Em ngưỡng mộ Cụ. Xót xe quá, em mà thích cửa nóc em làm con Cam Mẽo cho nó lành, nó sấn, giập gân chịu lực cho nóc sẵn rồi.
Cụ ko thấy nó xịt cả 1 lớp silicon xung quanh đó à. Đợt mưa 10 ngày vừa rồi, xe em để nguyên ngoài đường ko sao cả.cụ cắt nóc như này ko vê viến mép đc nhỉ. em nghĩ khả năng chống nước về lâu dài ko tốt
Chuyện này là chuyện thường mà bác, có phải ở ngoài đường đâu mà sợ hết acquy!Trong quá trình làm phát sinh 1 việc nho nhỏ là do mở cửa lâu 2 ngày nên xe bị hết acquy, bác nào độ chú ý nhé.
Ở HN và hình như ở VN chưa làm đc cụ ợ. Ko em cũng chơi tới bến luôn.sao cụ 1 công ko làm luôn cả 2 khoang, kỳ công phết đấy nhỉ
Thế hả cụ, chuyên nghiệp chắc có thêm cái máy cắt nóc tự động, chứ còn việc khác thì vẫn phải có các công đoạn như vậy thôi ợ.Làm thủ công quá cụ chủ thớt ạ. Em xem 1 clip cũng lâu rồi thấy ở HN nó độ chuyên nghiệp lắm.
Vâng. Máy cắt nóc tự động. Nó fix chính xác tọa độ cần cắt. Em nhớ không nhầm thì không phải tháo lót bên trong. Nhìn các bác thợ Vịt mình làm luộm thuộm lắm.Thế hả cụ, chuyên nghiệp chắc có thêm cái máy cắt nóc tự động, chứ còn việc khác thì vẫn phải có các công đoạn như vậy thôi ợ.
Lót phải thay mới bác ợ, vì nếu ko thì sao thấy đc cửa nóc. Em thấy đã độ xe khác với nguyên bản thì phải chấp nhận 1 vài lỗi lặt vặt và sự luộm thuộm. Nhưng sau này đi xe thấy sướng lắm, không gian cảm giác rộng hơn, sáng hơn. Nhất là đi ban đêm.Vâng. Máy cắt nóc tự động. Nó fix chính xác tọa độ cần cắt. Em nhớ không nhầm thì không phải tháo lót bên trong. Nhìn các bác thợ Vịt mình làm luộm thuộm lắm.
Khi cắt nóc họ cắt luôn phần lót trong tại vị trí cửa nóc thôi bác ạ.Lót phải thay mới bác ợ, vì nếu ko thì sao thấy đc cửa nóc. Em thấy đã độ xe khác với nguyên bản thì phải chấp nhận 1 vài lỗi lặt vặt và sự luộm thuộm. Nhưng sau này đi xe thấy sướng lắm, không gian cảm giác rộng hơn, sáng hơn. Nhất là đi ban đêm.
nhưng đục cái gì và vá cái gì hả cụ?Phí vá đắt hơn đục nhiều