- Biển số
- OF-83984
- Ngày cấp bằng
- 28/1/11
- Số km
- 19
- Động cơ
- 411,790 Mã lực
Không biết các bác thấy sao, chứ em là em thích con này lắm. Không biết khi nào mới được nhìn thấy em này các bác nhỉ?
Ngoài động cơ được nâng cấp, mẫu xe thể thao coupe 2+2 còn có những thiết bị thú vị như hiển thị thông tin lên kính chắn gió HUD.
Chevrolet Camaro kết thúc năm 2010 với thành tích tốt đẹp, vượt qua đối thủ truyền kiếp Ford Mustang lần đầu tiên kể từ 1985. "Chiến tranh" giữa hai dòng xe này có thể xếp vào hàng kinh điển của ngành công nghiệp ôtô Mỹ. Tại Việt Nam, Mustang hay Camaro được đón nhận gần như nhau.
Với người Mỹ, Ford Mustang và Camaro gây xúc động nhất, bởi chúng là biểu trưng cho thời kỳ đỉnh cao ngành công nghiệp ôtô. Cả hai sinh ra để thể hiện sức mạnh, sự phong khoáng và giàu có. Vì danh tiếng lẫy lừng đó mà các kỹ sư rất khó làm mới Camaro. Kể từ thế hệ đầu tiên, khai sinh năm 1969, vóc dáng gần như không đổi.
Nét đẹp của Camaro nằm ở chỗ trần thấp, thân rộng, lưới tản nhiệt nở to (tượng trưng cho sức mạnh động cơ bên trong). Các đường cong chắc chắn, nở về phía sau một cách đầy năng lượng. Sự chặt chẽ từ các chi tiết khiến Camaro giống như một "khối" thống nhất, không bị tách rời giữa đầu, thân và đuôi như các dòng xe khác.
Camaro 2011- xe cơ bắp đặc trưng của Mỹ.Phiên bản 2011 không có nhiều thay đổi ở ngoại thất. Bản mới nhập về trang bị gói phụ kiện RS với bộ đèn pha bi-xenon và viền đèn LED ban ngày. Bộ vành vẫn là loại 20 inch 5 chấu kiểu chân nhện. Phía sau Camaro RS 2011 còn có cánh lướt gió.
Nội thất không có nhiều thay đổi. Điều hòa vẫn là loại chỉnh tay, một vùng. Dàn âm thanh Boston Acoustics 9 loa nối với đầu CD/MP3 và đầu cắm USB. Kết nối bluetooth. Gương chỉnh điện nhưng gập tay. Cửa sổ trời. Phía dưới cần số là cụm đồng hồ rất thể thao, hiển thị nhiệt độ dầu, nhiệt độ dầu hộp số, dòng điện và áp suất dầu bôi trơn.
Ghế lái chỉnh điện 6 hướng. Ghế phụ chỉnh tay trên bản 2010 được thay bằng chỉnh điện 2 hướng. Ngoài ra, hệ thống hiển thị lên kính lái HUD tích hợp trên Camaro 2011. Tài xế có thể chỉnh cách hiển thị tốc độ, vòng tua máy, mức tiêu hao nhiên liệu.
Nội thất phối hai màu đỏ-đen thời trang và thiết kế theo phong cách xe thể thao.Bản Camaro 2011 nhập về Việt Nam trang bị động cơ 3,6 lít V6 thửa từ Cadillac CTS với những công nghệ như phun xăng trực tiếp, công suất 312 mã lực, mô-men xoắn cực đại 377 Nm, hơn bản cũ 8 mã lực và 11 Nm giá trị mô-men xoắn. Hộp số tự động 6 cấp có cần sang số trên vô-lăng. Điều thú vị là cần sang số chỉ là giả. Thực chất tài xế dùng tay ấn nút phía dưới để sang số.
