PR là mảng quan trọng trong kinh doanh mà cụ! Mà người Việt tuy láu cá, khôn lỏi, ma lanh...nhất nhì châu Á nhưng trí tuệ thì...hạn hẹp, rất dễ ...tin vào quảng cáo, có khi Su quảng cáo nhựa trên xe Su có chứa chất...ABC, XYZ...gì đó nên đi xe Su có thể chữa được ....ung thư cũng khối thằng tin!? Vì có chịu đọc, tìm hiểu...kiểm chứng gì đâu, đến HDSD kèm theo xe cũng chả thèm đọc! Rồi nhắng lên hỏi đèn này là đèn gì? Đổ xăng gì? Dầu gì? Lúc nào thì bảo dưỡng? ..v.v và v.v....em lên fb thấy đủ các trang: xehay, otosaigon, autodaily, autopro,, rồi các báo quảng cáo cho Su rất nhiều.
Em thấy hướng đi của Su rất thực tế. Ở India, thị phần của Su là cao nhất thì phải
Trước đây Su bỏ lơi khâu này, giờ... hiểu ra nên có rầm rộ hơn tí cũng là bình thường, mà có mất gì đâu tính vào giá sản phẩm hết, thằng mua chịu hết!