Ertiga so với Xpander bị thua là chắc chắn rồi, rẻ hơn cả 7-80 triệu không thua mới lạ. Tuy nhiên nếu so với bản cũ thì ngoại thất đẹp hơn hẳn, cũng đáng để mua.
Giá nhiêu ạEm nhận xe rồi các cụ ạ! Bạn Tuấn ở Suzuki Cầu Giấy tư vấn và hỗ trợ em rất nhiệt tình
Thực sự rất đáng đồng tiền bát gạo các cụ nhé! Xe êm ái, cách âm tốt, trước khi lấy xe em định thay lốp Mitchelin nhưng lấy xe về là bỏ luôn ý định đó
Cả nhà em đều ưng con xe này. Với em, Ertiga đi còn khoái hơn CX5 ạ! Các bác có thể cười em
nhưng ko sao cả, em càng khoái
Cọc tầm này khoảng t12 hoặc t1 năm sau có xe bác nhé.Hóng cũng đang định mua em này ko biết đặt cọc bao giờ có xe, có bán bia kèm lạc ko cụ nào đại lý ib em phát
bác check ib ạAi đã cọc em nó hay mua về rồi cho e xin giá ạ
Em dự cụ sẽ múc xpander hoặc livina mớiNghe nói năm sau Xpander lắp ráp tại VN, e lại phải chờ rồi vì thấy giá Ertiga quá mềm các cụ ạh
Xpander bên em đang có giá tốt và xe giao sớm trong tháng này đấy ạ. mùa đông sắp đến rồi cụ sắm xe đi cho ấm ápNghe nói năm sau Xpander lắp ráp tại VN, e lại phải chờ rồi vì thấy giá Ertiga quá mềm các cụ ạh
Vậy àh cụ, e lại ở trong SG cụ àhXpander bên em đang có giá tốt và xe giao sớm trong tháng này đấy ạ. mùa đông sắp đến rồi cụ sắm xe đi cho ấm áp
Vậy àh cụ, e lại ở trong SG cụ àh
Đúng đấy cụ, e chỉ chờ con Livina ra nữa là quyết định thuiEm dự cụ sẽ múc xpander hoặc livina mới
Em xin bổ sung thêm là lớp sơn hơi mỏng như bao dòng xe cùng tầm tiền khác. Chỉ cần có tác động nhẹ bên ngoài là lớp sơn trầy rõ luôn. Chắc 1 năm phải làm bảo hiểm 2 lần cho đỡ khó chịu. Còn lại thì em hoàn toàn hài lòng vs tầm giá này.Tôi đã lấy xe và đang sử dụng có một số cảm nhận của cá nhân tôi như sau , có bác nào ném gạch đá cứ vào nhưng có xe rồi thì thử ném:
+ ET là một chiếc xe thực dụng , thực tế , không hoa mỹ , cầu kì
+ có bác nói xe ồn , đúng xe có ồn vì 549 cục mà các bác đòi nó im thít như M hay B thì quả thực là khó quá , ồn của E là chấp nhận được có nghĩa là không hề gây cảm giác đau đầu hoặc khó chịu
+ Thiết kế không bằng EX đúng vì EX nó to hơn , dài hơn và thanh niên hơn nhiều người nói vậy và tất nhiên là nặng hơn đâu đó 100kg như vậy cùng công suất máy ... mà cứ nổ máy là EX cõng thêm 1,5 người trến xe thử hỏi các bác nghĩ sao đẹp chứ ? chưa nói đến khi leo dốc hoặc full tải ? còn ET ư nhìn xấu hơn ư , hiền hơn ư cứ thử lôi em nó về nhà xong ra mà ngắm đi càng nhìn nó càng đầm ,càng lì lợm , mà nhìn ngang bộ đèn và mặt ca lăng kết hợp với bộ mâm đa chấu cứ như một con cá mập trắng bên cạnh mình vậy he he không tin các bác cứ lôi em nó về . Vào trong xe chỉ có 2 từ vừa và gọn ET không tịt mịt khó chịu như RONDO nhưng lại ko kềnh càng như ỈN
