Super Four

IMEV

Xe tăng
Biển số
OF-6717
Ngày cấp bằng
4/7/07
Số km
1,064
Động cơ
549,207 Mã lực
Cụ dongnat vẫn chơi xe PKL ah trước đây em có mua một em steet 400 biển 0134 của cụ chạy ngon choét nhưng trước tết đem đẩy rồi vì nhà chặt quá. Nay kiếm waveS đi thấy chán kinh. :6:
 
Chỉnh sửa cuối:

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,637
Động cơ
619,199 Mã lực
Cụ dongnat vẫn chơi xe PKL ah trước đây em có mua một em steet 400 biển 0134 của cụ chạy ngon choét nhưng trước tết đem đẩy rồi vì nhà chặt quá. Nay kiếm waveS đi thấy chán kinh. :6:
hẹ hẹ, pó tay, em thì nó ngấm vào máu rồi, hợ hợ, may mà em có cái chỗ để xe ngon, thoải con gà mái.
Thích rồi thì có bán chác đi rồi lại tìm cách mua lại cái khác thôi, vấn đề là khi nào
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,637
Động cơ
619,199 Mã lực
Các cụ có biết chỗ nào phục chế được các hoạt động của đồng hồ (hoặc cảm biến) của superfour được ko ạ, cái xe của em đồng hồ tua, nhiệt độ, tịt cả roài, giờ toàn đi nghe tiếng máy mò, he he
Cái đồng hồ công tơ mét thì vẫn chạy, dưng cái đồng hồ nhỏ đếm số km đã chạy lại lúc chạy lúc không, theo cái cụ cái này hỏng do đồng hồ hay do các cụ cảm biến nhiệt, vòng tua.
Cái xe của em ko có đồng hồ xăng, liệu có chế vào thêm được không ạ
Tạm thế đã, các cụ giúp em với(b)(b)(b)
 

haomeo

Xe tăng
Biển số
OF-26079
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
1,459
Động cơ
500,782 Mã lực
Hic hic sao dạo này tìm một em Sf400 95 hoặc version S hoặc R No PP khó thể nhỉ, có bác nào chơi chán muốn bán không?(b)
 

cancel242

Xe đạp
Biển số
OF-19831
Ngày cấp bằng
12/8/08
Số km
25
Động cơ
501,650 Mã lực
Hic hic sao dạo này tìm một em Sf400 95 hoặc version S hoặc R No PP khó thể nhỉ, có bác nào chơi chán muốn bán không?(b)
Đang có một em SF400 date 95, em nó máy nguyên, chưa bao giờ nghe một con SF nào êm như em ý luôn, pp đầy đủ, xe về chỉ cần đổ xăng và chạy, call 0988272271.
@Bác dongnat: em thấy SF94-95 mà thay thành SFvt3 thì mệt lắm bác ợ, quả đuôi thì tầm 5t cả đèn và giá đỡ biển rồi, còn cái chuối nhất là thụt và bình xăng, hồi trước em cũng có ý định như bác nhưng khi mang qua thử với bác Dương đồng nát thì bác ý bảo nắp đuôi vt3 vào được "phải chế lại một cố chốt nhựa" nhưng cái bình xăng thì xấu lắm, phải thay luôn, mà cái đó thì tìm mỏi mắt không thấy, vì thế chỉ nâng lên VT3 khi em nó là VT1 và VT2...nói chung em thấy bác để nguyên đời em nó và sửa lại cho xe ngon và sơn lại tem là đẹp nhất bác ợ :).
 

bmw_9680

Xe tải
Biển số
OF-1449
Ngày cấp bằng
22/8/06
Số km
458
Động cơ
578,060 Mã lực
Đang có một em SF400 date 95, em nó máy nguyên, chưa bao giờ nghe một con SF nào êm như em ý luôn, pp đầy đủ, xe về chỉ cần đổ xăng và chạy, call 0988272271.
@Bác dongnat: em thấy SF94-95 mà thay thành SFvt3 thì mệt lắm bác ợ, quả đuôi thì tầm 5t cả đèn và giá đỡ biển rồi, còn cái chuối nhất là thụt và bình xăng, hồi trước em cũng có ý định như bác nhưng khi mang qua thử với bác Dương đồng nát thì bác ý bảo nắp đuôi vt3 vào được "phải chế lại một cố chốt nhựa" nhưng cái bình xăng thì xấu lắm, phải thay luôn, mà cái đó thì tìm mỏi mắt không thấy, vì thế chỉ nâng lên VT3 khi em nó là VT1 và VT2...nói chung em thấy bác để nguyên đời em nó và sửa lại cho xe ngon và sơn lại tem là đẹp nhất bác ợ :).
con màu trắng hả e,dạo này có hay ra 540 ko??:21::69::21::69:
 
