- Biển số
- OF-811053
- Ngày cấp bằng
- 18/4/22
- Số km
- 105
- Động cơ
- 2,298 Mã lực
- Tuổi
- 38
Em này cùng phân khúc xpander, mà thấy rẻ hơn xpander kha khá, chả hiểu sao doanh số gọi xpander bằng cụ. Chắc xpander có nhiều điểm đáng tiền hơn chăng???
Ngoại thất nó già và xấu cụ ạEm này cùng phân khúc xpander, mà thấy rẻ hơn xpander kha khá, chả hiểu sao doanh số gọi xpander bằng cụ. Chắc xpander có nhiều điểm đáng tiền hơn chăng???
Bay hay, lạng tay, rung tay là do mất cân bằng động 4 bánh, phải đi cân bằng động lại. Nhiều khi trúng đinh tháo ra vá lốp cũng phải đi cân bằng động, chỉnh lại độ chụm lại thì mới mượtSao em chạy con này trên cao tốc nó bay bay khá là ghê tay ạ
Ui, nó nhìn xấu hơn Xpander nhiều, chỉ được ra cái vẻ nam tính thuiEm này cùng phân khúc xpander, mà thấy rẻ hơn xpander kha khá, chả hiểu sao doanh số gọi xpander bằng cụ. Chắc xpander có nhiều điểm đáng tiền hơn chăng???
Cụ cứ ngắm, cần thiết thì sờ mó cẩn thận cho kỹ!đang ngắn nghía em này mà thấy ít thông tin quá
Rộng, rẻ, tiết kiệm xăng, lành, ồn, xóc, ghế 3 ngồi thoải mái, Su dịch vụ kém. Hết cụ nhé.E đang có dự định mua Xl7 nên có tìm hiểu về dòng này, nhưng qua tìm hiểu và đi đường e thấy có con Ertiga. Nhìn ngoại thất thấy giống Xl7, mỗi mặt ca lăng là hơi khác 1 chút. E thấy con này chạy cả xăng cả điện, giá đắt hơn Xl7 mấy chục triệu
E thấy có rất ít bài trên box này viết về Ertiga. Nên e mong cụ nào đang đi và đã đi qua dòng này thì chia sẻ thêm cho e và mọi người hiểu biết thêm về dòng xe này với ạ
Em đồng ý với cụ các mục đầu. Trừ mục cuối " Su dịch vụ kém.".Rộng, rẻ, tiết kiệm xăng, lành, ồn, xóc, ghế 3 ngồi thoải mái, Su dịch vụ kém. Hết cụ nhé.
E thấy mình sức khoẻ giờ kém ko chạy xe liên tục đc nên e thôi ko đổi xe nữa. Trước là định đổi xe để chạy dịch vụRộng, rẻ, tiết kiệm xăng, lành, ồn, xóc, ghế 3 ngồi thoải mái, Su dịch vụ kém. Hết cụ nhé.
Nội thất thì sao cụNgoại thất nó già và xấu cụ ạ
Nội ngoại thất thì chỉ để cho thằng khác ngắm! Mình ra xe, trèo lên, ngồi vào ghế lái chỉ thấy đường và mặt đồng hồ thôi. Bao nhiêu năm lái xe em chả biết ngồi mấy hàng ghế sau nó như thế nào, hỏi vợ con thì chỉ OK thôi, đi đâu uống tý để con trai lái mới xuống hàng 2 ngồi thấy cũng ổn, cảm giác lúc rượu vào có thể không chuẩn. Có thể em không coi trọng hình thức lắm! Em chỉ cần Xe có các tính năng phù hợp với nhu cầu, đi đến nơi về đến chốn là đượcNội thất thì sao cụ
Còn Showroom Su chỗ của em thì phải tự phục vụ pha cho mình Cafe cụ àhEm cũng thế, xem xe xem mỗi cái mặt taplo với bảng đồng hồ. Còn ngoại thất thằng nào thấy xấu chọc mù mắt nó đi. Mình có ngồi ngắm xe mình bao giờ đâu .
- Dịch vụ Su em thấy bình thường, Su Long Biên cũng ngồi điều hoà, mời trà cafe các thứ. Em thích ngồi ngoài, trà đá, điếu thuốc hơn, hoặc vào xem thợ làm.
- Còn vụ 120km/h em chở khách Nội Bài - Hải Phòng suốt. Chả làm sao, đi nhanh qua chỗ xóc nó nẩy thôi, phuộc cứng mà.