+ Ăn uống vâng, quá quan trọng trong thời buổi này trừ các đại gia tiền nhiều do abc hay xyz gì đó mà có được còn lại với bà con lao động như tôi việc ET uống và ăn như thế nào quá quan trọng. Các thánh nói nhà cung cấp họ công bố mức nhiên liệu ..ảo . .thưa các thánh mức nhiên liệu đó họ test trong điều kiện lý tưởng kèm các yếu tố gì đó để tiết kiệm nhất như đều chân ga , tắt điều hòa....Còn thực thế ET ăn theo kiểu ..từ tốn chứ không hùng hục như lợn rừng đâu cụ thể đường thành phố thuộc tỉnh chở 4 người điều hòa mát lạnh ET nó uống 8,3 l/100km , lên cao tốc nó chén 7,4l/100km vẫn 4 người lớn và điều hòa rét run . Chứ còn với đường HN thưa các thánh tôi chưa test nhưng dự ko dưới 10,5l/100 Km được
+ Cảm giác lái khi lái ET nó luôn cho một cảm giác đầm chắc ko biết có phải SU nó vậy ko ngày sưa chạy vịt nó cũng thế , không ập ùng bồng bềnh ỏn ẻn như mấy em khác
+ An toàn đây là một điểm trừ của ET khi em nó chỉ có 2 túi khí , ko có cân bằng điện tử 549 cục mà chứ đừng đòi crucontrol với cả khởi hành ngang dốc làm gì
+ Vậy chẳng hóa ET toàn ngon à , không có thứ chưa ngon vì máy nhỏ 1.5 và hoạt động theo phương thức ăn từ từ không hùng hục lên ở vận tốc từ 0-40 vòng tua máy lên gần 2000 để ...lấy đà sau đó xuống 1400 và vút đi nên đừng có đòi hỏi nó qua mặt hay bứt tốc làm gì mấy em 1.5 turbo với mấy em 2. trở lên
+ Số từ P trở xuống ngon mượt nhưng từ R lên P cảm giác nặng tay cái này nhà sản xuất họ trả lời không có vấn đề gì cơ cấu nó vậy
Trên đây là một số cảm nhận của cá nhân tôi bác nào còn thắc mắc tốt nhất qua hãng cưỡi em nó quất vài đòn xem cảm giác thế nào nó có hợp với mình không có yêu được không yêu thì cưới luôn không yêu thì đi tán em khác
Nghe các cụ nhận xét chân thực quá lại làm e lăn tăn rùiTôi đã lấy xe và đang sử dụng có một số cảm nhận của cá nhân tôi như sau , có bác nào ném gạch đá cứ vào nhưng có xe rồi thì thử ném:
+ ET là một chiếc xe thực dụng , thực tế , không hoa mỹ , cầu kì
+ có bác nói xe ồn , đúng xe có ồn vì 549 cục mà các bác đòi nó im thít như M hay B thì quả thực là khó quá , ồn của E là chấp nhận được có nghĩa là không hề gây cảm giác đau đầu hoặc khó chịu
+ Thiết kế không bằng EX đúng vì EX nó to hơn , dài hơn và thanh niên hơn nhiều người nói vậy và tất nhiên là nặng hơn đâu đó 100kg như vậy cùng công suất máy ... mà cứ nổ máy là EX cõng thêm 1,5 người trến xe thử hỏi các bác nghĩ sao đẹp chứ ? chưa nói đến khi leo dốc hoặc full tải ? còn ET ư nhìn xấu hơn ư , hiền hơn ư cứ thử lôi em nó về nhà xong ra mà ngắm đi càng nhìn nó càng đầm ,càng lì lợm , mà nhìn ngang bộ đèn và mặt ca lăng kết hợp với bộ mâm đa chấu cứ như một con cá mập trắng bên cạnh mình vậy he he không tin các bác cứ lôi em nó về . Vào trong xe chỉ có 2 từ vừa và gọn ET không tịt mịt khó chịu như RONDO nhưng lại ko kềnh càng như ỈN