Chỉnh sửa cuối:

gia hung

Xe tải
Biển số
OF-8536
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
459
Động cơ
541,980 Mã lực
cháu chỉ cần 1 em SF no PP
các bác có biết thì ới cháu nhé
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
40,778
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Cụ Lọ Mọ truyền cho cháu kinh nghiệm bị vịn với lý do:
- Ko có PP
- Ko có bằng
- Cả hai đều ko có

Em chạy mấy em tạm gọi là Motor đúng 12 năm nay xin tổng kết tý ạ.

1/. Chưa bao giờ em chạy 1 con xe to mà có giấy. Bên cạnh đó suốt 12 năm đi qua không kể hết các tỉnh, thành và không biết bao nhiêu Téc xăng chưa bao giờ có bác Cảnh nào hỏi em về PP. ( Mấy bác có PP chắc cũng chỉ dùng để tự ngắm chơi )
2/. Em không trong đội xe, không phải công an, bộ đội, thuế má, Hải quan hay vận động viên........Em không có GPLX. 12 năm chả bác Cảnh nào CHEK em về việc đó ạ.

Hồi mới chạy em cứ thấy mấy anh Cảnh Hà Nội là tìm phương án né, Gặp mấy anh Cảnh các địa phương là tăng tốc kịch. Sau mấy bận tắc đường bị dồn sát chân mấy anh ý. Các anh ý ngó xe em cái rồi quay đi. Lâu dần chiều chiều đi trà đá ngã tư cứ đỗ xe bên cạnh mấy con RIM trắng của mấy anh ý. Mấy anh ý thi thoảng lại trèo lên xe em để anh khác lấy điện thoại ra chụp ảnh chơi.

Có PP có GPLX là tốt. Mình là công dân mình phải tôn trọng pháp luật chứ.
Nhưng không có PP không có GPLX cũng OK. Vì mình mua xe chứ có ăn cắp đâu. Xe mình chạy điềm đạm vì tình yêu với Motor chứ có phải mua xe to để đi giựt đồ, đi bay đâu.
Em thấy từ ngày đi xe to em ý thức hẳn lên:
1/. Chấp hành tất cả các tín hiệu GT, Biển báo, Hiệu lệnh... ( vì thiếu 2 cái đó đó )
2/. Chạy tốc độ hợp lý không lạng lách ( Vì em hay chạy Cruiser mà đường HN thì đố bác Cruise nào chạy nhanh mà lạng lách cho nổi )
3/. Đội mũ BH từ lúc chưa có luật ( Cho nó hợp với cái áo da, thứ nữa là có ra QL quất lên cao cao km tý cho nó an toàn )
4/. Chả mấy khi em đi chơi đêm ( Xe nặng quá chả muốn dắt ra đi đâu nếu không quá sướng hoặc quá bắt buộc.
5/. Chả mấy khi đèo gái. Đèo gái bằng xe của mình lộ ngay. Vì mình ra đường chạy rim, wave đèo gái trước mặt có khi vợ nó không thấy. Chứ chạy xe to mà đèo gái đảm bảo không quá 3 lần là đến tai vợ.
......

Nói chung chạy xe to NOPP, NOGPLX là tốt lên. Các bác chứ chơi cứ nhòa vô đê. Chạy rồi quen, đừng có sợ nhé.
 

thangngviet

Xe tăng
Biển số
OF-16469
Ngày cấp bằng
19/5/08
Số km
1,027
Động cơ
519,281 Mã lực
Em chạy mấy em tạm gọi là Motor đúng 12 năm nay xin tổng kết tý ạ.

1/. Chưa bao giờ em chạy 1 con xe to mà có giấy. Bên cạnh đó suốt 12 năm đi qua không kể hết các tỉnh, thành và không biết bao nhiêu Téc xăng chưa bao giờ có bác Cảnh nào hỏi em về PP. ( Mấy bác có PP chắc cũng chỉ dùng để tự ngắm chơi )
2/. Em không trong đội xe, không phải công an, bộ đội, thuế má, Hải quan hay vận động viên........Em không có GPLX. 12 năm chả bác Cảnh nào CHEK em về việc đó ạ.