Vô-lăng là điểm hơi bất tiện với những ai lần đầu cầm lái. Nó dẹt nên khó cầm trong khi trợ lực ít nên nặng. Mỗi khi cua, tài xế phải thật chú ý để không nắm trượt. Các nút điều khiển gắn trên hai chấu lại sâu xuống phía sau nên phải liếc mắt qua trước khi bấm để không bị nhầm.
Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát độ bám đường, sáu túi khí. Tại Mỹ, Camaro chia thành nhiều phiên bản với loại thấp cấp nhất là LS. Bản V6 cao cấp nhất là 2LT có giá 27.000 USD nhưng trang bị số sàn 6 cấp.
Ngoài động cơ được nâng cấp, mẫu xe thể thao coupe 2+2 còn có những thiết bị thú vị như hiển thị thông tin lên kính chắn gió HUD.
Chevrolet Camaro kết thúc năm 2010 với thành tích tốt đẹp, vượt qua đối thủ truyền kiếp Ford Mustang lần đầu tiên kể từ 1985. "Chiến tranh" giữa hai dòng xe này có thể xếp vào hàng kinh điển của ngành công nghiệp ôtô Mỹ. Tại Việt Nam, Mustang hay Camaro được đón nhận gần như nhau.
Với người Mỹ, Ford Mustang và Camaro gây xúc động nhất, bởi chúng là biểu trưng cho thời kỳ đỉnh cao ngành công nghiệp ôtô. Cả hai sinh ra để thể hiện sức mạnh, sự phong khoáng và giàu có. Vì danh tiếng lẫy lừng đó mà các kỹ sư rất khó làm mới Camaro. Kể từ thế hệ đầu tiên, khai sinh năm 1969, vóc dáng gần như không đổi.
Nét đẹp của Camaro nằm ở chỗ trần thấp, thân rộng, lưới tản nhiệt nở to (tượng trưng cho sức mạnh động cơ bên trong). Các đường cong chắc chắn, nở về phía sau một cách đầy năng lượng. Sự chặt chẽ từ các chi tiết khiến Camaro giống như một "khối" thống nhất, không bị tách rời giữa đầu, thân và đuôi như các dòng xe khác.
Camaro 2011- xe cơ bắp đặc trưng của Mỹ.Phiên bản 2011 không có nhiều thay đổi ở ngoại thất. Bản mới nhập về trang bị gói phụ kiện RS với bộ đèn pha bi-xenon và viền đèn LED ban ngày. Bộ vành vẫn là loại 20 inch 5 chấu kiểu chân nhện. Phía sau Camaro RS 2011 còn có cánh lướt gió.
Nội thất không có nhiều thay đổi. Điều hòa vẫn là loại chỉnh tay, một vùng. Dàn âm thanh Boston Acoustics 9 loa nối với đầu CD/MP3 và đầu cắm USB. Kết nối bluetooth. Gương chỉnh điện nhưng gập tay. Cửa sổ trời. Phía dưới cần số là cụm đồng hồ rất thể thao, hiển thị nhiệt độ dầu, nhiệt độ dầu hộp số, dòng điện và áp suất dầu bôi trơn.
Ghế lái chỉnh điện 6 hướng. Ghế phụ chỉnh tay trên bản 2010 được thay bằng chỉnh điện 2 hướng. Ngoài ra, hệ thống hiển thị lên kính lái HUD tích hợp trên Camaro 2011. Tài xế có thể chỉnh cách hiển thị tốc độ, vòng tua máy, mức tiêu hao nhiên liệu.
Nội thất phối hai màu đỏ-đen thời trang và thiết kế theo phong cách xe thể thao.Bản Camaro 2011 nhập về Việt Nam trang bị động cơ 3,6 lít V6 thửa từ Cadillac CTS với những công nghệ như phun xăng trực tiếp, công suất 312 mã lực, mô-men xoắn cực đại 377 Nm, hơn bản cũ 8 mã lực và 11 Nm giá trị mô-men xoắn. Hộp số tự động 6 cấp có cần sang số trên vô-lăng. Điều thú vị là cần sang số chỉ là giả. Thực chất tài xế dùng tay ấn nút phía dưới để sang số.
