Ai vẫn Innova chứ em đã múc Xpander về chạy dịch vụ rồi :v chiếc đầu xpander MT hihiCụ cứ chém bừa, Ỉn nó là vua dòng 7 chỗ chạy dịch vụ rồi so thế éo nào được với ỉn, xe này là 5+2 chạy gia đình là chính.
Ai vẫn Innova chứ em đã múc Xpander về chạy dịch vụ rồi :v chiếc đầu xpander MT hihiCụ cứ chém bừa, Ỉn nó là vua dòng 7 chỗ chạy dịch vụ rồi so thế éo nào được với ỉn, xe này là 5+2 chạy gia đình là chính.
Cụ không phân biệt được giữa tiện nghi và an toàn ah... trang bị an toàn là tuyệt đối ko nên cắt giảm, nhất là các công nghệ an toàn thụ động cơ bản nhất như BA, ESP... chứ chưa nói đến an toàn chủ động như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường,.... nói thẳng Suzuki VN cắt giảm quá tay rồi.5 và 7 chỗ khác nhau . Còn option càng ít điện tử càng bền . Bọn tây lông giờ còn đi con Karl rock nguyên thủy của Fadil mà kính còn quay tay đó cụ
Cụ tham khảo ở đâu mà giá...tốt vậyTheo các cụ thì nên dán Film cách nhiệt nào cho Ertiga chất lượng ổn chút mà giá vừa phải thôi nhỉ? Em tham khảo Vkool thì giá tầm 15tr cho Suv và MPV.
V Kool địa chỉ 6B Láng Hạ đó cụCụ tham khảo ở đâu mà giá...tốt vậy
Cụ nên nhớ hàng chục nghìn xe taxi đang chạy chả có những cái cụ liệt kê đâu .. vậy mà nó vẫn chở khách hàng ngày , và cả cụ và g đ cụ vẫn bắt taxi đi bt đóCụ không phân biệt được giữa tiện nghi và an toàn ah... trang bị an toàn là tuyệt đối ko nên cắt giảm, nhất là các công nghệ an toàn thụ động cơ bản nhất như BA, ESP... chứ chưa nói đến an toàn chủ động như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường,.... nói thẳng Suzuki VN cắt giảm quá tay rồi.
Tư duy kiểu này nên VN mãi chẳng khá nổi là đúng cmnr... lol.Cụ nên nhớ hàng chục nghìn xe taxi đang chạy chả có những cái cụ liệt kê đâu .. vậy mà nó vẫn chở khách hàng ngày , và cả cụ và g đ cụ vẫn bắt taxi đi bt đó
E cũng đội lìu tìu như cụ. Nhg E nghĩ các trang bị an toàn cơ bản là cần phải có Cụ ạ. Chứ lúc xảy ra sự cố rồi mới giá như thì đã muộn.CX5 full giá nó gấp đôi eti thì phải. Cu con mấy tuổi ngồi ghế trước, không thắt dây an toàn, đập đầu vào kính lái?
Tầm xài của cụ cao hơn đội lìu tìu như em nên đòi thì đòi cho nó sang mồm thôi chứ cân bằng giá cả và tiện ích cơ bản là ổn.
Em đang chạy con sedan hạng C cũ rích giá = 1/5 eti, nên em vẫn mơ ước đám eti, xpa. Em cũng rất thích các còm phê phán của cụ và các cụ khác, em đặc biệt không ưa các còm khen để mình biết mỗi con xe kém cái gì và có phù hợp không với cái túi và điều kiện dùng của mình.
Nhưng còm chê mà so lệch thế thì em không thấy thỏa đáng.
