su Việt nam nên cũng hơi nguy hiểm, chứ e này mà Yamha hay HOnda ra mắt xem, chẳng đắt như tôm tươi
Em vừa làm 1 chuyến Mù Căng Chải về... nói chung xe này leo đồi dốc cũng khá, với tầm tiền đó thì thấy ổn.Cụ chủ chạy đâu roài
Ngon quáEm vừa làm 1 chuyến Mù Căng Chải về... nói chung xe này leo đồi dốc cũng khá, với tầm tiền đó thì thấy ổn.
Về đánh giá chi tiết thì các bác gúc gù phát là ra ngay, còn bác nào đang ngắm nghía để mua thì nhắn em cafe, chạy thử nhé
HÌ hì,nhìn ngoài thực tế, xe ngon hơn và có vẻ đồ xộ hơn trên ảnh nhiều, đường nét , gân guốc hơn. NGồi mà xem ảnh rồi phọt miệng ra nhưng lời chua ngoa thì đúng là " Ếch ngồi đáy giếng".
GZ là dòng cruiser đi đường bằng phẳng, còn EN thì hợp với đường núi hơn!GZ-150 kiểu dáng đẹp hơn nhưng ko biết vận hành so với EN-150 như thế nào nhỉ?
Cụ cho xem cái biển 4 củ xem hình dạng nó thế nào? Sao mà chát thế?Tổng thiệt hại thế này ạ:
- Xe 45 củ
- Trước bạ: 2,2 củ
- Biển: 4 củ
- Linh tinh: vài trăm
= 51,5 củ
... xe này cỏ nhưng được cái đỡ phải bằng A2 lại chính hãng đỡ phải lăn tăn
Sao cụ không pót ảnh cụ ngồi trên xe để anh em xem có hợp không ạBáo cáo các cụ là sau một thời gian nghiên cứu em đã quyết định và vừa đi xúc một em Su EN150A về. Mục đích trước mắt là tham dự chuyến Tây Bắc cuối tháng 9 này, ngoài ra đi lại túc tắc, giao lưu cũng là một thú vui.
Nói chung là cũng tạm ổn trong tầm tiền.
Các cụ trong OF đã mua EN thì thành lập hội đê, xem có trò gì độ đẹo không cho vui, 4b nên nhốt ở nhà cho đỡ tốn $
Đây, có nhõn kiểu này cụ ạSao cụ không pót ảnh cụ ngồi trên xe để anh em xem có hợp không ạ