Đó là xe địa hình mà bác, em thích ignis hơn đi trong phố VN là sướng.Em xem trên youtube Su có ẻm Jimny ngon quá mà không biết sau này có định đưa về vn ko nữa. Na ná Terios mà còn gọn hơn, xe Su thì em vẫn đánh giá cao bền bỉ, hình thức bỏ qua.
Đó là xe địa hình mà bác, em thích ignis hơn đi trong phố VN là sướng.Em xem trên youtube Su có ẻm Jimny ngon quá mà không biết sau này có định đưa về vn ko nữa. Na ná Terios mà còn gọn hơn, xe Su thì em vẫn đánh giá cao bền bỉ, hình thức bỏ qua.
He he. Ý cụ là Su đang tiến dần đến công nghệ máy ô tô lắp chung với xe máy hả? Như thế là hướng đi đúng, ô tô không cạnh tranh được thì lại lắp vào xe máy. Và sắp tới Su sẽ có loại động cơ 3 trong 1, dùng chung cho xe tải 500kg, xe du lịch và xe máy.Ai mới là người đang lấp liếm ở đây? Ko sản xuất xe lớn vì nó ko sản xuất chỉ sản xuất xe nhỏ chứ ko phải nó ko sản xuất được. Ngày trc taxi cũng có 1 thời gian dùng wagon nhưng sau này ko dùng nữa vì nó khai tử, sau đó Su chỉ nhập về số tự động thì xem có thằng taxi nào dùng số tự động ở VN ko? Chắc chắn là ko có nhé, vì nó sợ tốn nhiên liệu và chi phí ban đầu cao hơn thời gian hoàn vốn lâu hơn. Vitara grand thất bại vì nó ko thành công ko chỉ ở VN mà toàn thế giới, nhưng new vitara mang thiết kế mới thì đâu có đến nỗi nào? So sánh xe Hàn hơn xe Nhật thì buồn cười quá, vì so sánh về mảng option các tính năng và mẫu mã thì xe Nhật còn lâu mới bằng xe Hàn nhất là xe Su mang tiếng là kẻ thù của cái đẹp. Nhưng xét trên phương diện công nghệ máy móc thì người Nhật luôn đi trước 1 bước so với người Hàn, thử hỏi xe Hàn có cái xe nào nhỏ tý động cơ Diesel 0.8 tiết kiệm nhiên liệu 3-4l/100km ko? Chắc chắn là ko có, nhưng Su sắp bán những xe ấy tại thị trường Ấn với những động cơ diesel 0.8, 1.0, 1.2 turbo. Ở VN xe Su ko thành công là vì nó xấu và ít option ko phù hợp với tư duy người Việt là mua xe để khoe mẽ.
Giá thế nào hả cụ?Em có Celerio đủ màu nhé các cụ, xanh, đỏ, trắng... cụ nào quan tâm call em. E Trường.
369 cụ ơi?Giá thế nào hả cụ?
Vẫn 369 hay 359 thế?
có mà làm gì. Giá 319 với 359 thì chắc sẽ đứng top đầu từ dưới lênsắp có hàng
trên web báo 359 mà cụcó mà làm gì. Giá 319 với 359 thì chắc sẽ đứng top đầu từ dưới lên
Thì e bảo 319 (số sàn) với 359 (tự động) đó thôi cụ. Mà giờ các bác sale bán 379 bản AT do đag hot khan hàgtrên web báo 359 mà cụ
https://www.suzuki.com.vn/index.php/bang-gia/bang-gia-o-to
Chờ Wigo về thì Celerio tự xuống thôi. Chất lượng chưa bàn nhưng thương hiệu không được ưa chuông bằng, định giá bằng đã ế rồi chứ chưa nói là cao hơn. Chỉ có thấp hơn khá khá thì người dùng mới quan tâmThì e bảo 319 (số sàn) với 359 (tự động) đó thôi cụ. Mà giờ các bác sale bán 379 bản AT do đag hot khan hàg
Em rất đồng ý câu này.Ở VN xe Su ko thành công là vì nó xấu và ít option ko phù hợp với tư duy người Việt là mua xe để khoe mẽ.