Thảo luận Suzuki Celerio 1.0 CVT đã về đại lý các Cụ nhé

sale78

Xe máy
Biển số
OF-147356
Ngày cấp bằng
28/6/12
Số km
98
Động cơ
360,880 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Website
suzuki-hanoi.vn
Khi gia nhập chính thức vào thị trường Việt Nam, Suzuki Celerio 2017 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Hyundai i10 hay KIAMorningtrong phân khúc xe hạng A. Celerio là dòng xe nhỏ gọn mà Suzuki hướng tới các thị trường xe đang phát triển.



Ở thế hệ mới, Suzuki Celerio 2017 được nhà sản xuất cải tiến tính khí động học và phong cách thời trang hơn. Kích thước của dòng xe này cũng được gia tăng, giúp mở rộng khoảng để chân, khoang hành lý và đủ chỗ cho 5 người. Celerio 2017 có khoang hành lý dung tích 254L, hàng ghế sau có thể gập 60:40 để gia tăng sức chứa. Xe được trang bị hệ thống âm thanh tích hợp AM/FM/CD/MP3/AUX.



Cung cấp năng lượng cho Suzuki Celerio 2017 là khối động cơ 3 xy-lanh 1.0L DOHC, cho công suất tối đa 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, Celerio có mức tiêu hao nhiên liệu 27,8 km/lít trên đường cao tốc. Các tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp hoặc CVT. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Celerio 2017 bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí kép, túi phanh…



Tại thị trường Thái Lan, Suzuki Celerio 2017 được bán với giá 359.000 Baht (khoảng 227 triệu đồng). Thông tin chi tiết về phiên bản Suzuki Celerio 2017 dành cho thị trường Việt Nam sẽ được hãng xe Nhật Bản giới thiệu chi tiết tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017.







 

mabu_210

Xe điện
Biển số
OF-144248
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
2,402
Động cơ
385,243 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
1.0 đi đuối lắm, có tải leo mấy cái dốc cầu vượt trong phố thôi cũng thấy hổn hển roài....
 

mabu_210

Xe điện
Biển số
OF-144248
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
2,402
Động cơ
385,243 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Bên Thái, In nó đi đầy có thấy ông i10, morning nào đâu cụ
Thì vẫn đi, nhưng đi rồi mới thấy 1.0 nó chán ntn, ..... nói ko ngoa: có tải mà leo mấy cái dốc cầu vượt trong phố nhà mình thôi sẽ thấy ntn, phát hờn luôn ;))
 

Peter Ken

Xe tải
Biển số
OF-493064
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
276
Động cơ
192,012 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Đã về đến đại lý mà ko có cá hình thực tế hở cụ ?
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,337
Động cơ
489,769 Mã lực
Bên Thái, In nó đi đầy có thấy ông i10, morning nào đâu cụ
Thái nó dùng xe Nhật nhiều là do toàn bộ hệ thống đường xá là do Nhật đầu tư vì vậy xe của Nhật được ưu đãi kiểu như Toy bên mình ấy. Mấy thánh cứ mở mồm là xe Nhật hơn xe Hàn nhưng chỉ có mấy hãng là hơn xe Hàn thôi, còn Su chưa đủ tuổi so với Kia và Hyundai.
 

hoaivn

Xe máy
Biển số
OF-366155
Ngày cấp bằng
10/5/15
Số km
60
Động cơ
255,820 Mã lực
Đường xá của Thái Bình do Nhật đầu tư hả bác? Bên Thái họ cực chuộng xe honda nhé, xe bán tải thì hầu như nhà nào cũng có ko cũ thì mới, xe be bé thì nissan march chạy nhiều như vios ở Việt, còn su swift bên ấy cũng khá nhiều nhé. Còn xin lỗi cái thể loại xe Hàn như Kia và Huyndai chỉ duy nhất 1 con Kia bé bé từng xuất hiện, còn lại chẳng thấy bao giờ.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
23,172
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Thái nó dùng xe Nhật nhiều là do toàn bộ hệ thống đường xá là do Nhật đầu tư vì vậy xe của Nhật được ưu đãi kiểu như Toy bên mình ấy. Mấy thánh cứ mở mồm là xe Nhật hơn xe Hàn nhưng chỉ có mấy hãng là hơn xe Hàn thôi, còn Su chưa đủ tuổi so với Kia và Hyundai.
k đủ tuổi nhưng sau 5 năm cụ sẽ thấy con nào rẹu rã hơn ;))
 

