- Biển số
- OF-94637
- Ngày cấp bằng
- 9/5/11
- Số km
- 6
- Động cơ
- 401,460 Mã lực
Kính chào các cụ, em đang lừng khừng không bít nên chọn em nèo giữa Vịt 2011 và honCRV. xin các cụ chỉ giáo cho e với...
Nếu bác có nhu cầu ọp ẹp 1 chút, kiểu như "đang đi trên đường nhựa tự nhiên thấy cái bãi biển nằm bên kia quả đồi có vẻ hay hay" thì Grand Vit sẽ là sự lựa chọn phù hợp.Kính chào các cụ, em đang lừng khừng không bít nên chọn em nèo giữa Vịt 2011 và honCRV. xin các cụ chỉ giáo cho e với...
Các Kụ nhà ta từng bảo dư lày:Kính chào các cụ, em đang lừng khừng không bít nên chọn em nèo giữa Vịt 2011 và honCRV. xin các cụ chỉ giáo cho e với...
Bác này nói chuẩn .... theo kiến thức nông cạn của dân Sales nhà em thì mặc dù cùng phân khúc nhưng kon Vịt 2011 thì thân vỏ liền sát-xi còn kon CRV của Hon thì không (hihi nghe mấy ông Training vậy, em cũng chỉ nấu cháo lại)=> ngồi trên Vịt sẽ là ngồi lên sát-xi còn ngồi trên CRV sẽ là ngồi trên vỏ xe, nên khi gặp ổ gà - ổ trâu đằm thì CRV sẽ gặp hiện tượng bồng bềnh do phản hồi của hệ thống giảm xóc và cảm giác không thật nên bác gái mà đi cùng là dễ say xe lém....Vả lại em thấy hội Vịt xưa nay vẫn nổi tiếng nghịch nghợmNếu bác thích điệu thì CRV ( nhưng xe í bồng bềnh lắm ). Còn thích nghịch nghịch thì Là Vịt
Chẳng nhẽ lại như vậy, thật là khó tin.Bác này nói chuẩn .... theo kiến thức nông cạn của dân Sales nhà em thì mặc dù cùng phân khúc nhưng kon Vịt 2011 thì thân vỏ liền sát-xi còn kon CRV của Hon thì không (hihi nghe mấy ông Training vậy, em cũng chỉ nấu cháo lại)=> ngồi trên Vịt sẽ là ngồi lên sát-xi còn ngồi trên CRV sẽ là ngồi trên vỏ xe, nên khi gặp ổ gà - ổ trâu đằm thì CRV sẽ gặp hiện tượng bồng bềnh do phản hồi của hệ thống giảm xóc và cảm giác không thật nên bác gái mà đi cùng là dễ say xe lém....Vả lại em thấy hội Vịt xưa nay vẫn nổi tiếng nghịch nghợm
Kụ nói nhầm rồi, Không phải nghịch ngợm đâu mà là... PHONG CÁCH !Bác này nói chuẩn .... theo kiến thức nông cạn của dân Sales nhà em thì mặc dù cùng phân khúc nhưng kon Vịt 2011 thì thân vỏ liền sát-xi còn kon CRV của Hon thì không (hihi nghe mấy ông Training vậy, em cũng chỉ nấu cháo lại)=> ngồi trên Vịt sẽ là ngồi lên sát-xi còn ngồi trên CRV sẽ là ngồi trên vỏ xe, nên khi gặp ổ gà - ổ trâu đằm thì CRV sẽ gặp hiện tượng bồng bềnh do phản hồi của hệ thống giảm xóc và cảm giác không thật nên bác gái mà đi cùng là dễ say xe lém....Vả lại em thấy hội Vịt xưa nay vẫn nổi tiếng nghịch nghợm
Hí hí, đi qua em tiện có cái Đồ Long Đao ý mà....Chẳng nhẽ lại như vậy, thật là khó tin.
Thì Phong Cách ........................nghịch ngợm..... được chưa bác, kekeKụ nói nhầm rồi, Không phải nghịch ngợm đâu mà là... PHONG CÁCH !
Chiện.Nếu bác thích điệu thì CRV ( nhưng xe í bồng bềnh lắm ). Còn thích nghịch nghịch thì Là Vịt
lại còn như thế này nữa giờ em lại có cái nhìn hoàn toàn mới về CRVChiện.
Xi a vi sao sánh được với Vịt mờ mợ.
CRV là xe lai (crossover) lắp trên khung của Civic.
Còn Vitara là SUV, xe địa hình thực sự.
Cái này sai ạ. Từ đời 2006 Vitara dùng kết cấu unibody cho khung xe, giống các xe cross-over khác (bao gồm cả Honda CRV). Không còn sát-xi nữa, thay vào đó Suzuki dùng một hệ thống xương cứng cho khung xe, tăng cường độ cứng cho phần cầu sau. Xe vẫn là dẫn động cầu sau (RWD), có cầu chậm, cả 2 cầu trước sau đều là cầu mềmBác này nói chuẩn .... theo kiến thức nông cạn của dân Sales nhà em thì mặc dù cùng phân khúc nhưng kon Vịt 2011 thì thân vỏ liền sát-xi còn kon CRV của Hon thì không (hihi nghe mấy ông Training vậy, em cũng chỉ nấu cháo lại)=> ngồi trên Vịt sẽ là ngồi lên sát-xi còn ngồi trên CRV sẽ là ngồi trên vỏ xe, nên khi gặp ổ gà - ổ trâu đằm thì CRV sẽ gặp hiện tượng bồng bềnh do phản hồi của hệ thống giảm xóc và cảm giác không thật nên bác gái mà đi cùng là dễ say xe lém....Vả lại em thấy hội Vịt xưa nay vẫn nổi tiếng nghịch nghợm
Chả phải chỉnh tẹo nào!Cái này sai ạ. Từ đời 2006 Vitara dùng kết cấu unibody cho khung xe, giống các xe cross-over khác (bao gồm cả Honda CRV). Không còn sát-xi nữa, thay vào đó Suzuki dùng một hệ thống xương cứng cho khung xe, tăng cường độ cứng cho phần cầu sau. Xe vẫn là dẫn động cầu sau (RWD), có cầu chậm, cả 2 cầu trước sau đều là cầu mềm
Thế Grand Vịt không được chạy VOC ah?Cái này sai ạ. Từ đời 2006 Vitara dùng kết cấu unibody cho khung xe, giống các xe cross-over khác (bao gồm cả Honda CRV). Không còn sát-xi nữa, thay vào đó Suzuki dùng một hệ thống xương cứng cho khung xe, tăng cường độ cứng cho phần cầu sau. Xe vẫn là dẫn động cầu sau (RWD), có cầu chậm, cả 2 cầu trước sau đều là cầu mềm