Hồi mới chạy em cứ thấy mấy anh Cảnh Hà Nội là tìm phương án né, Gặp mấy anh Cảnh các địa phương là tăng tốc kịch. Sau mấy bận tắc đường bị dồn sát chân mấy anh ý. Các anh ý ngó xe em cái rồi quay đi. Lâu dần chiều chiều đi trà đá ngã tư cứ đỗ xe bên cạnh mấy con RIM trắng của mấy anh ý. Mấy anh ý thi thoảng lại trèo lên xe em để anh khác lấy điện thoại ra chụp ảnh chơi.

Có PP có GPLX là tốt. Mình là công dân mình phải tôn trọng pháp luật chứ.
Nhưng không có PP không có GPLX cũng OK. Vì mình mua xe chứ có ăn cắp đâu. Xe mình chạy điềm đạm vì tình yêu với Motor chứ có phải mua xe to để đi giựt đồ, đi bay đâu.
Em thấy từ ngày đi xe to em ý thức hẳn lên:
1/. Chấp hành tất cả các tín hiệu GT, Biển báo, Hiệu lệnh... ( vì thiếu 2 cái đó đó )
2/. Chạy tốc độ hợp lý không lạng lách ( Vì em hay chạy Cruiser mà đường HN thì đố bác Cruise nào chạy nhanh mà lạng lách cho nổi )
3/. Đội mũ BH từ lúc chưa có luật ( Cho nó hợp với cái áo da, thứ nữa là có ra QL quất lên cao cao km tý cho nó an toàn )
4/. Chả mấy khi em đi chơi đêm ( Xe nặng quá chả muốn dắt ra đi đâu nếu không quá sướng hoặc quá bắt buộc.
5/. Chả mấy khi đèo gái. Đèo gái bằng xe của mình lộ ngay. Vì mình ra đường chạy rim, wave đèo gái trước mặt có khi vợ nó không thấy. Chứ chạy xe to mà đèo gái đảm bảo không quá 3 lần là đến tai vợ.
......

Nói chung chạy xe to NOPP, NOGPLX là tốt lên. Các bác chứ chơi cứ nhòa vô đê. Chạy rồi quen, đừng có sợ nhé.
ủng hộ ý kiến của bác, em cũng cứ chạy bừa , vừa chạy vừa né và đi đúng luật cố gắng ko va vào ai là ok
 

bigdog

Xe tải
Biển số
OF-1289
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
419
Động cơ
578,598 Mã lực
ái chính là đại loại các anh công an Giao thông khi nhìn thấy xe PKL là chán chẳng buồn đuổi vì tróng SG các anh ý còn có CB750 chứ ngoài HN xịn nhất cũng chỉ có CB250 mà thôi, nên ko có cửa mà đuổi mấy người như anh em chạy xe to.
Nên khi chạy xe không giấy cũng phải có tí máu tốc độ phòng lúc bị đuổi.
e tháay xe PKL càng chạy khó, đường đông chạy kiểu gì... khó hơn chạy wave tàu...
cái chính là xe PKL nhiều con đại za đi, nên các ** ngại 0 muốn động vào..
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,865
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Em chạy mấy em tạm gọi là Motor đúng 12 năm nay xin tổng kết tý ạ.

1/. Chưa bao giờ em chạy 1 con xe to mà có giấy. Bên cạnh đó suốt 12 năm đi qua không kể hết các tỉnh, thành và không biết bao nhiêu Téc xăng chưa bao giờ có bác Cảnh nào hỏi em về PP. ( Mấy bác có PP chắc cũng chỉ dùng để tự ngắm chơi )
2/. Em không trong đội xe, không phải công an, bộ đội, thuế má, Hải quan hay vận động viên........Em không có GPLX. 12 năm chả bác Cảnh nào CHEK em về việc đó ạ.

Hồi mới chạy em cứ thấy mấy anh Cảnh Hà Nội là tìm phương án né, Gặp mấy anh Cảnh các địa phương là tăng tốc kịch. Sau mấy bận tắc đường bị dồn sát chân mấy anh ý. Các anh ý ngó xe em cái rồi quay đi. Lâu dần chiều chiều đi trà đá ngã tư cứ đỗ xe bên cạnh mấy con RIM trắng của mấy anh ý. Mấy anh ý thi thoảng lại trèo lên xe em để anh khác lấy điện thoại ra chụp ảnh chơi.

