- Biển số
- OF-77657
- Ngày cấp bằng
- 12/11/10
- Số km
- 210
- Động cơ
- 420,239 Mã lực
Suzuki ngon mà, con XL7 ngồi rộng cực kỳ, thua mỗi cái thiết kế chưa hợp mắt nhiều người
Em nghĩ đó là thời xưa. Thời nay xe Hàn cũng chiếm ưu thế rồi mà cụThị trường ô tô VN có đặc điểm : thu nhập trung bình của người dân còn thấp, nhưng mức độ tiền tiết kiệm lại có tỷ lệ khá cao so với thu nhập. Vậy nên người ta sẽ mua xe nếu giá rẻ, bền, chi phí bảo dưỡng và thay thế linh kiện thấp. Và đặc biệt là họ phải cảm thấy yên tâm, không bị nhà sx đem con bỏ chợ kiểu mới đi 5 - 7 đã không có linh kiện thay thế ( hoặc có nhưng đắt).
Xe nào gãi đúng chỗ ngứa này thì leo lên làm vua phân khúc thôi.
E thấy trên hội Su, xe cũ giảm 30-40tr/nămXe cũ tầm mấy trăm cụ nhỉ
E thích vụ gập ghế để chở đồ
2 con này kiểu nói không với facelift hay phiên bản mới, cũng nói không với cập nhật luônHọ nhà Su có 2 con gà đẻ trứng vàng 30 năm ko thay đổi: su cóc và su 5 tạ.
Xe Hàn miền bắc chuộng chứ miền nam ko chuộng.Em nghĩ đó là thời xưa. Thời nay xe Hàn cũng chiếm ưu thế rồi mà cụ
Ko lo đụng hàng. Ra bãi xe tìm xe nhanhCác bác sale cho em xin giá lăn bánh của suzuki ciaz tại HN với.
Em thích con này nhưng mà thấy doanh số 1 tháng có 2 xe. Đi trên đường tìm đỏ mắt mới thấy 1 ẻm
Su cóc phải gọi là bá chủ đường phố, không đụng hàng, chỗ nào mấy ông 3 bánh múc vào được gần như Su Cóc vào tốtHọ nhà Su có 2 con gà đẻ trứng vàng 30 năm ko thay đổi: su cóc và su 5 tạ.
Vâng, em chỉ muốn nói đến Khách Hàng giờ cũng đổi khẩu vị, mua cái xe ko mong chờ 10,20 năm bền quá .Xe Hàn miền bắc chuộng chứ miền nam ko chuộng.
Con Su em móp đầy, mà chả hiểu sao móp, vì không đâm đụng gì để phát hiện cả.Cháu thấy vỏ con Su có vẻ cứng. Vỏ con Xpander có vẻ mỏng, ra đường nhìn 10 con thì thấy quá 5 con bị móp đâu đó.
Độ bền xe Hàn giờ cũng đạt tầm 80 - 90% xe Nhật rồi, mà giá rẻ hơn nhiều, bảo trì thay linh kiện lại rẻ nên bán chạy là đúng mà cụ.Em nghĩ đó là thời xưa. Thời nay xe Hàn cũng chiếm ưu thế rồi mà cụ