Hóng các cụ em Jimny
Có tin tức gì thì cụ inbox em với nhé, Celerio nếu giảm giá đọ Wigo thì cũng ới em phát nhéDạ thông tin mới nhất e nhận được là Jimny sẽ về Viết Nam để thay thế cho Vitara, nhưng phải đợi Tổng Su hộp quết định chính thức ạ, cụ cứ lưu số e Hoàng 0911709278, có j e ới luôn
Cụ hơi nhầm,giá mà hợp lý vớ vẩn còn đứng top ý chứ,dáng con này ae cực thíchEm này về VN xác định ế.
VC em cũng đang trông chờ em ấy về như thế nào chứ nhìn iểu dáng em ấy VC em bị mê hoặc quá , thích nhất màu vàng á .
Em thì thấy như này:Cụ hơi nhầm,giá mà hợp lý vớ vẩn còn đứng top ý chứ,dáng con này ae cực thích
Cụ nói đúng ạ , chiếc này cũng được xác định là xe để chơi mà . Mấy bữa nay em cứ xem Review offroad của nó trên youtube suốt và mơ mẫn . Hong biết em ấy có thể lăn bánh ở VN được không nữa .Em thì thấy như này:
- Giá thì khó dưới 500, bét cũng phải 550-650 là ít. Bọn i10, VIOS, City, eCoSport đang hoành hành phân khúc này. Cạnh tranh mệt.
- Kiểu dáng cá tính =>> khó làm xe thứ nhất. Thường xe này sẽ là chiếc thứ 2 trong gia đình.
Có nhiều thứ rất hay, nhưng ko phù hợp thì vẫn ẹo.
thông số hơi oải cụ á: dài 3300 cm ngắn hơn i10 20cm. rộng cũng thua i 10 15cm. mỗi cái cao hơnDòng này kén ng dùng chứ k phải cho phổ thông đâu. Mà giá mà hơn 400 tôi nghĩ cũng khó ăn đc i10, moring
Làm gì có chuyện hãng nhập về giá rẻ hơn hả cụ? Họ có lợi về quy mô nhập lớn, nhưng xe chính hãng sẽ được hãng tính thêm chi phí cho bảo hành bảo tỏi mấy năm, phụ tùng về thay thế, chi phí phân phối xe từ kho đi các đại lý, và quan trọng hơn là lợi nhuận của hãng nữa, chắc là không nhỏ đâu ợ.review lên đi cụ ơi. tự nhập mà giá thế thì Tổng Su nhập về giá cũng mềm thôi. em dự sẽ tạo sốt
...Làm gì có chuyện hãng nhập về giá rẻ hơn hả cụ? Họ có lợi về quy mô nhập lớn, nhưng xe chính hãng sẽ được hãng tính thêm chi phí cho bảo hành bảo tỏi mấy năm, phụ tùng về thay thế, chi phí phân phối xe từ kho đi các đại lý, và quan trọng hơn là lợi nhuận của hãng nữa, chắc là không nhỏ đâu ợ.
Trừ khi xe nhập về ế lâu quá mà xe nhập tự do nhiều, giá rẻ hơn thì hãng mới giảm, chắc tính đơn vị năm.
Em nhìn tận mắt ở bên Nhật, trông gọn gàng style cụt kiểu K car rất hay, hỏi lãnh đạo thì không được duyệt.nếu 550tr quay đầu thì ok
nhưng túm lại trên 600 thì đành chịu. vì xe này kén người mua. bán lại cũng khó
...
em mới nghiên cứu xe 4 chỗ nhưng khoang hành lý hơi bé (ộp rô cần nhiều đồ cắm trại... ) xe có 3.3m có ngắn quá ko cụ? ngắn hơn kia morning nhé
Em nhìn tận mắt ở bên Nhật, trông gọn gàng style cụt kiểu K car rất hay, hỏi lãnh đạo thì không được duyệt.
e hóng xem thế nàoEm đang tính nhờ chi nhánh Lào cty em gửi "tặng" em 1 con Jimny để thoả niềm mong ước
Em đang hỏi thủ tục Hải quan. Xe về đc em sẽ báo cc đến lấy xe em test nhé.
Ko hiểu sao nó lại định giá như vậy tại Thái nhỉ, hay nó éo muốn bán xe! Chắc Su nó tưởng Jimny là G Class thu nhỏ thậtchấm dứt giấc mơ nhé cccm + cả em
tổng cóc Su quyết nâng lên 1,1 tỏi tại Thái (vì sốt) về vn chắc 1 tỏi 3
https://kienthuc.net.vn/lan-banh/suzuki-jimny-2019-gia-hon-1-ty-dong-tai-thai-lan-1202924.html
p/s giờ e mới hiểu vì sao SU lẹt đet
Ko hiểu sao nó lại định giá như vậy tại Thái nhỉ, hay nó éo muốn bán xe! Chắc Su nó tưởng Jimny là G Class thu nhỏ thật
cụ mà đưa về được thì đúng là người đầu tiên sử dụng e nó đấy.. Bọn Tây lông còn phải xếp hàng cả năm nayEm đang tính nhờ chi nhánh Lào cty em gửi "tặng" em 1 con Jimny để thoả niềm mong ước
Em đang hỏi thủ tục Hải quan. Xe về đc em sẽ báo cc đến lấy xe em test nhé.