+ Ăn uống vâng, quá quan trọng trong thời buổi này trừ các đại gia tiền nhiều do abc hay xyz gì đó mà có được còn lại với bà con lao động như tôi việc ET uống và ăn như thế nào quá quan trọng. Các thánh nói nhà cung cấp họ công bố mức nhiên liệu ..ảo . .thưa các thánh mức nhiên liệu đó họ test trong điều kiện lý tưởng kèm các yếu tố gì đó để tiết kiệm nhất như đều chân ga , tắt điều hòa....Còn thực thế ET ăn theo kiểu ..từ tốn chứ không hùng hục như lợn rừng đâu cụ thể đường thành phố thuộc tỉnh chở 4 người điều hòa mát lạnh ET nó uống 8,3 l/100km , lên cao tốc nó chén 7,4l/100km vẫn 4 người lớn và điều hòa rét run . Chứ còn với đường HN thưa các thánh tôi chưa test nhưng dự ko dưới 10,5l/100 Km được
+ Cảm giác lái khi lái ET nó luôn cho một cảm giác đầm chắc ko biết có phải SU nó vậy ko ngày sưa chạy vịt nó cũng thế , không ập ùng bồng bềnh ỏn ẻn như mấy em khác
+ An toàn đây là một điểm trừ của ET khi em nó chỉ có 2 túi khí , ko có cân bằng điện tử 549 cục mà chứ đừng đòi crucontrol với cả khởi hành ngang dốc làm gì
+ Vậy chẳng hóa ET toàn ngon à , không có thứ chưa ngon vì máy nhỏ 1.5 và hoạt động theo phương thức ăn từ từ không hùng hục lên ở vận tốc từ 0-40 vòng tua máy lên gần 2000 để ...lấy đà sau đó xuống 1400 và vút đi nên đừng có đòi hỏi nó qua mặt hay bứt tốc làm gì mấy em 1.5 turbo với mấy em 2. trở lên
+ Số từ P trở xuống ngon mượt nhưng từ R lên P cảm giác nặng tay cái này nhà sản xuất họ trả lời không có vấn đề gì cơ cấu nó vậy
Trên đây là một số cảm nhận của cá nhân tôi bác nào còn thắc mắc tốt nhất qua hãng cưỡi em nó quất vài đòn xem cảm giác thế nào nó có hợp với mình không có yêu được không yêu thì cưới luôn không yêu thì đi tán em khác
Chiều em đi bấm biển, hầu chuyện cụ sauTôi đã lấy xe và đang sử dụng có một số cảm nhận của cá nhân tôi như sau , có bác nào ném gạch đá cứ vào nhưng có xe rồi thì thử ném:
+ ET là một chiếc xe thực dụng , thực tế , không hoa mỹ , cầu kì
+ có bác nói xe ồn , đúng xe có ồn vì 549 cục mà các bác đòi nó im thít như M hay B thì quả thực là khó quá , ồn của E là chấp nhận được có nghĩa là không hề gây cảm giác đau đầu hoặc khó chịu
+ Thiết kế không bằng EX đúng vì EX nó to hơn , dài hơn và thanh niên hơn nhiều người nói vậy và tất nhiên là nặng hơn đâu đó 100kg như vậy cùng công suất máy ... mà cứ nổ máy là EX cõng thêm 1,5 người trến xe thử hỏi các bác nghĩ sao đẹp chứ ? chưa nói đến khi leo dốc hoặc full tải ? còn ET ư nhìn xấu hơn ư , hiền hơn ư cứ thử lôi em nó về nhà xong ra mà ngắm đi càng nhìn nó càng đầm ,càng lì lợm , mà nhìn ngang bộ đèn và mặt ca lăng kết hợp với bộ mâm đa chấu cứ như một con cá mập trắng bên cạnh mình vậy he he không tin các bác cứ lôi em nó về . Vào trong xe chỉ có 2 từ vừa và gọn ET không tịt mịt khó chịu như RONDO nhưng lại ko kềnh càng như ỈN