Có PP có GPLX là tốt. Mình là công dân mình phải tôn trọng pháp luật chứ.
Nhưng không có PP không có GPLX cũng OK. Vì mình mua xe chứ có ăn cắp đâu. Xe mình chạy điềm đạm vì tình yêu với Motor chứ có phải mua xe to để đi giựt đồ, đi bay đâu.
Em thấy từ ngày đi xe to em ý thức hẳn lên:
1/. Chấp hành tất cả các tín hiệu GT, Biển báo, Hiệu lệnh... ( vì thiếu 2 cái đó đó )
2/. Chạy tốc độ hợp lý không lạng lách ( Vì em hay chạy Cruiser mà đường HN thì đố bác Cruise nào chạy nhanh mà lạng lách cho nổi )
3/. Đội mũ BH từ lúc chưa có luật ( Cho nó hợp với cái áo da, thứ nữa là có ra QL quất lên cao cao km tý cho nó an toàn )
4/. Chả mấy khi em đi chơi đêm ( Xe nặng quá chả muốn dắt ra đi đâu nếu không quá sướng hoặc quá bắt buộc.
5/. Chả mấy khi đèo gái. Đèo gái bằng xe của mình lộ ngay. Vì mình ra đường chạy rim, wave đèo gái trước mặt có khi vợ nó không thấy. Chứ chạy xe to mà đèo gái đảm bảo không quá 3 lần là đến tai vợ.
......

Nói chung chạy xe to NOPP, NOGPLX là tốt lên. Các bác chứ chơi cứ nhòa vô đê. Chạy rồi quen, đừng có sợ nhé.

Bác nói trúng hết cả ý của em roài :D
 

moonlight

Xe tăng
Biển số
OF-1837
Ngày cấp bằng
7/10/06
Số km
1,366
Động cơ
569,825 Mã lực
Em chạy mấy em tạm gọi là Motor đúng 12 năm nay xin tổng kết tý ạ.

1/. Chưa bao giờ em chạy 1 con xe to mà có giấy. Bên cạnh đó suốt 12 năm đi qua không kể hết các tỉnh, thành và không biết bao nhiêu Téc xăng chưa bao giờ có bác Cảnh nào hỏi em về PP. ( Mấy bác có PP chắc cũng chỉ dùng để tự ngắm chơi )
2/. Em không trong đội xe, không phải công an, bộ đội, thuế má, Hải quan hay vận động viên........Em không có GPLX. 12 năm chả bác Cảnh nào CHEK em về việc đó ạ.

Hồi mới chạy em cứ thấy mấy anh Cảnh Hà Nội là tìm phương án né, Gặp mấy anh Cảnh các địa phương là tăng tốc kịch. Sau mấy bận tắc đường bị dồn sát chân mấy anh ý. Các anh ý ngó xe em cái rồi quay đi. Lâu dần chiều chiều đi trà đá ngã tư cứ đỗ xe bên cạnh mấy con RIM trắng của mấy anh ý. Mấy anh ý thi thoảng lại trèo lên xe em để anh khác lấy điện thoại ra chụp ảnh chơi.

Có PP có GPLX là tốt. Mình là công dân mình phải tôn trọng pháp luật chứ.
Nhưng không có PP không có GPLX cũng OK. Vì mình mua xe chứ có ăn cắp đâu. Xe mình chạy điềm đạm vì tình yêu với Motor chứ có phải mua xe to để đi giựt đồ, đi bay đâu.
Em thấy từ ngày đi xe to em ý thức hẳn lên:
1/. Chấp hành tất cả các tín hiệu GT, Biển báo, Hiệu lệnh... ( vì thiếu 2 cái đó đó )
2/. Chạy tốc độ hợp lý không lạng lách ( Vì em hay chạy Cruiser mà đường HN thì đố bác Cruise nào chạy nhanh mà lạng lách cho nổi )
3/. Đội mũ BH từ lúc chưa có luật ( Cho nó hợp với cái áo da, thứ nữa là có ra QL quất lên cao cao km tý cho nó an toàn )
4/. Chả mấy khi em đi chơi đêm ( Xe nặng quá chả muốn dắt ra đi đâu nếu không quá sướng hoặc quá bắt buộc.
5/. Chả mấy khi đèo gái. Đèo gái bằng xe của mình lộ ngay. Vì mình ra đường chạy rim, wave đèo gái trước mặt có khi vợ nó không thấy. Chứ chạy xe to mà đèo gái đảm bảo không quá 3 lần là đến tai vợ.
......