thuhuong2

Xe tăng
Biển số
OF-366840
Ngày cấp bằng
15/5/15
Số km
1,759
Động cơ
272,502 Mã lực
Thái nó dùng xe Nhật nhiều là do toàn bộ hệ thống đường xá là do Nhật đầu tư vì vậy xe của Nhật được ưu đãi kiểu như Toy bên mình ấy. Mấy thánh cứ mở mồm là xe Nhật hơn xe Hàn nhưng chỉ có mấy hãng là hơn xe Hàn thôi, còn Su chưa đủ tuổi so với Kia và Hyundai.
Sang Hongkong thì đố có 1 mống xe Hàn nào, ko biết có phải do xe Hàn nhanh tã hay chính sách nó khác.
Ngay cả ở Việt Nam bây giờ thì xe Hàn cũng chỉ bán nhiều ở dòng rẻ tiền thôi, chứ tiền tỷ làm gì có mấy mống, trừ mấy ông đồng bóng tiêu tiền papa...
Tất cả các hãng Nhật đều có thể làm xe bán tải, vậy mà thị trường béo bở đó đíu Kia hay Hyundai hay ông Hàn nào làm nổi, mới biết để tiến hoá được thì cầ nhiều chuột bạch thiêu thân vào lắm.
Còn trình làm xe đua F1 thì Hàn với Tàu ngang nhao.
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,337
Động cơ
489,769 Mã lực
Sang Hongkong thì đố có 1 mống xe Hàn nào, ko biết có phải do xe Hàn nhanh tã hay chính sách nó khác.
Ngay cả ở Việt Nam bây giờ thì xe Hàn cũng chỉ bán nhiều ở dòng rẻ tiền thôi, chứ tiền tỷ làm gì có mấy mống, trừ mấy ông đồng bóng tiêu tiền papa...
Tất cả các hãng Nhật đều có thể làm xe bán tải, vậy mà thị trường béo bở đó đíu Kia hay Hyundai hay ông Hàn nào làm nổi, mới biết để tiến hoá được thì cầ nhiều chuột bạch thiêu thân vào lắm.
Còn trình làm xe đua F1 thì Hàn với Tàu ngang nhao.
Su có xe bán tải nào? Thế xe khách 45 chỗ và xe tải thì có so được với Hyundai ko? mỗi hãng xe đều có thế mạnh riêng, nói thì phải dùng đến não. Ở đây em chỉ so xe hàn với Su, vì đây là thớt su. Ko thể đánh đồng cứ xe Nhật là hơn xe Hàn được. Các hãng xe Nhật hơn xe Hàn giờ chỉ có Toy và Honda thôi, các hãng còn lại chỉ ngang và kém hơn, đặc biệt là Su thì ko đủ tuổi, nhìn thị phần của Su bên Mẽo với châu Âu là biết.
 

hoaivn

Xe máy
Biển số
OF-366155
Ngày cấp bằng
10/5/15
Số km
60
Động cơ
255,820 Mã lực
So sánh ko hợp lý vì Su chỉ chuyên xe nhỏ và giá rẻ, nó ko sản xuất xe khách cũng như bán tải cho nên ko hợp thị hiếu của người Mẽo xe cho mông to. Hãy xem thị trường Nhật nó xếp sau xe của Toy và Hon, còn Ấn Độ nó lại là no1. Vấn đề là hãng Su mang nặng triết lý sống của người Nhật thực dụng, tiếp kiệm, bền bỉ và bảo thủ không bóng bẩy hào hoa như xe Hàn. Mà cái dân Đông Lào luôn ưa thích cái vẻ bề ngoài và chạy theo đám đông, thế nên triết lý kinh doanh của Su ko hợp với quan điểm người Việt nhưng theo chiều ngược lại thì Huyndai và Kia như đi guốc trong bụng người Việt.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,865
Động cơ
611,394 Mã lực
Cụ này chuẩn đấy. Xe nhỏ, động cơ nhỏ Su rất mạnh
http://www.bbc.com/vietnamese/business/2009/12/091209_vw_suzuki_deal