Xe này thiếu quá nhiều trang thiết bị an toàn. Ngay cái phanh khẩn cấp BA cũng không có thời đại này còn trang bị sơ sài thì cũng đến chịu ông su này. Tuỳ lựa chọn của mỗi người thôi. Nhưng tôi kể 1 chuyện của chính tôi luôn tuần rồi về thủ đô hà nội ,tầm 8 h đêm tôi đi từ tuyên quang qua đường sơn nam qua vĩnh phúc về hn ,đường hơi quanh co chút, tối rồi nên đi hơi nhanh tốc độ khoảng 65 km/h lúc vào đến khúc cua địa phận vĩnh phúc do đèn xe để auto quên không bật pha nênkhông nhìn thấy con xe ben nó bị chết máy đánh sát lề đường, ngược chiều bên kia đường thì gặp con công ten nơ đi ngược chiều, lúc ấy nghĩ chắc đâm vào đít con xe ben rồi, Theo phản xạ tôi đạp phanh cháy đường thằng cu con ngồi bên ghế phụ lao đầu vào kính lái may xe có phanh khẩn cấp và cân bằng nên không sao chứ nếu không có phanh khẩn cấp chắc đâm đầu xe mình ăn vào đít con xe ben kia rồi lúc ấy còn phát hiện phụ xe hay lái xe ben nó ngồi dưới gầm xe của nó hú hồn. Chuyện này tôi kể thật 100% không hư cấu nhé. Tôi đi con cx5 2.5 2018 bản fulf 1 cầu, cũng trách mấy cái thằng hỏng xe phải để cảnh báo cách xa mấy chục mét cho người khác biết mà tránh đây cái xe ben nó chẳng để cảnh báo gì hết hú hồn
Nhất trí 2 tay luônCụ không phân biệt được giữa tiện nghi và an toàn ah... trang bị an toàn là tuyệt đối ko nên cắt giảm, nhất là các công nghệ an toàn thụ động cơ bản nhất như BA, ESP... chứ chưa nói đến an toàn chủ động như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường,.... nói thẳng Suzuki VN cắt giảm quá tay rồi.
Morning nó vẫn tư duy đó và nó vẫn bán ko ít đâu cụ . Càng nhiều option đ tử thì càng dễ lỗi , mà lỗi thì khác gì ko có ..kkkTư duy kiểu này nên VN mãi chẳng khá nổi là đúng cmnr... lol.
Rất tiếc là khách chạy dịch vụ lại phần lớn là khách trong ngày và đi cuốc ngắn. Do đó mà Xpander mới bán khủng khiếp như thế. Em vào Đà Nẵng giờ thấy X làm taxi đã chạy đầy đường, taxi to rộng cho khách du lịch đoàn lớn thì doanh nghiệp đầu tư hẳn Fortuner, thật là chất chơiNgoài việc giá đầu tư ban đầu rẻ. 2 con Ỉn tiền thành 3 con Er.
Vấn đề còn là giá chạy. Ỉn chạy lấy tiền 8k/km. Er hay X lấy 6k/km. Nhà cụ 3 người lớn 2 trẻ em cụ chọn thuê thằng nào về quê? Thuê xe 5 chỗ thì thiếu mà 7 chỗ full thì đắt hơn hẳn.
Ỉn thật ra vẫn có phân khúc riêng của nó. Nếu đi trên 4 người lớn chắc chắn ngta vẫn chọn Ỉn.
Tình hình tại Phân khúc MPV ngay lúc này
lúc này:
Vậy àh bác, e phải lên đại lý của Su xem xe mới đượcCác bác cho em hỏi giờ đặt Etigar thì phải cuối năm mới có xe giao hả cấc bác, nghe nói cháy hàng? có bác sale nào ở đây ko cho em cái thờigian nhận xe nếu đặt từ hôm nay được ko ạ? cảm ơn các bác nhiều
Các bác cho em hỏi giờ đặt Etigar thì phải cuối năm mới có xe giao hả cấc bác, nghe nói cháy hàng? có bác sale nào ở đây ko cho em cái thờigian nhận xe nếu đặt từ hôm nay được ko ạ? cảm ơn các bác nhiều
Chào cụ vulcan7, BizMan,bác nào sales Su ở đây cho em xin tí thông tin, em quan tâm đến bản AT, màu ghi & màu nòng súng.
em ko vội, giờ đặt xe, nhận trước Tết là ok
Tiện hỏi các cụ muốn lắp thêm Cruise Control cho Ertiga 2019 được ko?