Cảm ơn CCCM đã đọc tin rao.
Chỉnh sửa cuối:
Không nên cụ ạ, mất zin cái xe đi, tốt nhất xe từ đầu thế nào cứ để nguyên như thế đừng thay cái gì, kể cả pin chìa khóa.Em hỏi tí, độ chế nút Sart/stop, thêm ít nút trên vô lăng cho bớt tẻ nhạt, thay giảm xóc cho êm ái hơn có dễ và an toàn ko nhỉ?
Cụ inbox hình ảnh, giấy tờ...tôi quan tâm.Chính chủ muốn tìm cụ mợ tay to để gả em nó về nhà mới...
Em mua mới và đk 09/2012 (VIN 2011), xe đã chạy được 6,8 vạn km. Bảo dưỡng định kỳ trong hãng Su, mới thay 04 lốp Mit, má phanh sau và Acquy.
Đánh giá của em sau 12 năm sử dụng, các cụ mợ tham khảo, có gì em nói vậy:
Ưu điểm:
- Nhập Nhật bản, nên đồ đạc bền, nhựa nội thất trông khôn ko kiểu ọp ẹp dại dại
- Cảm giác lái, tăng tốc tốt
- Chi phí nuôi thấp, xe lành ko hỏng vặt, chỉ thay dầu và đổ xăng. (đồ thay thế có sẵn chứ ko hiếm vì xe này chạy nhiều ở NN)
- Ra ngoài đường ít đụng hàng, leo trèo lội nước thì vô đối.
Nhược điểm:
- Tất cả chạy bằng cơm trừ điều hòa và hộp số AT (04 số) là tự động, 02 túi khí.
- Chạy nội thành không đc êm ái vì giảm xóc cứng, chạy đủ tải êm hơn, đường trường tiếng gió bên kính lái khá rõ.
- Chống chỉ định cho cụ nào cần nhiều ốp sườn.
- 12l/nội thành, 7-8l/đường trường (4x4).
Giá em muốn gả: 345 tr (có thương lượng cho cụ mợ nào mua mục đích sử dụng và đam mê Su)
Một vài hình ảnh em chụp thực tế xe:
Cảm ơn CCCM đã đọc tin rao.
Vodka đã rót sẵn ạ
6,8 v chạy ở đk khắc nghiệt nên nó như vậy, em nghĩ thếNội thất có 6.8v mà sao nhàu thế nhỉ?
e thấy bác chủ hay post ảnh trèo đèo lội sối, hết lên rừng rồi xuống biển nên chắc nội thất xuống nhanh.6,8 v chạy ở đk khắc nghiệt nên nó như vậy, em nghĩ thế
Toàn ảnh sưu tầm mà, thớt này mới có ảnh thựce thấy bác chủ hay post ảnh trèo đèo lội sối, hết lên rừng rồi xuống biển nên chắc nội thất xuống nhanh.
tua quá tay thì có! Quả ghế cả trc, sau ntn phải x3 còn ít!Nội thất có 6.8v mà sao nhàu thế nhỉ?
Đấy là ý kiến cá nhân e! Việc e join trước hay sau cụ thì có liên quan đến vấn đề gì nhỉ??"Tua" là gì ?
Cụ chớ nên quen dùng lối suy nghĩ của mình mà suy diễn cho otfer trên cõi OTF!
em join nhóm Suzuki trên này từ lúc cụ còn chưa đk OTF cơ
Xe em cũng bỏ nỉ thay da, cũng 2012 mà giờ ghế kg tệ như xe cụ chủ, hay cụ thay loại lởm nên vậyNhiều cụ vào cá trê nội thất xuống cấp
Xe nhập nhật, nội thất bền hay ko thì chắc các cụ trên này cũng hiểu.
Về ghế da, Suzuki nhà máy khuyến mại, nhập về là Nỉ. Nên sau 12 năm bị dày vò thì em nó cũng phải tã đi là đương nhiên , dìm hàng em nó là ko công bằng
Tôi thấy phần nhựa cũng ngả màu (nút mở hộp cạnh phanh tay), có thể do cụ chủ phủ bạt lâu ngày cũng không tốt, tôi thấy phủ bạt khiến xe lâu thoát nhiệt và độ ẩm trong xe luôn cao.Xe em cũng bỏ nỉ thay da, cũng 2012 mà giờ ghế kg tệ như xe cụ chủ, hay cụ thay loại lởm nên vậy