So sánh ko hợp lý vì Su chỉ chuyên xe nhỏ và giá rẻ, nó ko sản xuất xe khách cũng như bán tải cho nên ko hợp thị hiếu của người Mẽo xe cho mông to. Hãy xem thị trường Nhật nó xếp sau xe của Toy và Hon, còn Ấn Độ nó lại là no1. Vấn đề là hãng Su mang nặng triết lý sống của người Nhật thực dụng, tiếp kiệm, bền bỉ và bảo thủ không bóng bẩy hào hoa như xe Hàn. Mà cái dân Đông Lào luôn ưa thích cái vẻ bề ngoài và chạy theo đám đông, thế nên triết lý kinh doanh của Su ko hợp với quan điểm người Việt nhưng theo chiều ngược lại thì Huyndai và Kia như đi guốc trong bụng người Việt.
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,337
Động cơ
489,769 Mã lực
So sánh ko hợp lý vì Su chỉ chuyên xe nhỏ và giá rẻ, nó ko sản xuất xe khách cũng như bán tải cho nên ko hợp thị hiếu của người Mẽo xe cho mông to. Hãy xem thị trường Nhật nó xếp sau xe của Toy và Hon, còn Ấn Độ nó lại là no1. Vấn đề là hãng Su mang nặng triết lý sống của người Nhật thực dụng, tiếp kiệm, bền bỉ và bảo thủ không bóng bẩy hào hoa như xe Hàn. Mà cái dân Đông Lào luôn ưa thích cái vẻ bề ngoài và chạy theo đám đông, thế nên triết lý kinh doanh của Su ko hợp với quan điểm người Việt nhưng theo chiều ngược lại thì Huyndai và Kia như đi guốc trong bụng người Việt.
Đang tranh luận hãng xe nào hơn thì cứ lấp liếm. Thế nó nhỏ rồi nó bền thì cũng có hãng taxi nào mua đâu? Để chứng minh là tiết kiệm và bền bỉ thì hỏi hãng taxi nhé. Nói chung Su là hãng xe nhỏ chủ yếu là xe tải nhỏ, tải to éo cạnh tranh được với xe hàn, còn xe du lịch thì mới ra xe hạng b chưa có tên tuổi gì, dòng Mini suv có Vitara Grand thì thất bại giờ lại thu về Vitara 2016. Kết luận hãng nhỏ thì thiếu tiền đầu tư về công nghệ, vì vậy cũng đừng ảo tưởng là hãng xe của Nhật thì hơn xe Hàn.
 

hoaivn

Xe máy
Biển số
OF-366155
Ngày cấp bằng
10/5/15
Số km
60
Động cơ
255,820 Mã lực
Đang tranh luận hãng xe nào hơn thì cứ lấp liếm. Thế nó nhỏ rồi nó bền thì cũng có hãng taxi nào mua đâu? Để kiệm và bền bỉ thì hỏi hãng taxi nhé. Nói chung Su là hãng xe nhỏ chủ yếu là xe tải nhỏ, tải to éo cạnh tranh được với xe hàn, còn xe du lịch thì mới ra xe hạng b chưa có tên tuổi gì, dòng Mini suv có Vitara Grand thì thất bại giờ lại thu về Vitara 2016. Kết luận hãng nhỏ thì thiếu tiền đầu tư về công nghệ, vì vậy cũng đừng ảo tưởng là hãng xe của Nhật thì hơn xe Hàn.
Ai mới là người đang lấp liếm ở đây? Ko sản xuất xe lớn vì nó ko sản xuất chỉ sản xuất xe nhỏ chứ ko phải nó ko sản xuất được. Ngày trc taxi cũng có 1 thời gian dùng wagon nhưng sau này ko dùng nữa vì nó khai tử, sau đó Su chỉ nhập về số tự động thì xem có thằng taxi nào dùng số tự động ở VN ko? Chắc chắn là ko có nhé, vì nó sợ tốn nhiên liệu và chi phí ban đầu cao hơn thời gian hoàn vốn lâu hơn. Vitara grand thất bại vì nó ko thành công ko chỉ ở VN mà toàn thế giới, nhưng new vitara mang thiết kế mới thì đâu có đến nỗi nào? So sánh xe Hàn hơn xe Nhật thì buồn cười quá, vì so sánh về mảng option các tính năng và mẫu mã thì xe Nhật còn lâu mới bằng xe Hàn nhất là xe Su mang tiếng là kẻ thù của cái đẹp. Nhưng xét trên phương diện công nghệ máy móc thì người Nhật luôn đi trước 1 bước so với người Hàn, thử hỏi xe Hàn có cái xe nào nhỏ tý động cơ Diesel 0.8 tiết kiệm nhiên liệu 3-4l/100km ko? Chắc chắn là ko có, nhưng Su sắp bán những xe ấy tại thị trường Ấn với những động cơ diesel 0.8, 1.0, 1.2 turbo. Ở VN xe Su ko thành công là vì nó xấu và ít option ko phù hợp với tư duy người Việt là mua xe để khoe mẽ.
 

