D con CUV thì chạy được 600km, con SUV thì chạy được 800km
Vậy nên em cứ cố gắng làm con SUV hạng D 1 cầu cũng được, để leo trèo núi non thoải mái và chạy 1 phát vào Đà Nẵng vô tư ko mệt mỏi gì, chạy liền chục ngày cũng khỏe re