Em cũng đồng ý với cụ là em nó ngon trong tầm giá với nhu cầu của đa số người dùng VN. Thế mà chả hiểu sao doanh số ở Việt Nam tậm tịt quá, thua xa xpanderEr ngon đấy chứ. Phù hợp với phong cách tối giản vừa đủ. Ưng nhất là ít công nghệ nhưng lại có trang bị màn hình 10.2inch là rât to. Xe 7 chỗ ngồi hàng 3 rất thoải mái. Máy lạnh mát sâu. Còn ồn thì xe nào cùng hạng cũng ồn thế thôi, chẳng ông nào hơn đâu. Vấn đề xóc là do xe thiết kế 7 chỗ. Các cụ đi đủ 7 người và hành lý mới thấy nó êm, đầm và ko xệ đít rất tuyệt. Còn đi bình thường 2,3 người thì phải xả bớt hơi theo khuyến cáo về áp suất lốp thì mới ko xóc. Xe đa dụng khác xe đơn dụng. Tất cả là do hiểu xe mà khai thác sử dụng.
Đơn giản là "bầy đàn " Việt nam không thích Su thôi! Bị ám ảnh bởi câu "Suzuki vừa đi.... " từ những năm 70 thế kỷ trước.Em cũng đồng ý với cụ là em nó ngon trong tầm giá với nhu cầu của đa số người dùng VN. Thế mà chả hiểu sao doanh số ở Việt Nam tậm tịt quá, thua xa xpander
Xpander nó ngon hơn nên bán được tốt nhất là đúng rồi. Xe to hơn, nội ngoại thất đẹp bắt mắt hơn, bán chạy hơn nên mau nâng cấp định kỳ hơn thêm option, mau khắc phục các lỗi ban đầu (lò xo mềm gây chòng chành, xì nhớt), giá tuy cao hơn nhưng những thứ trang bị đem lại thì là chứng tỏ họ vẫn đánh đổi lợi nhuận khá nhiều (cắt máu) để ban đầu chiếm lĩnh thị phần nhanh chóng (xe dịch vụ, taxi chạy rất nhiều) vì vậy đồ của xpander rẻ và nhanh nhản trên thị trường, cần thay thế bảo dưỡng gì cũng rất rẻ như vios.Em cũng đồng ý với cụ là em nó ngon trong tầm giá với nhu cầu của đa số người dùng VN. Thế mà chả hiểu sao doanh số ở Việt Nam tậm tịt quá, thua xa xpander
Review có tâm, rất đầy đủ và khách quan ạXpander nó ngon hơn nên bán được tốt nhất là đúng rồi. Xe to hơn, nội ngoại thất đẹp bắt mắt hơn, bán chạy hơn nên mau nâng cấp định kỳ hơn thêm option, mau khắc phục các lỗi ban đầu (lò xo mềm gây chòng chành, xì nhớt), giá tuy cao hơn nhưng những thứ trang bị đem lại thì là chứng tỏ họ vẫn đánh đổi lợi nhuận khá nhiều (cắt máu) để ban đầu chiếm lĩnh thị phần nhanh chóng (xe dịch vụ, taxi chạy rất nhiều) vì vậy đồ của xpander rẻ và nhanh nhản trên thị trường, cần thay thế bảo dưỡng gì cũng rất rẻ như vios.
Su thì quá coi thường dân Việt đem con xe Ertiga về option nghèo nàn, thực dụng, thành ra giá tuy rẻ nhưng hiệu quả giá thành trên option được trang bị so với xpander tính ra là đắt. Xe thực dụng, lành lành thì hợp với người trung niên trở lên, lại ko hợp thị hiếu của giới trẻ là giới mới nổi chịu chơi chịu chi thích phô trương ấn tượng, mà VN đang dân số trẻ đang phát triển nhóm này chiếm đông đảo.
Su cũng ko mặn mà thị trường VN nên quản lý từ trên xuống còn ko nhiệt tâm vì KH. Các lỗi: hộp số, sơn mạ kém mau rỉ, xì dầu động cơ... tuy ko phổ biến nhưng ko tiếp thu khắc phục triệt để cho xe cũ lẫn xe mới.
Cũng ko thể trách dân mình dc, chủ yếu do Su PR kém thôiĐơn giản là "bầy đàn " Việt nam không thích Su thôi! Bị ám ảnh bởi câu "Suzuki vừa đi.... " từ những năm 70 thế kỷ trước.
Chứ ở Ấn, Indo...thậm chí ở Nhật xe Su chạy đầy đường!
Tâm lý bầy đàn ở đâu chẳng có nên chả trách ai! Chỉ có để đánh giá 1 sản phẩm nào đó thì thấy nó không chính xác. "Bầy" này thích cái này nhưng "đàn" kia lại thích cái khác, nhưng cuối cùng cả 2 lại na ná nhau.Cũng ko thể trách dân mình dc, chủ yếu do Su PR kém thôi