MoonInCar

Xe tải
Biển số
OF-489315
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
468
Động cơ
190,041 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ai mới là người đang lấp liếm ở đây? Ko sản xuất xe lớn vì nó ko sản xuất chỉ sản xuất xe nhỏ chứ ko phải nó ko sản xuất được. Ngày trc taxi cũng có 1 thời gian dùng wagon nhưng sau này ko dùng nữa vì nó khai tử, sau đó Su chỉ nhập về số tự động thì xem có thằng taxi nào dùng số tự động ở VN ko? Chắc chắn là ko có nhé, vì nó sợ tốn nhiên liệu và chi phí ban đầu cao hơn thời gian hoàn vốn lâu hơn. Vitara grand thất bại vì nó ko thành công ko chỉ ở VN mà toàn thế giới, nhưng new vitara mang thiết kế mới thì đâu có đến nỗi nào? So sánh xe Hàn hơn xe Nhật thì buồn cười quá, vì so sánh về mảng option các tính năng và mẫu mã thì xe Nhật còn lâu mới bằng xe Hàn nhất là xe Su mang tiếng là kẻ thù của cái đẹp. Nhưng xét trên phương diện công nghệ máy móc thì người Nhật luôn đi trước 1 bước so với người Hàn, thử hỏi xe Hàn có cái xe nào nhỏ tý động cơ Diesel 0.8 tiết kiệm nhiên liệu 3-4l/100km ko? Chắc chắn là ko có, nhưng Su sắp bán những xe ấy tại thị trường Ấn với những động cơ diesel 0.8, 1.0, 1.2 turbo. Ở VN xe Su ko thành công là vì nó xấu và ít option ko phù hợp với tư duy người Việt là mua xe để khoe mẽ.
Em chẳng hiểu ông con giời ấy là sale hãng khác hay sao mà suốt ngày lân lan ở box Suzuki dìm hàng thôi, nếu là sale thì quá phản cảm, còn nếu không thì đúng là rỗi hơi.
 

MoonInCar

Xe tải
Biển số
OF-489315
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
468
Động cơ
190,041 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em xem trên youtube Su có ẻm Jimny ngon quá mà không biết sau này có định đưa về vn ko nữa. Na ná Terios mà còn gọn hơn, xe Su thì em vẫn đánh giá cao bền bỉ, hình thức bỏ qua.
 

hoaivn

Xe máy
Biển số
OF-366155
Ngày cấp bằng
10/5/15
Số km
60
Động cơ
255,820 Mã lực
Em chẳng hiểu ông con giời ấy là sale hãng khác hay sao mà suốt ngày lân lan ở box Suzuki dìm hàng thôi, nếu là sale thì quá phản cảm, còn nếu không thì đúng là rỗi hơi.
Thế mới củ chuối chứ bác, ai lại đi so sánh cái hãng chuyên sản xuất xe nhỏ với hãng loại nào cũng sản xuất. Thử hỏi Honda có sản xuất cái xe bán tải, xe tải, hay xe khách hay Hino có sản xuất xe con nào ko? Nói như ông thần trên kia thì honda ko đủ năng lực sản xuất à? Hơn nữa còn cái kiểu đá bóng không đá, đi đá chân đối thủ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top