- Biển số
- OF-199769
- Ngày cấp bằng
- 26/6/13
- Số km
- 91
- Động cơ
- 324,410 Mã lực
ông mình có 1 con còn nguyên bản từ lốp ...và rất đẹp jo đắp chiếu suốt
ôi!nhìn ảnh con enduro nhớ con xe màu én bạc của e ngày nào,con xe đã cùng e trèo đèo lội suối trên 9 huyện miền núi nghệ an,không biết bây j e đang còn hay đã mất,kỉ niệm một thời thanh xuân...!Kụ tìm thêm 1 bé Enduro nữa là đủ bộ dòng S.
Nếu có thích đi phọt bằng SS thì hôm nào làm chuyến cùng em cho vui
nghe cụ nói e thấy đau nhói trong lòng,cá nhân e đánh giá đây là dòng xe bình dân nhưng hết sức độc đáo,chỉ những ai dùng lâu năm mới cảm nhận hết được tính ưu việt của dòng xe này.Nổi bật nhất là hệ thống treo, kết cấu khung sườn và cách thức treo động cơ vào khung xe,rất độc đáo và hết sức khoa học!Dòng này đa phần thành sắt hết rồi, kiếm được cái xác cũng khó
E còn 1 e s51 nữ đời 1990 nhưng k bán,giữ làm kỉ niệm một thời đã xa...Xin mạn phép hỏi có cụ nào còn loại xe này không ? Em đang sưu tầm hoặc giao lưu với cụ nào cùng sở thích
con xe cụ hỏi là con spata đời 1972 là tiền thân của con S50 cụ ơi.Con S51 nữ đời 1990 đẹp hơn nhiều!có phải bé ss nữ là đây phải không kụ ?
Spata là xe gì hử kụ ? e chưa từng nghe dòng này bao h.con xe cụ hỏi là con spata đời 1972 là tiền thân của con S50 cụ ơi.Con S51 nữ đời 1990 đẹp hơn nhiều!
xin lỗi mình viết nhầm ,là star cụ ạ!sau chiếc này là chiếc símon habicht (cả 2 dòng này có quạt gió làm mát động cơ) rồi mới đến s50...Spata là xe gì hử kụ ? e chưa từng nghe dòng này bao h.
xe Đức từ oto đến moto hệ thống treo,khung,gầm,giảm xóc là vô địch!Năm 97 bố e chuyển sang "giấc mơ" nên đã bán em simson gần như mới cứng giá có 10tr. Đến bây giờ bố e vẫn đang buồn vì hồi đó đã cho em nó đi ở. Mà em này giảm sóc em nghĩ chắc là vô địch...zin 3 mà êm ru...dream xách dép cho nó. Cụ chủ cho em hỏi là bây h nó vẫn phải dùng xăng pha nhớt đấy hả cụ?