Nói chung chạy xe to NOPP, NOGPLX là tốt lên. Các bác chứ chơi cứ nhòa vô đê. Chạy rồi quen, đừng có sợ nhé.
Em cũng chạy PKL tầm hơn 12 năm, chỉ khác bác là có đủ A2, đủ pp, mà từ vậy đến giờ chả có ma nào hỏi mà khoe cái bằng :'(
 

bmw_9680

Xe tải
Biển số
OF-1449
Ngày cấp bằng
22/8/06
Số km
458
Động cơ
578,060 Mã lực
Em cũng chạy PKL tầm hơn 12 năm, chỉ khác bác là có đủ A2, đủ pp, mà từ vậy đến giờ chả có ma nào hỏi mà khoe cái bằng :'(
cụ chạy 1 chuyến xuyên việt đi,những tỉnh khác thì chưa chắc nhưng đồng nai vào sài gòn và mấy tỉnh miền tây thì cụ sẽ được khoe liên tục:69::69::69:
 

denon

Xe tải
Biển số
OF-465
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
214
Động cơ
581,640 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Bán đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
Có cái xe này dẻ quá không biết có được không, xin các Bác ý kiến ah

http://motohanoi.com.vn/forum/showthread.php?t=1601

Cần bán Vtec1 date 2001, no pp, giá 6x.000.000 VND

Xe ngon lành y như trong hình, ODO 8300km. Xăng ăn rất ít.
Tớ phải tiễn em nó vì làm cơ quan nhà nước, chạy xe PKL không ổn lắm, lời qua tiếng lại tới tai xếp "thằng này chơi chội quá, đi xe này là không nghiêm túc rồi'
Thèm xe PKL lắm nhưng để em nó đắp chăn ở nhà chạy ra đường mỗi ngày thứ 7, CN thì phí quá.
chất lượng xe thế nào thì mấy bác trong CLB đều quá biết em nó rồi.

Các bác liên hệ: 0904.16.61.61 để xem xe nhé.

Cám ơn cả nhà.

Mượn tạm mấy tấm ảnh của chủ cũ của xe (xin phép đồng chí baont13 nhé)
Hình Ðính Kèm
 

kienlion

Xe máy
Biển số
OF-12785
Ngày cấp bằng
21/1/08
Số km
96
Động cơ
522,750 Mã lực


Xe Honda CB400 FOUR NC36, 4 máy thẳng hàng như Super Four, cực bền, cực êm, dòng hoài cổ retro với dáng cafe racing. Made in Japan. Xe đời 1997 và chỉ sản xuất duy nhất năm 1997. Xe zin 100%. Đồng hồ tua và speedometer điện tử zin, đủ báo xăng và trip.

Đã thay bô Yoshimura Drag Racing. Mới thay 4 cây bugi Denso Iridium Racing IU01-27 và thay dầu máy Mobil 1 Racing ~ 200$

Do sắp đi nước ngoài nên phải gả em nó đi. Giá xe là 2600$. Quà tặng đi kèm gồm các món sau: 1 BKS xịn + 1 mũ BH ngành CA + 1 chai dầu xịt xích hiệu Motul

Liên hệ để xem xe trực tiếp: Kiên 0974838811 (b). Vài hôm nữa trời tạnh ráo em sẽ chụp ảnh thật Up lên để các bác thưởng lãm nhé.

Tham khảo thêm:

http://www.honda.co.jp/factbook/motor/CB400/19970400/index.html
http://translate.google.com/translate?prev=hp&hl=en&u=http://www.honda.co.jp/factbook/motor/CB400/19970400/index.html&sl=ja&tl=en





Former principal:

Alias CB400 FOUR
Model NC36
Overall Length × Width × Height (m) 2.130×0.780×1.090
Axial distance (m) 1.460
Minimum height (m) 0.135
Seat height (m) 0.790
Vehicle weight / dry weight (kg) 210/192
Riding capacity (person) Two
Fuel consumption (km / L) 60km / h test drive land values defined 34.7
Minimum turning radius (m) 2.6
Engine Model NC23E water-cooled 4-cycle four-cylinder valve series DOHC4
Total emission (cm 3) 399
Inner diameter × stroke (mm) 55.0×42.0
Compression ratio 11.3
Maximum output (PS / rpm) 53/10,000
Maximum torque (kgm / rpm) 4.1/7,500
Type carburetor VE55
Starting method Self-expression
Ignition system Full transistor ignition battery formula
Lubrication system Spray formula combined pumping
Lubricating oil capacity (L) 3.6
Fuel tank capacity (L) 15
Clutch type Wet multi-plate coil spring
Transmission format 5 expression always return stage
Transmission gear ratio 1st Gear 3.307
2 speed 2.055
3 speed 1.500
4-speed 1.250
5-speed 1.130
Reduction ratio (1st / 2nd) 2.171/2.800
Caster (degrees) / Trail (mm) 26°00'/110
Tire Size ? Previous 110/80-18 58H
After 140/70-17 66H
Brake type Previous Hydraulic double disc
After Hydraulic disc
Suspension system Previous TERESUKOPIKKU expression
After Swing arm
Frame format DABURUKUREDORU
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,865
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Các cụ có biết chỗ nào phục chế được các hoạt động của đồng hồ (hoặc cảm biến) của superfour được ko ạ, cái xe của em đồng hồ tua, nhiệt độ, tịt cả roài, giờ toàn đi nghe tiếng máy mò, he he
Cái đồng hồ công tơ mét thì vẫn chạy, dưng cái đồng hồ nhỏ đếm số km đã chạy lại lúc chạy lúc không, theo cái cụ cái này hỏng do đồng hồ hay do các cụ cảm biến nhiệt, vòng tua.
Cái xe của em ko có đồng hồ xăng, liệu có chế vào thêm được không ạ
Tạm thế đã, các cụ giúp em với(b)(b)(b)
Ju của em còn có đồng hồ tua thì SF lắp đồng hồ tua + nhiệt độ thì nhạt toẹt... mỗi tội em ứ chỉ cho cụ đâu... vẫn akay vụ hốt mất con Shadow VTX... ứ thèm chỉ.
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,637
Động cơ
619,199 Mã lực
Ju của em còn có đồng hồ tua thì SF lắp đồng hồ tua + nhiệt độ thì nhạt toẹt... mỗi tội em ứ chỉ cho cụ đâu... vẫn akay vụ hốt mất con Shadow VTX... ứ thèm chỉ.
Em thì có chỗ bán cái ruột xịn vẫn còn chạy của cái đồng hồ tua roài, có điều 1 cái ruột, kim gẫy mà bán 400k thì đắt quá. Với cả em định mua cái đồng hồ tua kiểu thể thao của oto độ vào cho nó máu
Lèo mị.a, cụ nhớ lâu thù dai vãi, chạy Shadow 750 rồi còn chấp gì con 600. Tóm lại cụ cứ chỉ cho em phát, ngó nghiêng tý, vẫn thù cái vụ chỉ chỗ mua Airblade thái như mứt, hé hé
P.S Nhớ đừng chỉ em ra Dương Đồng nát nhỉ, ***, đồ đồng nát toàn báo tiền đô:)):)):))
 

Sid

Xe tăng
Biển số
OF-734
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
1,686
Động cơ
594,490 Mã lực
Nơi ở
Hanoian
Em thì có chỗ bán cái ruột xịn vẫn còn chạy của cái đồng hồ tua roài, có điều 1 cái ruột, kim gẫy mà bán 400k thì đắt quá. Với cả em định mua cái đồng hồ tua kiểu thể thao của oto độ vào cho nó máu
Lèo mị.a, cụ nhớ lâu thù dai vãi, chạy Shadow 750 rồi còn chấp gì con 600. Tóm lại cụ cứ chỉ cho em phát, ngó nghiêng tý, vẫn thù cái vụ chỉ chỗ mua Airblade thái như mứt, hé hé
P.S Nhớ đừng chỉ em ra Dương Đồng nát nhỉ, ***, đồ đồng nát toàn báo tiền đô:)):)):))
bác mua luôn một cái KOSO cho nó giống F1 cho hoàng tráng. chứ mua chạy bằng kim thì lại đưa về nguyên bản rồi
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,637
Động cơ
619,199 Mã lực
bác mua luôn một cái KOSO cho nó giống F1 cho hoàng tráng. chứ mua chạy bằng kim thì lại đưa về nguyên bản rồi
KOSO nà hiển thị bằng số hay bằng cột điện tử hử bác, mua nó ở chỗ nào thế ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top