Vô-lăng là điểm hơi bất tiện với những ai lần đầu cầm lái. Nó dẹt nên khó cầm trong khi trợ lực ít nên nặng. Mỗi khi cua, tài xế phải thật chú ý để không nắm trượt. Các nút điều khiển gắn trên hai chấu lại sâu xuống phía sau nên phải liếc mắt qua trước khi bấm để không bị nhầm.
Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát độ bám đường, sáu túi khí. Tại Mỹ, Camaro chia thành nhiều phiên bản với loại thấp cấp nhất là LS. Bản V6 cao cấp nhất là 2LT có giá 27.000 USD nhưng trang bị số sàn 6 cấp.
Thân xe thấp và chắc chắn.
Bản RS có thêm cánh lướt gió phía sau.
Phần đuôi cổ điển và không đổi từ khi Camaro trình làng.
Logo RS gắn trên lưới tản nhiệt.
Cảnh cửa nặng, đặc trưng cho các dòng thể thao Mỹ.
Gương lục giác và khá nhỏ. Đi trên phố hơi bất tiện.
Nội thất thể thao. Cụm điều khiển trung tâm gọn nhưng khá phức tạp cho người sử dụng. Ccs nút chỉnh điều hòa nhỏ và bố trí không thuận tiện.
Hộp số tự động 6 cấp với cần bọc da.
Vô-lăng thể thao với 3 chấu ăn sâu về phía sau.
Nút sang số gắn phía sau vô-lăng.
Phanh tay nằm ở phía ghế phụ.
Cụm đồng hồ hiển thị áp suất dầu động cơ, nhiệt độ, nhiệt độ dầu hộp số và thông số ắc-quy.
Cụm đồng hồ kiểu 3D rõ nét. Đồng hồ tốc độ hiển thị kiểu dặm/h, lớn hơn 1,6 lần so với đơn vị km/h. Vì thế, ở tốc độ 60mph, thực chất xe đã ở 96 km/h.
Hệ thống HUD hiển thị tốc độ lên kính lái.
Nút "HUD" dùng để đưa hỉnh ảnh hiển thị lên hoặc xuống. Nút "Push Page" để chọn chế độ hiển thị.
Bản RS có thêm cánh lướt gió phía sau.
Phần đuôi cổ điển và không đổi từ khi Camaro trình làng.
Logo RS gắn trên lưới tản nhiệt.
Cảnh cửa nặng, đặc trưng cho các dòng thể thao Mỹ.
Gương lục giác và khá nhỏ. Đi trên phố hơi bất tiện.
Nội thất thể thao. Cụm điều khiển trung tâm gọn nhưng khá phức tạp cho người sử dụng. Ccs nút chỉnh điều hòa nhỏ và bố trí không thuận tiện.
Hộp số tự động 6 cấp với cần bọc da.
Vô-lăng thể thao với 3 chấu ăn sâu về phía sau.
Nút sang số gắn phía sau vô-lăng.
Phanh tay nằm ở phía ghế phụ.
Cụm đồng hồ hiển thị áp suất dầu động cơ, nhiệt độ, nhiệt độ dầu hộp số và thông số ắc-quy.
Cụm đồng hồ kiểu 3D rõ nét. Đồng hồ tốc độ hiển thị kiểu dặm/h, lớn hơn 1,6 lần so với đơn vị km/h. Vì thế, ở tốc độ 60mph, thực chất xe đã ở 96 km/h.
Hệ thống HUD hiển thị tốc độ lên kính lái.
Nút "HUD" dùng để đưa hỉnh ảnh hiển thị lên hoặc xuống. Nút "Push Page" để chọn chế độ hiển thị.