Xe Ert đang cháy hàng ph kg các cụ ?
Like cụ,công nhận thêm cho " phanh khẩn cấp,cân bằng dt và khởi hành ngang dốc " có tăng 30-40tr cũng đc549 đến 620 triệu trong phạm vi cho phép
XP kg xấu nhưng dù đã cố gắng lắm nhưng vẫn kg chấp nhận được đôi hốc mắt kệch cỡm, thô thiển...
ESC, BA bình thường thì cũng kg cần đến...nhưng cuộc đời có êm đềm mãi đâu, đến khi cần đến mà kg có thì 1 ly đi 1 dặm...
Ô Su ối ô Su... 3 hồn 7 vía ông đang ở đâu, sao ông kg bỏ 2 thứ ấy vào rồi bán 589 triệu...tui vẫn mua mừ....
Hê hê nó bảo là có 7 túi khí nhưng nó có bảo bung đc khi cần đâu?7 túi khí mà làm gì khi đâm chả chịu bung
549 đến 620 triệu trong phạm vi cho phép
XP kg xấu nhưng dù đã cố gắng lắm nhưng vẫn kg chấp nhận được đôi hốc mắt kệch cỡm, thô thiển...
ESC, BA bình thường thì cũng kg cần đến...nhưng cuộc đời có êm đềm mãi đâu, đến khi cần đến mà kg có thì 1 ly đi 1 dặm...
Ô Su ối ô Su... 3 hồn 7 vía ông đang ở đâu, sao ông kg bỏ 2 thứ ấy vào rồi bán 589 triệu...tui vẫn mua mừ....
Cậu sale này bảo độ thêm đc Esc? Em éo tin lắm.Like cụ,công nhận thêm cho " phanh khẩn cấp,cân bằng dt và khởi hành ngang dốc " có tăng 30-40tr cũng đc
Xe cho gia đình mà...
Xe chạy taxi nó cần là độ phổ thông và dịch vụ cụ ợ, còn lành và tiết kiệm thì giờ hãng nào cũng như nhau thôi.Em inova sẽ mệt với ertiga này lắm luôn, đội chạy dịch vụ sẽ ưu tiên Suzuki, chả có gì để hỏng, lại tiết kiệm nguyên liệu nữa
Chủ yếu chạy dv phải k cụDoanh số Xpander tháng này hơn 2000 khủng thật, Ertiga ra thời điểm này cũng mệt đấy.
Mệt nhất phải là ông anh Innova. Er ưu thế rẻ hơn gần 100 củ so vs Xpander là hơi bị đáng kể. Suzuki thì nổi tiếng khung gầm máy móc bền rồi. Er chả có gì để hỏng. Có hỏng thì hỏng mấy thứ linh tinh thôi thích thì thay ko thì thôi.Doanh số Xpander tháng này hơn 2000 khủng thật, Ertiga ra thời điểm này cũng mệt đấy.
Cụ xem 100km inova tiêu thụ nhiêu, ertiga tiêu thụ nhiêu, chênh lệch tầm 3.5 lít/100km, xe dịch vụ chạy 150km 1 ngày chênh 5-5.2 lít là tầm 105-110k rồi đó cụXe chạy taxi nó cần là độ phổ thông và dịch vụ cụ ợ, còn lành và tiết kiệm thì giờ hãng nào cũng như nhau thôi.
Cụ cứ chém bừa, Ỉn nó là vua dòng 7 chỗ chạy dịch vụ rồi so thế éo nào được với ỉn, xe này là 5+2 chạy gia đình là chính.Cụ xem 100km inova tiêu thụ nhiêu, ertiga tiêu thụ nhiêu, chênh lệch tầm 3.5 lít/100km, xe dịch vụ chạy 150km 1 ngày chênh 5-5.2 lít là tầm 105-110k rồi đó cụ
Giá lăn bánh của inova là 850-880, ertiga là 530-540 (mình không nắm rõ) cho cùng bản rẻ nhất, là 1 bài toán quá rõ cho giới dịch vụ
Rất có thể xuất hiện làn sóng bán vios và bù tầm 70tr để "lên đời " ertiga
Cụ xem 100km inova tiêu thụ nhiêu, ertiga tiêu thụ nhiêu, chênh lệch tầm 3.5 lít/100km, xe dịch vụ chạy 150km 1 ngày chênh 5-5.2 lít là tầm 105-110k rồi đó cụ
Giá lăn bánh của inova là 850-880, ertiga là 530-540 (mình không nắm rõ) cho cùng bản rẻ nhất, là 1 bài toán quá rõ cho giới dịch vụ
Rất có thể xuất hiện làn sóng bán vios và bù tầm 70tr để "lên đời " ertiga
Ngoài việc giá đầu tư ban đầu rẻ. 2 con Ỉn tiền thành 3 con Er.Cụ cứ chém bừa, Ỉn nó là vua dòng 7 chỗ chạy dịch vụ rồi so thế éo nào được với ỉn, xe này là 5+2 chạy gia đình là chính.
E mong sao thời đó sẽ qua cho bà con ko có tiền như e được nhờ cụ àhMấy chục năm dưới ách thống trị của Toy & Hon đa...