+ Ăn uống vâng, quá quan trọng trong thời buổi này trừ các đại gia tiền nhiều do abc hay xyz gì đó mà có được còn lại với bà con lao động như tôi việc ET uống và ăn như thế nào quá quan trọng. Các thánh nói nhà cung cấp họ công bố mức nhiên liệu ..ảo . .thưa các thánh mức nhiên liệu đó họ test trong điều kiện lý tưởng kèm các yếu tố gì đó để tiết kiệm nhất như đều chân ga , tắt điều hòa....Còn thực thế ET ăn theo kiểu ..từ tốn chứ không hùng hục như lợn rừng đâu cụ thể đường thành phố thuộc tỉnh chở 4 người điều hòa mát lạnh ET nó uống 8,3 l/100km , lên cao tốc nó chén 7,4l/100km vẫn 4 người lớn và điều hòa rét run . Chứ còn với đường HN thưa các thánh tôi chưa test nhưng dự ko dưới 10,5l/100 Km được
+ Cảm giác lái khi lái ET nó luôn cho một cảm giác đầm chắc ko biết có phải SU nó vậy ko ngày sưa chạy vịt nó cũng thế , không ập ùng bồng bềnh ỏn ẻn như mấy em khác
+ An toàn đây là một điểm trừ của ET khi em nó chỉ có 2 túi khí , ko có cân bằng điện tử 549 cục mà chứ đừng đòi crucontrol với cả khởi hành ngang dốc làm gì
+ Vậy chẳng hóa ET toàn ngon à , không có thứ chưa ngon vì máy nhỏ 1.5 và hoạt động theo phương thức ăn từ từ không hùng hục lên ở vận tốc từ 0-40 vòng tua máy lên gần 2000 để ...lấy đà sau đó xuống 1400 và vút đi nên đừng có đòi hỏi nó qua mặt hay bứt tốc làm gì mấy em 1.5 turbo với mấy em 2. trở lên
+ Số từ P trở xuống ngon mượt nhưng từ R lên P cảm giác nặng tay cái này nhà sản xuất họ trả lời không có vấn đề gì cơ cấu nó vậy
Trên đây là một số cảm nhận của cá nhân tôi bác nào còn thắc mắc tốt nhất qua hãng cưỡi em nó quất vài đòn xem cảm giác thế nào nó có hợp với mình không có yêu được không yêu thì cưới luôn không yêu thì đi tán em khác
đi su chưa bao giờ là hối hận bác ạ. Trên em người nào đã mua su thì chỉ muốn xem su ra dòng mới nào không để tham khảo. Do Su chưa có dòng > 1 tỷ nên muốn mua các dòng đắt hơn cũng k có.Nghe các cụ nhận xét chân thực quá lại làm e lăn tăn rùi
E chỉ cầu Su cân chỉnh ngoại thất 1 chút chứ máy móc thì ngon lành rồi cụ àhđi su chưa bao giờ là hối hận bác ạ. Trên em người nào đã mua su thì chỉ muốn xem su ra dòng mới nào không để tham khảo. Do Su chưa có dòng > 1 tỷ nên muốn mua các dòng đắt hơn cũng k có.
Đấy là bác chỉ đi mỗi su. Chứ nói thật nếu nhiều tiền đã đi xe xịn rồi xuống đi xe rẻ tiền thấy chỗ nào cũng chê đc. Còn ngang tầm tiền thì mỗi ng 1 sở thíchđi su chưa bao giờ là hối hận bác ạ. Trên em người nào đã mua su thì chỉ muốn xem su ra dòng mới nào không để tham khảo. Do Su chưa có dòng > 1 tỷ nên muốn mua các dòng đắt hơn cũng k có.
Chào mừng anh em của gia đình Ơ Tí GAChiều em đi bấm biển, hầu chuyện cụ sau