- Biển số
- OF-198342
- Ngày cấp bằng
- 13/6/13
- Số km
- 711
- Động cơ
- 331,880 Mã lực
Cho em hỏi em có con suzuki 5 tạ.bình thừong đề thì rễ nổ nhưng khi đi nóng máy đề lại khó nổ và lúc đề có mùi xăng.rất mong đc sự giúp đõ .
xe em dùng chế.có khi nào do chế ko bác ?xe cụ là xe kim phun điện hay là dùng chế, cụ nói rõ thì mới tư vấn cho cụ đc.
em cảm ơn bác nhưng em lại ở Hung Yên.nếu ở hà nội cụ alo vào số 01998146089. sáng mai em sẽ qua kiểm tra cho cụ ạ
dùng chế bác ah.em đang định hôm nào rỗi đi bảo dưỡng lại chế ,củ đề,củ phát xem sao.xe cụ là xe kim phun điện hay là dùng chế
Bệnh này cũng như ở xe Wagon ( cũng dùng chế thừong ) . Trước đây em cũng đã nghiên cứu xử lý rồi nhưng ...Cũng ko thể khắc phục đc đâu vì có lý do như sau .Cho em hỏi em có con suzuki 5 tạ.bình thừong đề thì rễ nổ nhưng khi đi nóng máy đề lại khó nổ và lúc đề có mùi xăng.rất mong đc sự giúp đõ .
Vậy mùi xăng do đâu hả cụ ?Bệnh này cũng như ở xe Wagon ( cũng dùng chế thừong ) . Trước đây em cũng đã nghiên cứu xử lý rồi nhưng ...Cũng ko thể khắc phục đc đâu vì có lý do như sau .
Sáng ra đề rất dễ nổ vì lúc đó máy chưa nóng và chế đã đc bơm xăng lên khi bật chìa khóa điện rồi. Còn khi máy nóng sẽ khó nổ với ( tắt máy 1 lúc sẽ khó nổ , còn tắt máy mà đề ngay thì lại dễ nổ bình thường ) ...nguyên nhân máy nóng sẽ khó nổ ở chỗ : Chế hòa khí ở gần buồng máy quá nóng, đỗ xe 30f thì lượng xăng dự trữ trong chế sẽ bay hơi gần hết....do vậy khi đề nổ sẽ dài hơn mới nổ đc. Do vậy bác có bảo dưỡng củ đề hay chế hòa khí thì cũng vậy thôi!
Đây là kinh nghiệm của các thành viên Wagon Club, đưa lên đây để các ae trong thớt Suzuki cùng tham khảo xem có đúng ko?
em nghĩ mùi xăng sống từ chế ra thui.Vậy mùi xăng do đâu hả cụ ?
Sau mỗi lần đề dài thì bơm xăng đã bơm hết công xuất, khi nổ đc máy thì xăng sẽ ko đốt hết kịp thì sẽ đc xả ra ngoài ...mùi xăng sống là đúngVậy mùi xăng do đâu hả cụ ?