- Biển số
- OF-66195
- Ngày cấp bằng
- 13/6/10
- Số km
- 40,080
- Động cơ
- 832,757 Mã lực
Oh bác mua xe gì rồi!Vâng tầm đấy thôi, KM thếm 1 số tùy chọn đảm bảo cùng với PR của hãng bài bản sau không quá 360 ngày trở thành hotcar, em thật.
Oh bác mua xe gì rồi!Vâng tầm đấy thôi, KM thếm 1 số tùy chọn đảm bảo cùng với PR của hãng bài bản sau không quá 360 ngày trở thành hotcar, em thật.
1 tỷ cộng thêm trước bạ, đký sẽ thành khoảng 1.15 tỷ. Ở mức giá đó cũng không dễ xơi đâu cụ.Thớt GV xôm rồi đó, Su VN nhập GV 2.4 về để giá 1 tỷ nữa là lại nhiều gạch đá cho xem.
Vâng, ý em nói là giá đấy thì GV lại tiếp tục ở trong danh sách mà GV 2011 đã được trao tại VN thôi. 900 thì còn có cửa.1 tỷ cộng thêm trước bạ, đký sẽ thành khoảng 1.15 tỷ. Ở mức giá đó cũng không dễ xơi đâu cụ.
A Bóng dạo này ở đâu vậy ?, đang hóng GV2.4 đây. Nhưng Su hình như định vị thương hiệu của mình (GV) ngang với To ( Rav4) và HD ( CRV ) thì phảiOh bác mua xe gì rồi!
Túm lại chưa lấy à? Sao mà cứ phải Su, giờ nhiều lựa chọnA Bóng dạo này ở đâu vậy ?, đang hóng GV2.4 đây. Nhưng Su hình như định vị thương hiệu của mình (GV) ngang với To ( Rav4) và HD ( CRV ) thì phải
Bản 1.9 GV cũng rất khỏe cụ nhé, ( 8 van,4 xi lanh JLX MT) có công suất chỉ 130 ngựa,nhưng với máy dầu turbo nên em nó lại đạt momen cực đại rất cao : 300Nm tại có 2000 vòng (mô men cực đại còn trâu hơn cả bản 2.4 tại 4000 vòng)Thật ra Grand Vitara có nhiều phiên bản:
Máy xăng: 1.6, 2.0, 2.4,...
Máy dầu 1.9
Chắc là Su chỉ nhập về VN những phiên bản tiêu thụ ít ở các thị trường khác.
Chứ nếu là em, em cho nhập về máy xăng 1.6 và máy dầu 1.9 dành cho ai thích tiết kiệm xăng dầu...và máy xăng 2.4 cho khách hàng thích động cơ mạnh mẽ
Lúc nào cafe nhé.Tầm tiền đấy : CBU, gầm cao,( k quan trọng việc mua đi bán lại)...? gợi ý khác cho tớ xem nào.Túm lại chưa lấy à? Sao mà cứ phải Su, giờ nhiều lựa chọn
Lúc nào cafe nhé.Tầm tiền đấy : CBU, gầm cao,( k quan trọng việc mua đi bán lại)...? gợi ý khác cho tớ xem nào.
Ví thử :
RAV4 : to cái đồng tiền quá k ổn. CRV : ráp trong nước, thương hiệu ... gần một tỷ bản 2.0 thấy bảo bản 2.4 của GV chưa đến giá ấy mà lại: CBU, mình sẽ chọn GV.
Tương tự với CX5, vậy thôi. Rất mong Bóng nhìn khách quan hộ tớ . Lúc nào rảnh nhớ ới tớ cafe nhé
Bác cần kiểm tra kỹ nhé. Khi ở VN, có lúc em không chắc em là em ba má sanh ra nữa không?K phải CBU? chả nhẽ lại có chuyện một hãng xe Nhật dám ? tớ mong là k phải. Mình cưới V2 đợt này dứt khoát phải là quốc tịch JaPan. Nếu GV k ổn thì mình chờ tháng 9 xem Altiss 2014 thế nào, nếu k thì luộc lại Cam lướt vậy Cảm ơn Bóng nhiều.
Cảm ơn cụ Bóng nhiều. Mình hiểu ý cụ BC nói nhưng như vậy là gian lận thương mai đấy, mình từng làm việc với người Nhật nhiều mình vẫn k tin một cty của Nhật dám làm điều này. Mình đã sử dụng Cam Le 2009, và vừa bán Cam Ld rồi dù rất yêu quí nó. Còn Cam Đài 2.0 mình k có ý định sử dụng mình rất hiểu về Cam.Bác cần kiểm tra kỹ nhé. Khi ở VN, có lúc em không chắc em là em ba má sanh ra nữa không?
Nếu bác ok cả xe sedan, thì em có thông tin cho bác thế này: em biết 3 người đi camry đài loan với số km khoảng 170,000km và em thấy chất lượng không khác với lúc đầu bao nhiêu.
Cảm ơn cụ Bóng nhiều. Mình hiểu ý cụ BC nói nhưng như vậy là gian lận thương mai đấy, mình từng làm việc với người Nhật nhiều mình vẫn k tin một cty của Nhật dám làm điều này. Mình đã sử dụng Cam Le 2009, và vừa bán Cam Ld rồi dù rất yêu quí nó. Còn Cam Đài 2.0 mình k có ý định sử dụng mình rất hiểu về Cam.
Mình muốn sang gầm cao, lại mát mẻ "số đông " rồinếu vậy, bác tìm 1 em cam Mỹ/Nhật chạy lướt thôi. An toàn và lành nhất. Xe này chắc không khó vì VN nhiều người như bác
Vừa lấy mà cụ đã kết luận là CHẤT?xe chất. vừa hôm trước ông chú em lấy 1 con
Lấy bài để vào chợ đây mà!!!Vừa lấy mà cụ đã kết luận là CHẤT?
Lấy bài để vào chợ đây mà!!!Vừa lấy mà cụ đã kết luận là CHẤT?